1000 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 2022 Được Khách Hàng Bình Chọn

1000 mau thiet ke biet thu dep nha xinh 2021

Thiết kế biệt thự đẹp là một trong những công trình mang giá trị tôn vinh tinh thần con người. Với sự sáng tạo không ngừng, KTS luôn mang đến cho bạn những không gian sống đầy “ý vị” với phiên bản giới hạn tiện nghi, thoải mái và độc đáo. Vậy đâu là những mẫu sản phẩm kiến trúc vượt trội, thỏa mãn những tiêu chí hàng đầu trong việc tạo ra không gian sống hoàn hảo, tối ưu? Mời bạn đọc cùng Nhà Xinh tìm hiểu những thông tin đầy thú vị về thiết kế biệt thự này nhé!

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2022

Khái Niệm Biệt Thự

Với quan điểm “Nhà là nơi để con người sống một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc”, thì cái tên “biệt thự” trở nên quen thuộc trong xây dựng nhà ở. Nơi mà họ như được trở về là chính mình với tâm trí bình yên – một loại hưởng thụ xa xỉ nhất mà không thể dễ dàng tìm mua được bằng thứ vật chất nào.

Biệt thự ngày nay hiểu theo nghĩa phổ quát là nhà ở với không gian thoải mái được xây dựng biệt lập, có hàng rào chắn kiên cố, hoặc tường rào có lối đi riêng. Tổng thể khuôn viên đất thiết kế biệt thự hài hòa với không gian xung quanh. Kiến trúc ngoại nội thất phải có tính thẩm mỹ cao, ăn ý và thống nhất với nhau… việc trang trí tùy theo từng trường phái, từng thời kỳ, và gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ. Biệt thự thường phải có sân vườn rộng, khoảng xanh trong cũng như ngoài nhà. Theo luồng sự phát triển của xã hội các công năng khác gắn với sự tiện nghi cũng được bổ sung theo nhu cầu sử dụng và điều kiện sống của chủ đầu tư.

Về bản chất thì khái niệm biệt thự ngày nay và khái niệm biệt thự của La Mã cổ đại không khác quá nhiều. Biệt thự hiểu nôm na là căn nhà đẹp với nhiều công năng được xây dựng trên một khu đất rộng có sân vườn.

Tuy không đưa ra con số cụ thể về diện tích đất xây dựng nhưng những căn biệt thự đẹp hiện đại thường có diện tích đất khoảng 200m2 mặt tiền khoảng 10m và mật độ xây dựng khoảng 50% diện tích đất. Biệt thự thời hiện đai được xem là loại hình bất động sản cao cấp. Nhà biệt thự chủ yếu dành cho giới nhà giàu, có điều kiện sống cao.

Tùy theo độ rộng của khuôn viên đất và khả năng kinh tế mà ngoài công năng chính là để ở, thiết kế biệt thự còn kết hợp những khu vực chức năng khác với mục đích thư giãn, giải trí như khu tiệc ngoài trời, bể bơi, vườn cây, hồ nước… Những giá trị cộng thêm này thể hiện giá trị sống đẳng cấp của gia chủ như một tài sản lớn.

Tiêu Chí Cơ Bản Của Nhà Biệt Thự Đẹp

Ngày nay biệt thự được đổi mới và phát triển gắn liền với các khu đô thị hiện đại thường được quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng và dịch vụ. Tính cộng đồng của biệt thự cũng được chú trọng và tiêu chí của biệt thự đẹp cũng ngày một nâng cao. Tiêu chí căn bản của một căn biệt thự hiện đại gồm có các tiêu chí dưới đây.

  • Mật độ xây dựng thấp
  • Mật độ cây xanh, hồ nước của toàn khu
  • Kiến trúc ngoại nội thất cần sang trọng, tinh tế
  • Phải là không gian sống yên tĩnh, sạch sẽ
  • Được quản lý an ninh và an toàn cao
  • Đầy đủ các dịch vụ tiện ích cơ bản và cao cấp

Những Việc Cần Làm Trước Khi Thiết Kế Biệt Thự

Thiết kế biệt thự là một công trình kiến trúc phức tạp yêu cầu người thiết kế phải có trình độ chuyên môn cùng tay nghề cao, tư duy sáng tạo độc đáo cùng tính tỉ mỉ từng chi tiết nhằm tạo ra không gian bền đẹp, bắt mắt phù hợp với đẳng cấp và nhu cầu của chủ đầu tư.

Tại Tp HCM, Nhà Xinh là đơn vị đã thiết kế, thi công nhiều dự án biệt thự đẹp sang trọng, từ những ngôi biệt thự biệt thự liền kề, hộ gia đình hay biệt thự sân vườn… Với đội ngũ nhân viên năng động tài năng có nhiều năm kinh nghiêm, Nhà Xinh đã tạo được dấu ấn và cái nhìn thiện cảm với các chủ đầu tư. Với thâm niên lâu năm trong nghề, Nhà Xinh đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bằng chất lượng những dự án mà chúng tôi đảm nhận.

Thiết kế biệt thự và là một trong những phần quan trọng cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất trong kiến trúc nhà ở. Để có được ngôi nhà ưng ý và hợp phong thủy thì chủ đầu tư cần phải lên kế hoạch trước để chủ động hơn trong việc nắm bắt tình hình để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà như đúng mong muốn.Vậy những việc cần làm trước khi tiến hành xây nhà là gì để không phải hối hận về sau? Hãy cùng Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự tại Tp HCM tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự

Hiện nay, xu hướng thiết kế biệt thự đang ngày một phát triển và dần trở thành trào lưu kiến trúc trong tầng lớp xã hội thượng lưu. Biệt thự đẹp được xây dựng với nhiều phong cách khác nhau như: phong cách thiết kế biệt thự cổ điển, thiết kế biệt thự tân cổ điển hay phong cách thiết kế biệt thự hiện đại…tùy thuộc vào sở thích và tài chính của từng người mà có thể chọn phong cách kiên trúc khác nhau.

Lựa chọn phong cách kiến trúc là là một trong những việc cần làm trước khi thiết kế biệt thự. Không gian biệt thự của bạn có tiện nghi và hiện đại và ấm áp hay không thì phong cách thiết kế sẽ là một trong số những yếu tố quyết định điều đó.

2. Chú Trọng Đến Phong Thủy Thiết Kế Biệt Thự

Ngoài phong cách thiết kế biệt thự phong thủy cũng là yếu tố mà các gia chủ nên quan tâm khi xây dựng tổ ấm. Bởi việc mua đất xây nhà theo quan niệm của người phương Đông phải phù hợp tuổi mệnh của gia chủ. Tiếp đến, các vấn đề mà chủ nhà cần lưu ý nữa là hướng nhà, hướng bàn thờ, vị trí bố trí khu vực chức năng, đồ nội thất, màu sơn, ngày động thổ… Ngôi biệt thự hợp phong thủy phải giải quyết được các vấn đề trên. Bên cạnh đó thì ngôi biệt thự đẹp phải được thiết kế có nhiều nguồn sáng tự nhiên vào không gian bên trong.

3. Lên Kế Hoạch Chọn Vật Liệu Thiết Kế Biệt Thự

Lựa chọn vật liệu cho việc thiết kế biệt thự vốn là công việc cần làm trước khi tiến hành thiết kế – thi công và cũng là một trong số yếu tố chính quyết định sự thành công của một công trình. Một ngôi biệt thự đẹp ngoài sang trọng và bắt mắt ra thì cần phải chắc và bền theo thời gian. Vật liệu xây dựng cần chuẩn bao gồm gạch, xi măng, sỏi, cát,…phải được lựa chọn từ các đại lý cung cấp với giá thành hợp lý, chất lượng, đáp ứng nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

4. Lựa Chọn Một Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thư Chuyên Nghiệp

Để có một ngôi biệt thự đẹp thì KTS là người đóng vai trò rất lớn, bởi các ý tưởng về thiết kế kiến trúc của gia chủ một lần nữa thông qua góp ý, tư vấn và lên phương án thực tế bởi những kinh nghiệm nghề nghiệp mà họ có. Đơn vị sở hữu đội ngũ KTS giỏi và chuyên nghiệp sẽ tư vấn về kiến trúc thẩm mỹ và công năng tiện ích, sau đó sẽ lên phương án thiết kế biệt thự đẹp cho chủ đầu tư. Để tìm được đối tác đáng tin tưởng, chuyên nghiệp và có năng lực thật sự cũng như giá thành hợp lý thì quý vị có thể tham khảo qua người thân, bạn bè hay mạng internet.

Tại Tp HCM, Công ty Nhà Xinh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc bằng thực lực của cả đơn vị. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong nghề cùng với đội ngũ KTS giỏi, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý vị những công trình tâm đắc nhất và sự trải nghiệm đầy thú vị về một không gian sống chất lượng.

5. Dự Trù & Chuẩn Bị Kinh Phí Cho Việc Xây Dựng & Thiết Kế Biệt Thự

Điều này thật sự rất quan trọng không chỉ mỗi lĩnh vực xây dựng mà còn trong rất nhiều ngành nghề khác trên thị trường. Việc dự tính được kinh phí của công trình thiết kế biệt thự sẽ giúp quý khách hàng “cân đong đo đếm” được với số tiền mình hiện có để tránh trường hợp phát sinh những chi phí khác.

Để công trình biệt thự đẹp về cả kiến trúc, công năng và phù hợp với túi tiền thì chủ nhà phải lên kế hoạch dự trù chi phí trước để dễ dàng hơn trong việc dự trù được quy mô, vật liệu, nhân công sao cho phù hợp với tình hình kinh tế và nhu cầu của gia đình giúp việc triển khai công trình được suôn sẻ.

Cụ thể các khoản chi phí gia chủ cần tính toán trước như sau: Tiền thuê KTS, kỹ sư giám sát, nhân công, sắt thép, sơn tường, xi măng, gạch ốp lát, cát sỏi… nên được hoạch định càng chi tiết càng tốt để tránh vật liệu dư thừa và giảm sự phát sinh không đáng.

Địa Điểm Thiết Kế Biệt Thự Hàng Đầu Tại Tp HCM – Nhà Xinh

Nhà Xinh luôn luôn tự hào là công ty có kinh nghiệm già dặn và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực thiết kế biệt thự thông qua việc sở hữu bộ sưu tập biệt thự đẹp đáng chiêm ngưỡng.

Sự kết hợp hoàn hảo, ấn tượng và độc đáo của thiết kế nội thất hay kiến trúc ngoại thất, biệt thự đẹp được thiết kế bởi đội ngũ KTS chuyên nghiệp hàng đầu luôn nhận được sự hài lòng từ phía chủ đầu tư với phương án thiết kế mặt bằng công năng với nhiều không gian sinh hoạt được sắp xếp hợp lý cho ngôi biệt thự.

Với phong cách thiết kế biệt thự “ cổ điển” và “bán cổ điển”, chúng tôi mong muốn mang đến một cái nhìn mới lạ, thiết kế độc đáo mang tính đột phá và vững bền trong trong từng sản phẩm. Trong xây dựng Nhà Xinh luôn mong muốn tạo ra các công trình vươn tầm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là luôn gắn chất lượng và tiến độ lên hàng đầu.

Trong quan điểm với khách hàng, chúng tôi luôn đặt khách hàng vào vị trí trọng tâm, dựa trên nguyên tắc “ lắng nghe, tôn trọng và đôi bên cùng thỏa mãn”. Chính sự tôn trọng đó đã giúp cho khách hàng trở thành những người bạn có thể thoải mái trao đổi những vấn đề liên quan đến công trình biệt thự một cách hiệu quả.

Với những phương châm trên, chúng tôi đã chăm chỉ không ngừng thiết kế và thi công rất nhiều công trình nói chung và biệt thự đẹp tại TP HCM. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là minh chứng sắc nét cho chất lượng dịch vụ của Nhà Xinh. Bởi đến với Nhà Xinh, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi của mình :

  • Quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp.
  • Kiến trúc sư năng động, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú để tư vấn cho khách hàng.
  • Báo giá công khai, minh bạch.

Bộ Sưu Tập Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Mới Nhất Của Nhà Xinh

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng Nhà Xinh cũng tích góp cho mình bộ sưu tập biệt thự đẹp hiện đại nhất Việt Nam được chọn lọc kỹ càng với vô vàng kiến trúc thiết kế khác nhau. Kho tàng biệt thự, chúng tôi chọn ra những mẫu thiết kế biệt thự vươt trội nhất để đưa nó vào bộ sưu tập khổng lồ mà Quý vị sẽ có dịp chiêm ngưỡng ngay sau đây. Có thể nói những công trình này chính là thành quả lao động xứng đáng của team Nhà Xinh, đúc kết được tự sự chăm chỉ, trau dồi kiến thức, học hỏi không ngừng để ngày hôm nay có thể tự tin để giới thiệu những ngôi biệt thự đẹp từ kiến trúc, kiểu dáng, phong cách đến những bước đột phá trong sáng tạo khiến không ít người phải ngỡ ngàng trầm trồ và dành những lời khen ngợi hết sức ưu ái.

Lần theo giá trị sống tinh túy mà con người theo đuổi bộ sưu tập thiết kế biệt thự đẹp lần này của chúng tôi hướng khách hàng tìm kiếm sự mới lạ, năng động bức phá nhưng đôi khi lại tĩnh tại, yên bình. Những điều đó được chúng tôi khéo léo đưa các mẫu thiết kế biệt thự với những phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Ý tưởng thiết kế làm mãn nhãn những người yêu thích biệt thự, do đó nếu bạn thật sự yêu mến những ngôi biệt thự đầy ma mị thì đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu căn biệt thự cao cấp, xinh đẹp và phù hợp với túi tiền tại Nhà Xinh nhé!

Đội ngũ KTS Nhà XInh được tuyển chọn kỹ lượng với kỹ năng từ cơ bản cho tới nâng cao tất cả điều được đào tạo một cách chuyên nghiệp về kiến thức chuyên môn lãnh đạo đức giao tiếp trong quá trình tư vấn thiết kế biệt thự. Cho nên việc sở hữu một đội ngũ KTS, Kỹ sư, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ lễ phép, tính tình vui vẻ hài hòa là một trong những điều mà Nhà Xinh tự hào. Quan trọng là sự yêu nghề, hết long vì công việc đó là lý do mà họ luôn có bước đột phá trong thiết kế, mạnh dạn góp ý kiến với khách hàng những ý tưởng sáng tạo mới mẻ dựa trên mong muốn và câu chuyện mà khách hàng mong muốn làm họ thất hài lòng và thoải mái khách hàng. Qua đó giúp cho bộ sưu tập thiết kế biệt thự đẹp Nhà Xinh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Những ngôi biệt thự được thiết kế tại Nhà Xinh điều đẹp hoàn hảo tới mức làm hài lòng khách hàng ngay những phương án đầu tiên. Tất cả công trình điều đa dạng, mới lạ, và không lẫn vào bất cứ đơn vị nào trên thị trường kiến trúc, một nét rất riêng mà chỉ có ở đơn vị Nhà Xinh. Và những mẫu thiết kế biệt thự mà chúng tôi hướng đến ngoài yếu tố thẩm mĩ, tiện nghi còn tạo nên không gian sống chất lượng đưa họ trở về là chính mình với tâm trí bình thản. Mang đến một nơi hưởng thụ xa hoa nhất mà không phải bất kỳ thứ vật chất nào cũng có thể tìm mua được. Sau đây Nhà Xinh trong niềm tự hào và vui sướng xin gửi đến Quý vị bộ sư tập được thích và xem nhiều nhất từ thống kê của google và sự tâm đắc của những khách hàng cũ.

Quý khách có thể tham khảo nhiều công trình “Thiết Kế Biệt Thự” với đang dạ mẫu hiện đại, cổ điển, tân cổ điển sang trọng.

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại đang dẫn đầu xu hướng hiện nay và được nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế biệt thự hiện đại thể hiện sự bức phá, trẻ trung, năng động. các chi tiết cầu kỳ thường được loại bỏ, thay vào đó là những đường nét vững chắc, khỏe khoắn và tự do. Biệt thự đẹp hiện đại hướng tới việc ưu tiên không gian của biệt thự, tối ưu hóa công năng và hướng tới sự đơn giản. Những biệt thự cổ điển luôn mang lại sức hút khó cưỡng cho khách hàng nhờ sự sang trọng quyền quý, cao sang và thường ưu ái cho giới thượng lưu.

1. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Sân Vườn 300m2 Tại Long An

Đây là một mẫu biệt thự đẹp hiện đại có sân vườn rộng 300m2 được KTS hiện đang làm tại công ty Nhà Xinh thiết kế. Có thể nói, đây là một trong những siêu phẩm biệt thự tại tỉnh Long An đang làm mưa làm gió. Vì sao chủ nhà anh Trung không chọn những nhà thầu ở Phú Quốc, hoặc những nhà thầu quanh đó mà lại chọn đơn vị công ty Nhà Xinh tận ở TP.HCM. Bất kỳ điều gì cũng có nguyên nhân của nó hết, chủ nhà chia sẽ:

những công ty thiết kế xây dựng ở địa phương tôi dường như báo giá cao quá, nhưng chất lượng thi công thì không tốt, lại còn kém gu thẩm mĩ, công thêm vật giá, bất động sản, vật tư,… cái gì cũng tăng cao. Cũng chính vì vậy nên tôi quyết định đến mảnh đất Sài Thành này để tìm các công ty xây dựng uy tín – chất lượng. Nhưng không phải cái gì cũng đúng ý mình, như tỉnh Long An những công ty ở đây cũng báo giá khá là cao nên buộc lòng tôi phải bỏ thời gian công việc của mình tìm những công ty xây dựng khác tại Sài Gòn. Cuối cùng trời cũng thương, sau một thời gian tìm hiểu kỹ thì tôi biết được có 10 công ty lọt vào top những công ty xây dựng uy tín ở TP.HCM. Sau một hồi chọn lọc để tìm được công ty nhà thầu uy tín, giá cả phù hợp thì tôi thấy mỗi Công ty Nhà Xinh làm hài lòng tôi nhất từ độ tin cây từ trang web, các mẫu biệt thự ấn tương và phù hợp với tình hình tài chính của tôi. Nên tôi đã book lịch hẹn tư vấn để trực tiếp gặp KTS để chia sẻ những mong muốn và plan sẵn của riêng tôi”.

Và người đảm nhiệm tư vấn thiết kế biệt thự cho gia đình anh Trung gồm KTS chính là kiến trúc sư Đỗ Ngọc Hiệp, một trong những nam KTS giỏi, thân thiện được lòng nhiều chủ nhà về thiết kế biệt thự đẹp và phù hợp với tài chính của gia đình.

thiet ke biet thu hien dai dep a tinh binh duong
Hình 1: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có sân vườn xanh thoáng cho anh Trung tại tỉnh Long An

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có sân vườn về kiến trúc cũng như công năng sử dụng của chủ nhà được kiến trúc sư Đỗ Ngọc Hiệp thiết kế đúng với mong muốn của chủ nhà. Màu sắc, phong cách, kiểu dáng điều được kiến trúc sư Hiệp sáng tạo mỗi khu vực mỗi kiểu bố trí khác nhau, nhưng nhìn tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại bao quanh bởi thiên nhiên trong xanh, mọi thứ điều hài hòa cân đối và đẹp. Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại có sân vườn mà kiến trúc sư Hiệp thiết kế tuy phải điều chỉnh sửa bản vẽ thiết kế 4,5 lần nhưng chủ nhà rất hài lòng và cuối cùng cũng đưa ra phương án cuối cùng như hình. 1.

2. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Cho Gia Chủ Trung Niên | Chị Huế

Thưa Quý vị, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng dưới đây là thuộc sở hữu chủ nhà chị Huế ở Tỉnh Bình Dương, đây có thể nói là một trong những siêu phẩm mà kiến trúc sư Nguyễn Tiến Vỹ đã tạo ra. Lúc đầu chủ nhà tính thiết kế biệt thự hiện đại thôi nhưng vì chủ nhà không tự tin trong việc tìm kiếm hay lựa chọn sản phẩm theo concept của ngôi nhà nên quyết định thiết kế luôn phần nội thất. Chị có chia sẻ với chúng tôi:

Để tìm được một công ty thiết kế thi công xây dựng nhà biệt thự hiện đại trọn gói uy tín tại TP.HCM tôi đều tìm trên công cụ google. Đó cũng là một khó khăn khi có hàng trăm công ty quảng cáo. Tuy nhiên tôi tin vào độ uy tín của các công ty trên trang 1 tìm kiếm của google. Thay vì phải đi tìm công ty xây dựng giữa cái nắng Sài Gòn thì tôi chỉ cần lên mạng là thấy không cần phải đi đâu hết. Sau khi đi dội giá loạt các công ty xây dựng, cuối cùng tôi cũng tìm chọn được một vài công ty mà tôi thấy ổn nhất, nhưng chỉ một vài công ty mà thôi. Với bảng giá công ty Nhà Xinh báo qua zalo cho tôi xem thì dường như bảng giá này khá phù hợp với tài chính gia đình mình, công thêm độ uy tín của công ty làm tôi kha hài lòng. Với lại thiết kế thi công biệt thự trọn gói (bao gồm thiết kế nội thất) còn được giảm. Chính những điều đó đã thôi thúc tôi tìm đến công ty của bạn

Sau khi chủ nhà đồng ý làm việc với công ty Nhà Xinh. Bên nhân viên đã thương lượng với chị Huế về thời gian nào tiện cho chị để gặp mặt trực tiếp để tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại cho chủ nhà. Khi gặp thì đôi bên nói chuyện rất thoải mái, vui vẻ đến ngỡ ngàng. Thông qua cuộc gặp gỡ đó, trò chuyện đó thì kts mới biết chị Huế yêu thích nhà biệt thự hiện đại kiểu mái Nhật 2 tầng, chị có gửi mẫu qua zalo cho kts Vỹ xem để kham khảo.

biet thu hien dai chau au 138
Hình 2. Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đơn đơn giản những hết sức tinh tế dành cho chị Huế

Sau khi kham khảo thì kts Vỹ bắt đầu lên phương án thiết kế nhà biệt thự hiện đại cho chị, kts Vỹ cố gắng thiết kế bám sát theo ý của chị Huế rồi từ đó thiết kế sáng tạo dựa trên tính thời thượng hiện nay. Khi thiết kế xong kts gửi mẫu qua zalo cho chủ nhà xem, do đường xá đến công ty khá xa so với chị. Và sau vài lần chỉnh sửa thì cuối cùng chị Huế cũng chốt mẫu biệt thự đẹp như hình 2.

3. Mẫu Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Sân Vườn Mát Mẻ Yên Tĩnh | Ông Sơn | Nhơn Trạch

Biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng của ông Sơn vô cùng tiện nghi và tinh tế hội thụ đầy đủ. Nét đẹp vô cùng mới mẻ, lạ và đặc biệt trẻ trung đúng ý của chủ nhà. Cách thiết kế đón gió trời và nhận ánh sáng vào nhà rất tự nhiên. Giúp bên trong không bị nóng, sinh hoạt thoải mái và bên, còn bên ngoài quang cảnh thiên nhiên vô cùng gần giũ thân thiện kết hợp hồ bơi mang đến khong gian thoáng mát và tươi tắn. Dường như khắp bốn phía điều có cửa đi thông suốt và có thể nhìn rõ ràng nhờ vật liệu kính. Nên hướng đi cũng không bị tù túng, tối tăm. Rất tiện ích và hữu dụng kiến trúc sư Y của Nhà Xinh đã cố gắng tạo ra một tác phẩm vô cùng đẹp mắt và được nhiều người đánh giá rất cao.

Kts Nguyễn Hải Y là người thiết kế ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng mang tới nét đẹp hiện đại. Vẻ đẹp cuốn hút của ngôi nhà là những gì mà kiến trúc sư Y dành cả tâm huyết và sự đồng cảm với gia chủ, nên biệt thự của ông Sơn trở thành 1 công trình dần thịnh hành trong tim một số người hiện nay.

“Thấy phần ban công tầng 2 cũng như phần hông tầng trệt hướng hồ bơi sử dụng cửa kính rất đẹp và kính cường lực rất chắc. Căn nhà sở hữu những nét kiến trúc thời thượng, hiện đại mang kiểu dáng đẹp mắt và năng động, quan trọng là tạo được vẻ đẹp phóng khoáng cho từng không gian kiến trúc của căn biệt thự đẹp này. Mỗi một chi tiết trang trí làm nổi bật lên vẻ ấn tượng của biệt thự đẹp này. Chính vì thế mà tôi rất thích và muốn nhanh chóng ở trong căn nhà này”: Theo cảm nhận “khen” của ông Sơn – chủ nhà.

thiet ke biet thu vuon 2 gian dep os117
Hình 3. Biệt thự vườn 2 tầng với không gian đẹp và tiện ích đầy đủ của ông Sơn Nhơn Trạch

Và sau khi nghe ông Sơn chia sẻ và chốt mẫu thiết kế chúng tôi bắt tay vào các bước tiếp theo trong quy trình thiết kế thi công và chờ đúng ngày đẹp để đặt nền móng đầu tiên cho gia đình ông Sơn tại Nhơn Trạch.

4. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Cao Cấp | Anh Hiệp | Bình Tân

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tích hợp nhiều công năng như hồ bơi, sân vườn, chỗ để ô tô, hồ cá.. đang được nhiều chủ nhà quan tâm chú ý tới khá là nhiều nhờ nhu cầu cuộc sống ngày càng cao. Với nhà ở thì hầu như chưa thể đáp ứng đầy đủ những công năng trên cũng như những yêu cầu của chủ nhà. Chính vì vậy xây biệt thự dạng như villa khá là nhiều trong những năm gần đây.

Chủ nhà anh Hiệp ở tỉnh Tân Bình là một trong những chủ nhà yêu thích biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật. Sở hữu miếng đất phải nói cực kỳ rộng để xây ngôi biệt thự đẹp hiện đại, đặc biệt là tích hợp thêm bể bơi. Mơ ước xây biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại có hồ bơi của gia đình anh Hiệp đã từ rất lâu rồi, nhưng phải đến tận bây giờ gia đình anh bao gồm cả ông bà mới tích góp được. Nên việc tìm cho bằng được một công ty xây dựng uy tín đối với gia đình anh rất quan trọng.

Tìm đến với công ty Nhà Xinh là cả một chặng đường hao tốn cả thời gian lẫn công sức. Thông qua công cụ tìm kiếm Google chúng tôi, ngay lần đầu tiên đã thất công ty của bạn thuộc top một tìm kiếm, một phần vì tò mò, 1 phần tin tưởng vào google, gia đình chúng tôi đã nhấn vào xem, càng xem càng hấp dẫn. Hấp dẫn ở đây là độ uy tín, giao diện website đẹp, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại rất được lòng gia đình chúng tôi, đã thế giá cả thi công phải chăng, đặc biệt là thi công trọn gói rất phù hợp với túi tiền của gia đình. Những để chắc chắc chúng tôi quyết định xem thêm một vài công ty ở top 1 tìm kiếm trên google. Cuối cùng chúng tôi cũng đưa ra quyết định cuối cùng là chọn công ty Nhà Xinh, vì những công ty khác có cái này thì mất cái kia, đặc biệt bảng giá cao. Gia đình chúng tôi, ngay lập tức liên hệ qua zalo của Nhà Xinh trên trang web, và được nhân viên phản hồi. Và để hiểu rõ hơn nên tôi đã đặt lịch để được tư vấn trực tiếp và đó là lý do tôi tìm đến Công Ty Nhà Xinh“: Anh Hiệp chân thành chia sẻ.

biệt thự hiện đại, nhà xinh
Hình 4. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng theo hướng biệt thự xanh, cao cấp, chuẩn mực cho đại gia đình anh Hiệp tại Bình Tân

Mỗi mỗi khách hàng đến tìm chúng tôi với một câu chuyện khác nhau và chúng tôi tôn trọng câu chuyện đó và anh Hiệp cũng không ngoại lệ. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và tài giỏi của Nhà Xinh đã bắt tay vào thiết kế. Đôi ngũ thi công với nhiều kinh nghiệm. giám sát công trình không chỉ quan sát bằng mắt thường mà còn có camera giám sát, đặc biệt là đặt cái tâm vào công việc. Công ty Nhà Xinh trải qua hơn 20 năm trong 2 lĩnh vực thiết kế, thi công đã, đang và sẽ chinh chiến ở khắp các tỉnh thành, chỉ cần bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua số ĐT, Zalo, Gmail hay Facebook chúng tôi điều có nhân viên trực và phản hồi sớm cho bạn.

5. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại | Anh Thành Chị Thảo | Bình Dương

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại đầy đủ công năng và phạt đạt gu thẩm mĩ hiện đại ngày nay đang rất được ưa chuộng và được săn đón tích cực. Những công trình biệt thự đẹp, không chỉ có nơi để xe mà có cả hồ sân vườn xanh mát. Năm 2022 là mốc thời gian đánh dấu Nhà Xinh chinh phục dòng kiến trúc biệt thự hiện đại đạt chuẩn thời thượng. Như ngôi biệt thự dưới đây thuộc sở hữu của anh Thành chị Thảo tại tỉnh Bình Dương, là một trong những doanh nhân rất thành đạt sau bao nhiêu năm chiên chiến trên thương trường. Thì anh, chị cũng tích góp được một số tiền khá lớn để thực hiện ước mơ của mình.

Từ thời mới yêu nhau hai vợ chồng tôi đã có một ước nguyện đó là xây một căn biệt thự hiện đại coi như phần thưởng, tự thưởng cho công sức của hai vợ chồng. Nếu không phải xây nhà bây giờ thì khi nào, mình không làm, thì ước mơ cũng chỉ là mơ ước, tôi đã nói với vợ tôi như vậy. Lúc đó, nhà ở của hai vợ chồng tôi ở trong hẻm, sau đó công việc kinh doanh khá thuận lợi chúng tôi cũng mua được một miếng đất mặt tiền đường phố. Chúng tôi cũng được chuyên gia phong thủy tư vấn năm nay là năm tuổi rất phù hợp để hai vợ chồng xây nhà. Nếu qua năm sau là phải chờ thêm hai năm nữa. Nên chúng toi quyết định xây nhà và tìm một công ty đủ uy tín để thiết kế thi công trọn gói. Lúc đầu tôi và vợ tôi dò hỏi các công ty xây dựng tại địa phương mình từ Bình Dương cho tới Đồng Nai. Dường như không có công ty xây dựng nào có thể đáp ứng những yêu cầu của chúng tôi. Cũng có nhiều công ty có năng lực nhưng những thiết kế không đẹp, không đúng ý chúng tôi, cũng có công ty thiết kế rất đẹp nhưng kèm theo là giá cả rất cao, và ngược lại. Nên buộc lòng chúng tôi phải tìm những công ty xây dựng khác. Không ở địa phương thì tìm tại Tp.HCM, vợ tôi hùng hồn nói: ở Sài Gòn thì có rất nhiều công ty vừa năng lực, vừa thiết kế đẹp và vừa dễ thương lượng và em không ngại đi xa để tìm. Nghe vợ tôi chia sẻ xong chúng tôi quyết định tiếp tục tìm các công ty uy tín ở Sài Gòn. Sau một thời gian tìm kiếm khá lâu và thương lượng giá với các công ty xây dựng tại tphcm, thì nắm được vài công ty trong đó có Nhà Xinh. Ngoài những yêu cầu cơ bản trên và một lý do rất đơn giản khiến tôi chọn công ty Nhà Xinh là nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nhẫn nại và lễ phép”

thiet ke biet thu hien dai a thanh c thao 1
Hình 5. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại mang vẻ đẹp duyên dáng khỏe khoắn cùng nhiều tiện ích tích hợp cho gia đình anh Thành chị Thảo tại Bình Dương

The mong muốn của anh Thành chị Thảo, kiến trúc sư Nguyễn Hải Y đã bám sát theo ý tưởng đó để thiết kế và hoàn thiện bố trí công năng sử dụng đúng theo yêu cầu hai anh chị. Sau vài lần chỉnh sửa thì phần kiến trúc ngoại thất cũng được xuất hồ sơ. Kế tiếp theo đó là phần nội thất, phần này sẽ do nội thất Nguyên Tiến Vỹ tư vấn thiết kế. Có thể nói thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại luôn là lĩnh vực thống lĩnh đi đầu với lượt tìm kiếm khủng trên google và các trang mạng xã hội. Điều này, làm sáng tỏ rằng, phong cách kiến trúc hiện đại luôn là kiến trúc mới cũng góp phần xây dựng mỹ quang thành phố trở nên đẹp hơn.

6. Mẫu Biệt Thự Phong Cách Singapore Hiện Đại | Chị Như

Một siêu phẩm biệt thự đẹp 3 tầng phong cách singapore ra đời đang làm mưa làm gió tại trên thị trường kiến trúc. Người thiết kế ngôi biệt thự đẹp này là kiến trúc sư Đỗ Ngọc Hiệp một trong những kts giỏi tại Công ty Nhà Xinh. Chủ sở hữu của công trình to đẹp, sang trọng và độc lạ này là chị Như. Có thể nói, phong cách nhà singapore trên thị trường kiến trúc Việt Nam rất ích, nhưng vì nó ích nên công trình biệt thự của chị Như lại trở nên mới mẻ và độc nhất. Đồng thời cũng đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu về kiến trúc người Singapore. Tuy là một thách thức khó khăn nhưng đồng thời cũng là cơ hội để khẳng định vị thế của công ty Nhà Xinh cũng như tài năng của kts Đỗ Ngọc Hiệp.

“Công ty vừa thiết kế vừa thi công hiện nay rất nhiều nhưng nếu xét về chất lượng và độ uy tín thì không nhiều, đăc biệt vì tôi là người khó tín nên chắc không còn nhiều công ty đáp ứng đủ yêu cầu của tôi. Sàn đi, lọc lại tôi cũng đã tìm được một vài công ty ưa ý mình: mạnh về thiết kế, mạnh về thi công và mạnh về cả dịch vụ hậu cần, bây giờ còn mỗi giá cả nữa thôi. Xem đi xem lại thì rõ ràng Nhà Xinh là một trong những đơn vị nhà thầu khiến tối ấn tượng về thi công, kiểu dáng đa dạng lẫn giá cả. Ngoài ra tôi còn được giảm giá khi tiến hành thiết kế thi công trọn gói (bao gồm cả thiết kế nội thất). Nên không có lý do gì để tôi từ chối đặt lịch hẹn tư vấn ở công ty bạn”

mẫu biệt thự singapore hiện đại, nhà xinh
Hình 6. Khó để tìm thấy mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại theo phong cách Singgapore mới mẻ của chị Như tại mảnh đất Sài Thành

Là một người đi công tác rất nhiều tại Singapore nên chị có cảm tình với đất nước này. Chị muốn sau này dù không có nhiều cơ hội để hay thời gian đến Singapore thì ngay tại Việt Nam chị cũng sẽ có được trải nghiệm y như khi ở Singapore. Chị cũng muốn thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại, sang trọng và thời thượng. Ngoài ra, những tiện ích như hồ bơi, sân vườn, sân thượng cũng phải thêm vào. Men sát theo câu chuyên, yêu cầu và tài chính của chị Như, kts Đỗ Ngọc Hiệp đã lắng nghe một cách chăm chú, để cho mẫu thiết kế toát lên lối kiến trúc singapore hiện đại anh đã tìm hiểu và nghiên cứu thêm. Cuối cùng bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng phong cách Singapore ngay lần trình làng đã chiếm trọn cảm tình của chị Như gần như là 99%, chỉ sữa lại đôi chút. Bạn có thể chiêm ngưỡng mãu biệt thự bên dưới hình số 6.

7. Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Châu Âu 2 Mặt Tiền | Anh Chiến

Một siêu phẩm biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại phong cách Châu Âu vừa được ra lò tại quận Bình Tân tp HCM đang là mẫu nhà “hot” được nhiều chủ nhà, khách qua đường chú ý và hết lời khen ngợi. Kể từ khi úp công trình nhà anh Chiến tại Bình Tân lên website công ty Nhà Xinh, thì chúng tôi liên tục nhận được nhiều cuộc gọi từ khắp nơi để hỏi giá và những câu hỏi liên quan đến căn biệt thự đẹp này. Một trong số đó là anh Chiến vì quá ưng ý mẫu biệt thự đẹp 2 mặt tiền phong cách thiết kế kiểu Châu Âu. Kèm bảng báo giá Nhà Xinh gửi gmail anh Chiến xem qua rất vừa túi tiền gia đình.

Biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền do kiến trúc sư Nguyễn Tiến Vỹ thiết kế và cũng là công trình được nhiều chủ nhà gọi đến để hỏi giá nhiều nhất tại Nhà Xinh. Kts Vỹ có chia sẻ: ” Kết cấu ngôi nhà theo kiểu lắp ghép các khối hình liền kề với nhau chứ không phải là một khối nguyên ngôi nhà. Phá vỡ khuôn khổ khô khan và nhám chán trước đó, tôi muốn thay mới cách thiết kế kiến trúc nhằm mang lại cho người sở hữu 1 không gian sống đậm chất riêng. Ở phong cách hiện đại này tôi tập trung nhiều vào phần tổ chức liên thông phòng ốc, xử lý không gian kết hợp sắp xếp và bày trí khoa học và kết cấu tổ chức mặt bằng nên đòi hỏi người xử ly công trình cũng phải cao tay, tức kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Cũng một phần do công ty sở hữu một đội ngũ thi công chuyên nghiệp nên tôi đã mạnh dặn đưa ra mẫu thiết kế đầy thách thức như vậy, nhưng đổi lại được nhiều khách hàng phản hồi tích cực nên tôi cũng rất vui

mẫu biệt thự hiện đại mặt tiền
Hình 7. Không sang, không đẹp, không chất lượng không lấy tiền là những gì mà mẫu biệt thự đẹp 3 tầng của anh Chiến tại Bình Tân tinh tế thể hiển

Sau khi anh Chiến chốt và thông qua qua một số bước theo đúng quy trình của công ty Nhà Xinh, hồ sơ của anh Chiến được chuyển qua bên bộ phận thi công. và sau bao nhiều ngày tiến hành thì công trình cũng hoàn thiện trong niềm vui mừng và hài lòng của anh Chiến. Sau đây, mời Quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua bộ thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng phong cách Châu Âu của anh Chiến nhé!

8. Mẫu Biệt Thự Sân Vườn Có Khuôn Viên Đẹp | Anh Trung

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng chữ L có khuôn viên đẹp, là một trong những siêu phẩm cực “hot” mà kts Nguyễn Hải Y đã thiết kế gia đình anh Trung. Khi post mẫu biệt thự này website thì công ty nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía khách hàng. Bất ngờ hơn là khi công trình này được đăng tải lên facebook chính của Nhà Xinh thì nhanh chóng nhận được nhiều like và và lượt tương tác khủng. Điều này góp phần đưa thương hiệu Nhà Xinh bay cao, bay xa. Các chủ nhà còn biết Nhà Xinh là một trong những nhà thầu uy tín, chất lượng tại Tp.Hồ Chí Minh, nên việc tin tưởng giao phó trọng trách thiết kế thi công biệt thự hay những mẫu biệt thự đẹp của công ty lọt top tìm kiếm là điều hiển nhiên, điều khiến họ tò mò là đối thủ của chúng tôi là ai và ở đâu. Không chỉ riêng anh Trung mà còn rất nhiều chủ nhà, cũng ngỡ ngàng và trân trọng khi công ty chúng tôi hiểu thấu mong muốn khách hàng và dễ thương, vui tính khi trò chuyện đến như vậy.

thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự vườn
Hình 8. Không gian biệt thự đẹp rộng lớn, có hồ bơi lẫn sân vườn xanh mát là điều làm nên sự hấp dẫn cho mái ấm của anh Trung

Phải nói, mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng chữ L mang một nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và tràn trề năng lượng. Màu sắc phân bổ vô cùng phù hợp khiến tổng thể ngôi biệt thự hài hòa ta, qua đó cũng đánh giá được năng lực của vị kts Y tuổi trẻ tài năng, rất đáng ngưỡng mộ. Có thể nói rằng, anh Trung rất hài lòng và ưng ý với ngôi nhà mình sở hữu, đây không chỉ là mơ ước, mà cũng là niềm tự hào lao động của cả gia đình chị. Phải nói, dường như Nhà Xinh đã đáp ứng, và hỗ trợ rất nhiều cho chủ nhà từ đầu cho đến sau hoàn thiện, chúng tôi vẫn giữ liên lạc và hỗ trợ khi cần thiết. Cũng nhờ đó mag công ty chúng tôi cũng nhận được lời giới thiếu rất nhiều từ phía anh Trung với bàn bè, người thân và đối tác của anh. Để biết chi tiết, về giá cả và thiết kế thi công, thời gian hoàn tiên xin mời quý vị liên hệ qua sdt hay gmail của công ty Nhà Xinh để được tư vấn chi tiết nhé!

9. Mẫu Biệt Thự Phố 3 Tầng | Mái Dốc | Chị Hiếu

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng đẹp mái dốc được thực hiện bởi kiến trúc sư trẻ Đỗ Ngọc Hiệp dành cho gia đình chị Hiếu với tư duy mới trong việc sáng tạo. Kts Hiệp theo nhận xét của đồng nghiệp là một người biết lắng nghe chân thành những ý tưởng và mong cầu của chủ đầu tư. Sau đó thông qua những kỹ năng chuyên môn anh nhanh chóng triển khai và hoàn thành đúng tiến độ bàn giao. Đó cũng là một trong những tác phong làm việc nghiêm túc tại công ty Nhà Xinh khiến chị Hiệp hài lòng và quyết định lựa chọn công ty Nhà Xinh làm đơn vị đồng hành.

mẫu biệt thự đẹp 3 tầng, nhà xinh sài gòn
Hình 9. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này chính là đại diện cho phong cách sống và cá tính trẻ trung, năng động của các gia đình trẻ tuổi.

Với những hình khối bền chắc, kiểu dáng phong phú đa dạng, tông màu ấn tượng giàu sức sống,… bạn sẽ thấy được chiêm ngưỡng trọn vẹn kiến trúc biệt thự hiện đại mái dốc. Nhằm đáp ứng mọi mong muốn và bắt kịp sự thay đổi của xã hội văn minh, nhằm mang lại những không gian sống tiện nghi, phù hợp với những tiêu chí mà chủ đầu tư mong muốn thì mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng của chị Hiếu minh chứng rõ ràng nhất hiện nay.

10. Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 4 Tầng Đẹp | Ông Chiến Thảo | Bình Tân

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại độc đáo có hồ bơi, có sân vườn vô cùng rộng đẹp thoáng mát, tọa lạc tại tỉnh Bình Tân do ông Chiến Thảo đứng tên. Ông Thảo từ lâu đã rất yêu thích thiên nhiên cây cối, và muốn có sân vườn để trồng những loại cây mà ông thích, cùng với hồ bơi rộng lớn cho các thành viên trong gia đình.

Ông tâm sự với kiến trúc sư Nguyễn Hải Y: ” ông muốn biến sân vườn thành thú vui tao nhã vào những lúc rảnh rỗi như trồng cây, tưới hoa trông rau, tôi cũng quan niệm rằng mình phải có sức khỏe thì mới nghĩ đến việc kiếm tiền, người thì kiếm nhiều người thì kiếm ít lại tùy vào tư duy kết hợp thể tình trạng thể chất của bản thân cho nên việc xây hồ bơi sẽ giúp ích cho bản thân tôi lẫn các thành viên trong gia đình đặc biệt là các con. Tôi cũng muốn căn biệt thư của tôi trong thật khác lạ và độc đáo thể hiện được gia cảnh của gia đình, khiến tôi cũng như mọi thành viên trong gia đình nở mặt nở mày với hàng xóm. Và trên hết là tôi tin vào con mắt nhìn người và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công của tôi.

thiet ke biet thu hien dai dep chien thao
Hình 10. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng ấn tượng bởi lối kiến trúc hình khối độc đáo tích hợp các tiện ích như hồ bơi, sân vườn của ông Chiến Thảo quận Bình Tân

Người tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng không ai khác là kts Nguyễn Hải Y, ông là một trong những kts duyên dáng, giỏi chuyên tư vấn thiết kế biệt thự tầm cỡ. Chỉ cần chủ nhà đưa ra yêu cầu công năng sử dụng ngoại thất hoặc những mong muốn dù khó đến đâu thì kts Y sẽ thiết kế cho bằng được, miễn là chủ nhà hài lòng thì anh sẽ cố gắng. Và cuối cùng sau nhiều lần chỉnh sữa thì cũng khiến ông Thảo đồng ý, kí hợp đồng và thi công công trình.

11. Biệt Thự Hiện Đại 4 Tầng Sang Trọng | Cô Tuyết | Long An

Thiết kế biệt thự hiện đại là một trong những phong cách ruột của công ty Nhà Xinh. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công biệt thự với kinh nghiệm tích lũy lâu năm nên được lòng khá nhiều khách hàng. Đó là lý do tại sao mà chị Tuyết ở Long An lặn lội đường xá xa xôi để tìm kiếm đến chúng tôi.

Khi tôi tìm đến công ty Nhà Xinh trên google.com cũng từ một người bạn thân quen và cũng chính là khách hàng cũ của công ty, tôi cũng trực tiếp xem qua website Nhà Xinh và một số công ty khác nhưng cuối cùng tôi chọn tin theo ý kiến của người bạn lựa chọn công ty Nhà Xinh làm bạn đồng hành trong việc kiến tạo ngôi nhà ước mơ. Đối với tôi tiên không phải là vấn đề vì tôi kiểm soát được và cũng dự trù trong khả năng của mình, tôi chỉ quan tâm đến việc ngôi nhà làm tôi hài lòng nhất, đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mĩ lẫn công năng mà công ty Nhà Xinh lại có quá nhiều mẫu thiết kế biệt thự làm tôi ưng ý, trong khi đã xem qua rất nhiều mẫu biệt thự tại các công ty khác, nên tôi quyết định chọn Nhà Xinh là nhà thầu riêng cho mình”: Chị Tuyết chia sẻ với Nhà Xinh.

biệt thự đẹp hiện đại 4 tầng
Mẫu biệt thự đẹp 4 tầng có ban công trước, trồng cây xanh ở mỗi tầng của gia đình chị Tuyết Long An

Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Vỹ là người đảm nhận thiết kế biệt thự cho cô Tuyết. Nhờ tài năng cùng khiếu hài hước và khả năng quan sát tâm lý tinh tường mà anh khai thác rất nhiều thông tin có ích từ chị Tuyết, nhằm phục vụ cho quá trình thiết kế của anh. Sau khi tiếp nhận thông tin anh bắt tay vào thiết kế và đưa cho chị Tuyết xem, vì chị ở xa nên chúng tôi ưu ái gửi và trao đổi qua zalo. “Quá tam 3 bận” thì kts Vỹ cũng chốt được mẫu từ sự hài lòng trên cả tuyệt vời của chị Tuyết. Và cuối cùng phương án thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại cho chị Tuyết cũng ra lò như hình bên trên.

12. Thiết Kế Biệt Thự Phố Mặt Hẻm Hiện Đại | Chị Mai

Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có garage để đổ xe ngày một hot và rất nhiều chủ nhà đang hướng tới kiểu nhà ở dạng này. Hiểu được những nhu cầu đó Nhà Xinh đã tuyển chọn những kiến trúc sư chuyên môn để tư vấn thiết kế biệt thự có gara. Chị Mai ở Thành phố HCM là một trong những người yêu thích kiến trúc biệt thự hiện đại đặc biệt là có gara, vì miếng đất chị Mai mua ở trong thành phố 2 bên điều phân lô, mà diện tích đất chị mua nhỏ hẹp nên việc mở rộng không gian sinh hoạt rất quan trọng. Nhưng để kiếm được một công ty xây dựng uy tín chị cũng rất đau đầu với hàng loạt công ty xây dựng hiện nay.

Sau nhiều lần tìm kiếm rồi so sánh giá cả, độ uy tín tôi cũng chọn được Nhà Xinh, một trong những công ty thiết kế xây sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Và an tâm hơn nữa khi trực tiếp gọi tới xác nhận thông tin về công ty cũng như kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Sau khi gặp tư vấn qua điện thoại thì tôi muốn trực tiếp đến công ty và trao đổi sâu hơn về phong cách, mong muốn cũng như giá cả công trình, mặc dù tôi cũng rất bận nhưng việc xây nhà đối với tôi cũng quan trọng như việc chọn bạn đời, nếu lựa chọn sai là đi luôn cả một đời lao động tích lũy, và tôi tin vào trực giác của tôi về các bạn công ty Nhà Xinh“: tâm sự của chị Mai.

biệt thự phố mặt tiền, nhà xinh
Hình 12. Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với nét đẹp nhẹ nhàng tinh tế dễ gây siêu lòng bất cứ ai thuộc sở hữu của chị Mai, tp HCM

Người trực tiếp đảm nhận tư vấn thiết kế biệt thự có gara đó chính là kiến trúc sư Đỗ Ngọc Hiệp một trong những kts tài năng làm việc tại công ty Nhà Xinh. Kts Huyền bắt đầu cùng nhóm lên phương án thiết kế biệt thự 3 tầng có gara, phong cách hiện đại, cố gắng bám sát câu chuyện của chị Mai và sáng tạo thêm. Sau bao nhiêu lần chỉnh đi chỉnh lại và thay đổi theo nhu cầu phát sinh của chị Mai, kts Hiệp cũng hoàn thành xong mẫu thiết kế biệt thự đẹp khiến chị Mai vô cùng hài lòng như mẫu hình bên trên.

13. Biệt Thự Canada Hiện Đại Ấm Cúng | Ông Hảo

Bề mặt căn biệt thự đẹp hiện đại phong cách Canada của ông Thảo được thiết kế theo hướng mở, trong ngoài kết nối với nhau một cách dễ dàng thông qua rất nhiều ô cửa sổ được bày trí đối xứng, chuẩn mực từng khuôn thước. Phần mái làm dốc, lợp ngói chất lượng cao nhằm tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt, dễ nhận biết. Tường nhà được chia thành những mảng, miếng đều nhau tăm tắp, rất phong cách và mới lạ. Do gia chủ không yêu cầu xây sân thượng nên một phần ban công lầu 3 được nới rộng để làm sân phơi, trồng cây cảnh. Cổng nhà được làm đơn giản theo phong cách hiện đại, cửa chính rộng lớn mở được 2 cánh để xe 4 bánh có thể ra vào dễ dàng.

biet thu canada dep ah153
Hình 13. Căn biệt thự đẹp hiện đại phong cách Canada của ông Thảo được thiết kế theo hướng mở, trong ngoài kết nối với nhau một cách dễ dàng.

14. Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Và Đúng Phong Thủy | Chị Thảo

Trào lưu kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại thể hiện một lối tư duy mới với sự phát triển bùng nổ của xã hội. Và cho đến tận ngày nay, nó đã trở thành một trường phái kiến trúc phổ biến nhất, trở thành một trường phái thiết kế biệt thự chủ đạo trên toàn thế giới. Những công trình biệt thự sang trọng, thời thượng được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn mang đến vẻ đẹp tươi mới, độc đáo và đầy sáng tạo, thu hút người nhìn từ những ánh mắt đầu tiên.

Kết cấu ngôi nhà theo kiểu lắp ghép các khối liền kề với nhau chứ khộng phải là một ngôi nhà chính. Phá vỡ khuôn khổ khô khan và nhám chán, các KTS Công Ty Nhà Xinh đã thay mới cách thiết kế kiến trúc khác đi nhằm mang lại cho gia chủ 1 không gian sống đậm chất riêng. Khác với dòng kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại tập trung vào phần tổ chức liên thông phòng ốc, kết cấu tổ chức mặt bằng và xử lý không gian kết hợp sắp xếp và bày trí khoa học. Nói về ngôi nhà này có 1 lợi thế nằm giữa 2 mặt tiền tạo điều kiện để phô diễn vẻ đẹp dễ dàng và mở ra nhiều góc nhìn đa cạnh hơn.

mẫu biệt thự đẹp 3 tầng, công ty nhà xinh
Hình 14. Biệt thự sang trọng, thời thượng được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp tươi mới, độc đáo và đầy sáng tạo.

Ngay từ hàng rào cổng ngõ đã thấy được nét hiện đại thể hiện như thế nào. Tường rào là những thanh bê tông dày mỏng khác nhau xếp thẳng đứng và tạo ra những khoảng hở nhỏ cho căn nhà không bịt bùng. Trên những thanh bê tông này, các KTS trồng thêm các loại dây leo bu bám vào tạo ra các mảng xanh tươi nhẹ nhàng giữa rào trắng như 1 nét duyên quê đằm thắm trên phố theo hình vòng cong của hình dáng khu đất.

Ngoài ra một số mẫu thiết kế biệt thự hiện đại khác được Nhà Xinh sưu tầm, sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình định hình phong cách thiết kế và kiểu dáng cho tổ ấm của mình.

mẫu biệt thự đẹp
Hình 15. Mẫu biệt thự đẹp với trần cao và vách kính
thiet ke biet thu 2 khoi dep, mau biet thu quan 7
Hình 16. Thiết kế biệt thự phố hiện đại châu Âu tại quận 7
thiết kế biệt thự vườn, nha xinh sai gon
Hình 17. Thiết kế biệt thự vườn độc đáo cho gia đình chị Thúy
biệt thự vườn hiện đại, nhà xinh
Hình 18. Biệt thự vườn có không gian đẹp gần gũi thiên nhiên
thiet ke biet thu dep, biet thu vuon thoang dang
Hình 19. Biệt thự đẹp 3 tầng hoa sứ
biệt thự hiện đại, thiết kế nhà xinh
Hình 20. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng đầy tình nghệ thuật dành cho gia đình chị Trinh, tại tp HCM
biệt thự vườn hiện đại, nhà xinh
Hình 21. Biệt thự vườn hiện đại có không gian đậm chất hội họa
biệt thự đẹp 3 tầng, công ty nhà xinh
Hình 22. Mẫu biệt thự đẹp bắt mắt ấn tượng bởi ngoại thất vô cùng độc đáo và tinh tế của gia đình anh Mỹ
thiet ke biet thu 3 tang, biet thu vuon dep
Hình 23. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp có không gian mở và sân vườn xanh thoáng

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển ở Việt Nam đều được lấy cảm hứng từ lối thiết kế kiến trúc cổ Châu Âu. Điểm độc đáo của các ngôi biệt thự đẹp cổ điển chính là những mái vòm cao, cửa sổ áp mái, thức cột, nội thất hoành tráng được thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ giúp. Bên cạnh đó khi thiết kế biệt thự cổ điển, người KTS sử dụng những nét trang trí cầu kỳ, chạm trỗ phức tạp, tinh tế tạo hình ảnh sang trọng, lộng lẫy cho cả công trình.

15. Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Pháp Đẹp 4 Tầng Tại Vũng Tàu

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp luôn tồn tại theo thời gian và chứa đựng sức hút khó cưỡng nhờ khả năng “bất biến” với thời gian. Hòa cùng với nét đặc trưng cơ bản của lối kiến trúc Pháp xưa, biệt thự nhẹ nhàng tỏa sáng bởi sự hoành tráng, lộng lẫy, xa hoa và hết sức quyền quý.

thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng

Tổng quan về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng này là sự xuyên xuốt và thừa hưởng những giá trị và vẻ đẹp ma mị của lối kiến trúc Pháp theo bề dài lịch sử. Nhờ những nét đặc trưng cơ bản và thông dụng mà tất cả người dân trên thế giới đều phải công nhận và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp khó nói thành lời.

Thiết kế biệt thự cổ điển với ngoại thất sang trọng, đồ sộ và kiên cố, lấy tông trắng làm tông màu chủ đạo với đường cong uyển chuyển linh hoạt. Đặc biệt là coi trọng tỉ lệ cột thức với kích thước đạt chuẩn. Họa tiết hoa văn cầu kỳ được điêu khắc công phu đẹp mắt. Sự nhấn nhá, pha trộn và chắt lọc những nét đặc trưng cơ bản mang đến cho không gian ngoại thất cái nhìn thất ấn tượng và ghi dấu ấn sâu sắc cho người xem.

Những họa tiết hoa văn trang trí bắt mắt, lan can hình vòng cung ấn tượng, những bức tường cao lớn, mái vòm xanh, trụ ngán cửa…tất cả đặc trưng đó đều mang hơi thở của lối kiến trúc Pháp. Ngoài ra bức tường bao quanh ngôi nhà với những trụ cột chắc chắc, làm nền cho những khung cửa dát vàng được nổi bật là một nét đẹp thường xuất hiện trong các cung điện Hoàng gia.

Với những đặc trưng riêng, các công trình thiết kế biệt thự cổ điển. Đặc biệt là phong cách Pháp đã, đang và sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Với sự đầu tư lớn về quy mô lẫn tài chính thu hút nhiều khách hàng có điều kiện và yêu thích lối kiến Trúc Pháp. Sở hữu gu thẩm mỹ tốt và tầm nhìn xa, Công ty Nhà Xinh hi vọng mẫu thiết kế biệt thự này này sẽ thỏa mản được phần nào đó được nhu cầu tìm kiếm bấy lâu nay Của Quý khách.

16. Biệt Thự Cổ Điển Lâu Đài Pháp | Mái Vòm | Chị Kim Anh

Kiến trúc biệt thự cổ điển lâu đài Pháp xưa nay vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những người yêu thích kiến trúc xưa. Không chỉ nổi tiếng ở Châu Âu mà lan rộng ra toàn thế giới. Loại hình kiến trúc này đã chứng tỏ được vị trí của mình với vẻ đẹp cầu kì, xa hoa lộng lẫy.

biet thu co dien lau dai ka104

Nhìn tổng thể ngôi biệt thự cổ điển Pháp kiểu lâu đài thì không điểm nào mà chê được mọi thứ dường như được trau chuốt hết sức tỉ mỉ, được thiết kế với diện tích khá lớn thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ của nó. Theo yêu cầu của gia chủ, KTS Nhà Xinh đã thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển cung điện hoàng gia Pháp. Quý Khách có thể thấy mọi khía cạnh đều được làm rất bắt mắt với nhiều cửa lớn ra vào từng chi tiết thiết kế đều là nét đẹp cổ điển tinh tế.

Mặt trước các cửa sổ và mái đều được hoạ tiết rất đẹp cộng thêm những bức phù điêu làm nổi bật sang trọng. Được phủ lớp sơn trắng sang trọng làm chủ đạo và phần mái ngói màu xám cũng được sử dụng ở nhiều chi tiết góc cạnh để tạo nên đúng nghĩa một căn biệt thự lâu đài xa hoa và mang phong cách Pháp.

17. Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu Đẹp | Ông Sơn

Dưới đây là một mẫu thiết kế biệt thự cổ điển châu âu do ông Sơn ở tại Vũng Tàu làm chủ đầu tư. Đây chính là kết quả sự tham khảo ý kiến giữa nhu cầu của chủ đầu tư kết hợp với tư duy sáng tạo thiết kế của kiến trúc sư Nhà Xinh. Vào bên trong, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng từng không gian một cách cụ thể nhất.

hinh thiet ke biet thu ong son vung tau 1

Công trình gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ hoành tráng, đồ sộ, hình khối kiến trúc vững chắc. Thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu với hệ thống mái thái độc đáo mang đến sự khang trang tiện nghi, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Đây là kiểu mái rất được lòng người Việt trong những năm gần đây. Trên nền trắng nhã nhặn là màu vàng của hệ thống ban công và hệ thống cửa đúc đồng. Tất cả được kết hợp hài hoà và ăn ý, tạo nên những nét chấm phá độc đáo, lôi cuốn ánh nhìn của những người đối diện.

Với số lượng 3 tầng, đội ngũ kiến trúc sư Nhà Xinh Sài Gòn đã khéo léo lựa chọn hệ thống trụ cột vuông, tròn mang đến sự chắc chắn cho công trình. Mỗi trụ cột được trang trí thêm các hoạ tiết hoa văn được trau chuốt tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống hàng rào đúc đồng bao quanh với sự kết hợp ăn ý từ các mảng tường bê tông dày và các chi tiết hoa văn trang trí bắt mắt. Điều này giúp toàn cảnh công trình thiết kế biệt thự được nổi bật, đồng thời mang đến sự đẳng cấp quý tộc cho gia chủ. Hệ thống đèn có ánh vàng cho ngôi biệt thự lung linh giữa phố về đêm, khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi khi đi qua.

Thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu được bố trí đa dạng cửa sổ, mang đến sự tiện nghi, thoáng mát và tô đẹp thêm vẻ đẹp của mặt tiền. Chất liệu cửa kính cao cấp với khung làm từ nhôm chất lượng cao. Thiết kế rèm cửa chất liệu cao cấp, màu sắc thu hút, vừa đảm bảo công năng sử dụng mà vừa có tính thẩm mỹ cao.

18. Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng 5 Phòng Ngủ | Ông Hòa

Mẫu Biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi là những gì được thể hiện trong thiết kế biệt thự cổ điển mà chúng tôi thi công và thiết kế cho Ông Hòa. Thật vậy,Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẳng cấp mang lại vẻ đẹp nguy nga, quyền thế và gợi cảm giác đồ sộ. Nổi bật lên của ngôi nhà là những nét chạm trổ phù điêu tuyệt mỹ, tinh tế do chính các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế.

thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng, công ty nhà xinh

Mẫu Biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế mang lại một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Theo yêu cầu của gia chủ, chúng tôi đã thiết kế biệt thự cổ điển pháp 3 tầng đẹp, đẳng cấp có hướng view ra hồ rất đẹp và thoáng mát. Bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái, dễ chịu khi được hít thở không khí trong lành vào buổi sáng và thư thái, nhẹ nhàng nhìn ngắm phố phường về đêm với không gian thanh bình, yên tĩnh.

Đặc biệt, để căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng và nổi bật hơn, các kiến trúc sư đã khéo léo phối tone màu hài hòa. Nếu như tường bao được phủ màu sơn trắng nhạt thì kiểu mái dốc lại được lợp với tone màu xám. Chính sự kết hợp ăn ý, tinh tế này đã khiến căn biệt thự trở nên cuốn hút, nổi bật và mang đến sự cuốn hút lạ kỳ cho mọi người.

19. Thiết Kế Biệt Thự Lâu Đài Đẹp |Ông Đặng

Thiết kế biệt thự lâu đài là một dạng biệt thự đặc biệt với quy mô rộng lớn và được trang trí cầu kỳ tỉ mỉ hơn so với biệt thự thông thường. Hơn thế nữa, thiết kế lâu đài dinh thự mang kiểu dáng đồ sộ, cổ kính và được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, Châu Âu. Với kinh nghiệm và năng lực đã được chứng minh thông qua các mẫu thiết kế lâu đài dinh thự ấn tượng trên khắp cả nước, Nhà Xinh cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách bằng những mẫu thiết kế hợp với sở thích, mong muốn của gia chủ nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của thời đại.

thiết kế dinh thự lâu đài, nhà xinh

Ngoại thất sang trọng ấn tượng với hình hài kiến trúc đặc sắc nổi lên vẻ đẹp chững chạc, vững chãi trường tồn cùng với thời gian. Khá đồ sộ, đường bệ ở mặt hình khối, từng mảng vách và tường bê tông trùng điệp cấu thành mẫu biệt thự cổ điển sang trọng, hút mắt người nhìn. Những mái vòm cong là hình ảnh quen thuộc đặc trưng của phong cách cổ điển mà ta vẫn thường thấy khi xem qua từng thước phim. Tái hiện lại không gian xưa hết sức đẹp mắt mà không hề bị phạm vào lỗi “già cỗi và sến”.

20. Mẫu Biệt Thự Lâu Đài Mang Đậm Phong Cách Royal | Chị Chiến

Biệt thự cổ điển lâu đài kiểu Pháp được thiết kế với 3 tầng công năng cùng phong cách kiến trúc cổ điển đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của những họa tiết hoa văn, phào chỉ yêu cầu độ chuyên nghiệp cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, cầu kỳ mà cuốn hút thay gia chủ khẳng định gia thế, cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình.

thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài, công ty nhà xinh

Nhìn toàn bộ ngôi nhà bạn sẽ thấy được sự nguy nga, tráng lệ của nó. Ngay từ cánh cổng chính đi vào đã toát lên được nét quý tộc, hào nhoáng. Với phong cách cổ điển chủ đạo,căn biệt thự cổ điển lâu đài Pháp này đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của gia chủ về tính thẩm mỹ cao. Căn biệt thự bao gồm 1 trệt 3 lầu, có tầng áp mái, lầu 1 được xây giật lùi để tạo khoảng trần trống cho phòng khách. Hệ thống ban công sắt cách điệu, mái vòm và phào chỉ chạy quanh viền nhà chính là những thứ làm nên danh tiếng của phong cách cổ điển làm mê hoặc nhiều thế hệ.

21. Biệt Thự Phố Cổ Điển 4 Phòng Ngủ | Cô Hợi

biệt thự 3 tầng cổ điển, nhà xinh

Biệt thự 3 tầng kiểu cổ điển là loại hình nhà ở được thiết kế bởi những đường nét tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Thiết kế biệt thự cổ điển là công việc đòi hỏi người thiết kế không chỉ sáng tạo, kinh nghiệm mà còn phải sở hữu Gu thẩm mỹ tinh tế. Và sau đây là mẫu thiết kế biệt thự cổ điển vừa được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao cho gia đình cô Hợi xin mời quý khách hàng cùng chúng tôi theo dõi nhé!

22. Biệt Thự Lâu Đài Kiểu Pháp Sang Trọng Đẳng Cấp | Chú Biển

Biệt thự cổ điển lâu đài Pháp đẹp như mơ của gia đình chú Biển được dự toán với kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng. Tòa lâu đài nổi bật với hình khối kiến trúc đồ sộ và đẹp mắt. Những mảng miếng kiến trúc được kiến trúc sư khéo léo mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

biệt thự cổ điển lâu đài pháp, nhà xinh

Đúng với tên gọi, những chi tiết hoa văn đặc thù của phong cách cổ điển đang hiện diện rõ trước mắt. Hình khối kiến trúc tỷ lệ hài hòa, hợp lý tạo cho căn biệt thự một bố cục vững chắc. Có cửa chính, cửa hậu, cửa phụ 1 bên, ban công trước nhà nhấn mạnh với các hoa văn cầu kỳ đẹp mắt tạo nên điểm nhấn thú vị. Toàn bộ ngôi biệt thự được phủ bởi màu sơn trắng nhã nhặn ấm áp, kèm theo đó là những chi tiết phủ vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Ngoài căn nhà chính là 1 khối kiến trúc khổng lồ, còn có thêm nhà phụ được xây dựng ở phía sau.

Bao quanh mẫu thiết kế nhà đẹp khối kiến trúc đồ sộ là khu vườn cỏ xanh mướt kèm những bóng cây. Lối đi rộng rãi dẫn vào nhà, bước qua cầu thang ngắn sơn trắng là đến các khu vực bên trong khiến bạn thực sự ngỡ ngàng vì sự xa hoa và tráng lệ của nó. Tái hiện lại đúng những hình ảnh tường vách cổ điển mà ta vẫn thường hay thấy trong phim, những mảng miếng, hình khối và trụ cột của căn nhà này toát lên sự bề thế, vững chãi.

Mang nét đẹp khỏe khắn, dứt khoát, từng bộ phận đều rất sắc sảo trong từng tiểu tiết. Biểu tượng mái vòm là nét đặc thù mang đậm hơi thở và bản chất cổ điển thể hiện trong các ô cửa chính và cửa sổ bên các tầng nhà. Chóp mái lợp ngói nâu nổi lên giữa tường trắng nhưng vẫn hài hòa trong bố cục và chỉnh thể thống nhất.

23. Mẫu Biệt Thự Cổ Điển | 1 Trệt 3 Lầu | Ông Thái

Trong mẫu biệt thự cổ điển 1 trệt 3 lầu cổ điển, kiến trúc sư đã lựa chọn tone màu trắng mang lại cảm giác ấm áp, mền mại cho khối kiến trúc. Màu trắng được phủ trên các mảng tường lớn chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng.

biệt thự 4 tầng tân cổ điển, thiết kế nhà đẹp

Màu sắc ngoại thất có ảnh hưởng nhiều đến các thành viên trong gia đình, không chỉ chi phối phong thủy, màu sắc ngoại thất còn nói lên tính cách và sở thích của gia chủ. Do đó khi thiết kế kiến trúc sư đã nhấn mạnh sự sang trọng tính hiếu khách của gia chủ thông qua tone sơn ngoại thất độc đáo này.

Ngay từ diện mạo bên ngoài, KTS Thiết Kế Nhà Xinh đã tạo nên một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng với người xem bởi một sự sắp xếp các thứ tầng bằng những mảng khối vuông vắn thật thống nhất đem đến ngôi nhà một vẻ đẹp đương đại mà không hề đi lại khuôn khổ nghèo nàn theo kiểu truyền thống mà quý khách đã từng bắt gặp trên các tuyến đường.

Kiến trúc được ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch, gỗ…tạo nên nét độc đáo và cá tính riêng cho công trình nhà phố đẹp. Hơn hết vẻ đẹp đó đã được thể hiện rất rõ thông qua những bậu cửa sổ, hệ lam gỗ, cửa kính trong suốt, đem lại cho kiến trúc ngôi nhà sự cởi mở, phóng khoáng hơn. Điều này cũng đáp ứng công năng về ánh sáng và sự thông thoáng cần thiết cho căn nhà. Thêm vào đó không gian đẹp của chị còn được tô điểm bằng nhiều mảng xanh thiên nhiên như góp phần bổ sung vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và mang lại sự cân bằng cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất.

24. Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Trắng Quyến Rũ Tinh Khôi | Anh Đại

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng với gam màu trắng hấp dẫn, lôi cuốn mọi ánh mắt của những lữ khách ngang qua và chắc chắn sẽ là chuẩn mực cái đẹp của khu phố nơi gia đình anh Đại sinh sống. Đến với Nhà Xinh chúng tôi, không những bạn sẽ sở hữu những mẫu thiết kế ấn tượng mà còn được sử dụng những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi đem lại cho gia đình quý khách hàng.

Sở hữu mặt tiền đẹp mắt và đắt đỏ, nên việc lựa chọn một mẫu nhà đẹp phù hợp với diện tích đất tọa lạc ở một ví trí đắc địa sẽ là một điều vô cùng quan trọng và lựa chọn mẫu biệt thự kiểu Pháp với bố cục 3 tầng góp phần làm nổi bật không gian sống xa hoa và quý phái. Từ góc nhìn bao quát bên ngoài từ xa người nhìn được thuyết phục một cách hoàn toàn với thiết kế cân xứng, lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng sáng kết hợp với hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt tạo cho gia chủ sự mới mẻ và đan xem với nét cổ kính khi thiết kế hệ thống mái thái không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tiện dụng và bền vững.

Hệ thống ban công được mở khá nhiều phù hợp với mặt tiền sẵn có đi kèm với lan can thiết kế từ nhôm đúc tinh xảo vững chắc tạo nên không gian bên ngoài nét cổ kính trang trọng. Sử dụng tường rào đan xen tạo độ thông thoáng nhưng vẫn vô cùng chắc chắn vừa tầm không che khuất đi nét đẹp vốn có của tòa nhà.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng, nhà xinh

Sở hữu mặt tiền đẹp mắt và đắt đỏ, nên việc lựa chọn một mẫu nhà đẹp phù hợp với diện tích đất tọa lạc ở một ví trí đắc địa sẽ là một điều vô cùng quan trọng và lựa chọn mẫu biệt thự kiểu Pháp với bố cục 3 tầng góp phần làm nổi bật không gian sống xa hoa và quý phái. Từ góc nhìn bao quát bên ngoài từ xa người nhìn được thuyết phục một cách hoàn toàn với thiết kế cân xứng, lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng sáng kết hợp với hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt tạo cho gia chủ sự mới mẻ và đan xem với nét cổ kính khi thiết kế hệ thống mái thái không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tiện dụng và bền vững.

Hệ thống ban công được mở khá nhiều phù hợp với mặt tiền sẵn có đi kèm với lan can thiết kế từ nhôm đúc tinh xảo vững chắc tạo nên không gian bên ngoài nét cổ kính trang trọng. Sử dụng tường rào đan xen tạo độ thông thoáng nhưng vẫn vô cùng chắc chắn vừa tầm không che khuất đi nét đẹp vốn có của tòa nhà.

25. Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu Có View Đẹp | 9 Tỷ | Chú Hào

Mang vẻ đẹp cổ điển, mẫu biệt thự cổ điển Châu Âu lâu đài dinh thự đẹp với thiết kế 4 tầng với một kết cấu đẹp, hoàn hảo của phong cách kiến trúc Pháp với những hệ thống hoa văn bắt mắt đã tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

thiết kế biệt thự cổ điển, thiết kế nhà xinh

Toàn bộ ngôi biệt thự dường như thấm đẫm chất cổ điển Pháp. Bên cạnh nguyên tắc đối xứng kinh điển, kiến trúc sư đẩy khối nhà chính giữa nhô lên phía trước. Cách thiết kế này là đặc trưng không thể thiếu của căn biệt thự Pháp cổ.

Ở tầng thượng, Kiến An đã kết hợp ban công bê tông trắng hiệu quả và cụm trang trí mái. Điều này như chiếc vương miện quyền lực cho toàn bộ căn nhà. Để tránh việc cổng chính nhìn thẳng trực tiếp vào cửa chính tầng 1, kiến trúc sư đã làm cho cổng chính bố trí lệch 1 bên. Cách này còn thuận tiện cho ô tô ra vào.

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường kiến trúc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo những đặc trưng nổi bật giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp duyên dáng cổ điển. Biệt thự đẹp lối tân cổ điển sẽ mang đến cho gia chủ một sự trải nghiệm thú vị về không gian sống thoải mái, khang trang và tiện nghi và không kém phần quyền quý. Làm bật đẳng cấp sống, phong cách sống cũng như cá tính riêng của chủ nhân.

26. Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Có Khuôn Viên

Lĩnh vực kiến trúc nhà đẹp ngày càng phát triển kéo theo nhiều căn biệt thự xuất hiện mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến tân cổ điển, hiện đại. Với mỗi phong cách lại mang có một lối thiết kế riêng. Từ đó, nhiều mẫu biệt thự hiện đại ra đời với đa dạng kiểu dáng nhưng đều mang một mục đích chung là xây dựng lên tổ ấm ưng ý cho gia chủ.

biet thu tan co dien dep, biet thu sang trong mai ngoi

Thiết kế biệt thự tân cổ điển trên khuôn viên diện tích đất rộng, đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế căn nhà một cách cẩn thận tỉ mỉ đem lại sự hài hòa. Mang phong cách hiện đại, ngoại thất của ngôi biệt thự hoàn toàn sử dụng gam màu sáng như trắng, xám nhẹ, hồng nhạt cộng thêm những ô cửa kính nổi bật lên nét sang trọng, thanh lịch. Phần hiên để mở 3 mặt không chỉ là gara ô tô mà còn là nơi đem đến luồng gió mát.

27. Biệt Thự Tân Cổ Điển Nằm Trong Khuôn Viên Vườn Đẹp | Anh Mạnh

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển được lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại làm nền tảng. Kết hợp với các xu hướng của kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển tạo ra những nét đẹp đa dạng, phong phú hơn mà vẫn giữ được cái hồn của kiến trúc cổ điển. Chính vì vậy mà biệt thự tân cổ điển mang vẻ đẹp trường tồn không bị tác động bởi thời gian. Hiện nay, các mẫu nhà biệt thự theo phong cách tân cổ điển đang rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ tạo ra một không gian sống lý tưởng cho gia đình mà còn góp phần khẳng định vị thế của gia chủ nhờ sự lộng lẫy, sang trọng của biệt thự.

[Kiến Thức]Biệt thự tân cổ điển mái thái là gì? – Nhà Xinh

28. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Phố Tân Cổ Điển 4 Tầng | Ông Thắng

thiết kế biệt thự cổ điển

29. Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Tân Cổ Điển Châu Âu Đẹp Đơn Giản | Cô Hiền

Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Châu Âu được nhiều sự tìm kiếm của khách hàng thuộc giới thượng lưu, những người có thu nhập cao trong xã hội hiện đại. Bởi rằng, không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm chủ sở hữu những công trình nhà ở riêng biệt, đẳng cấp như thế này.

biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái, nhà xinh

Do đó, trong quá trình làm việc, tư vấn thiết kế, chúng tôi cũng đã cố gắng hoàn thiện công trình ở mức độ cao nhất để đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng. Hi vọng rằng, mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Châu Âu dưới đây sẽ là phương án thiết kế phù hợp với những tìm kiếm và đòi hỏi của chủ đầu tư trên cả nước.

30. Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Châu Âu Có Sân Vườn Đẹp Tinh Tế | Anh Công Minh

phong cach biet thu tan co dien 145

Mẫu Biệt Thự Châu Âu Có Sân Vườn Đẹp với các phối hợp màu sắc tuyệt vời, với tất cả các tông màu khi kết hợp làm nổi bật lên cả tổng thể, cùng thiết kế tuân theo phong cách tân cổ điển làm nên một màu sắc khác biệt và nổi bật giữa con phố. Mọi chi tiết bên ngoài đều được làm một cách công phu và tỉ mỉ, nguyên vật liệu chất lượng cao thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Mẫu biệt thự tuyệt vời với nhiều cổng vào khác nhau, đáp ứng một cách tuyệt vời nhu cầu của người sử dụng, kèm theo thiết kế sân vườn xung quanh rộng rãi và được bố trí rất nhiêu cây xanh xung quanh giúp cho căn biệt thự được biệt lập, đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng.

Quý khách có thể tham khảo thêm 100 “Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển” kiểu Pháp, Châu Âu sang trọng.

Bộ Sưu Tập Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Nhất Của Nhà Xinh

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách

mau ban ghe phong khach co dien ka104phong khach biet thu verosa khang dien 1trang tri noi that phong khach doc dao a chienphong khach nha dep cn127trang tri phong khach co dien om103phong khach dep tien nghi at107phong khach lien ke phong an os117phong khach dep sang trong an 100phong khach tan co dien sang trong 149phong sinh hoat chung 175mau phong khach cho can ho 181thiet ke phong khach nha pho 182khong gian phong khach dep 184thiet ke phong khach nha dep 191phong khach dep lau 1 127

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp

phong an hien dai 169thiet ke noi that nha bep don gian kdphong an ban co dien 141thiet ke noi that phong sinh hoat 142thiet ke nha bep dep 168trang tri den phong an dep 169trang tri nha bep dep 156noi that nha bep dep 157noi that phong an co dien 161thiet ke phong an co dien sang trong 142noi that can ho chi dieptrang tri nha bep hien dai 137phong-an-dep-cn127

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

phong-master-a-chienphong-ngu-con-gai-a-chiennoi-that-phong-ngu-em-vo-a-chientrang-tri-noi-that-phong-ngu-con-trai-a-chientrang-tri-phong-master-sang-trong-cn127thiet ke phong ngu 1 177

Những mẫu thiết kế nội thất phòng WC

wc phong ngu master c nhung 2wc phong ngu master c nhung 3phong-ve-sinh-cn127

Khẳng Định Thương Hiệu Nhà Xinh 20 Năm

Mỗi một công trình kiến trúc của thương hiệu Nhà Xinh đều khiến bạn cảm nhận được nhiều giá trị cuộc sống, an tâm tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với thiên nhiên và hạnh phúc thuần túy của mỗi gia đình.

Công Ty Nhà Xinh là thương hiệu đại diện và dẫn dắt lối sống tinh hoa, chúng tôi đã đang và sẽ luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong việc định hình phong cách thiết kế biệt thự nói riêng và nhà ở nói chung, giúp bạn khéo léo tận hưởng đầy đủ khía cạnh giá trị nhất của cuộc sống.

Nhà Xinh, vì thế, có thể thấu hiểu câu chuyện và cảm nhận sâu sắc những giá trị mà thương hiệu chúng tôi có thể đem đến cho gia đình bạn.

Tại văn phòng Nhà Xinh, bạn sẽ tìm thấy những mẫu thiết kế biệt thư đẹp, sang trọng, đã được tuyển chọn kỹ lưỡng với gu thẩm mỹ đẳng cấp, chế tác tinh xảo để có thế biến hóa đa dạng theo phong cách của từng gia đình với một mức giá trên cả tuyệt vời.

Chi Phí Thiết Kế Nhà Biệt Thự Công Trình Theo Các Tiêu Chuẩn

– Đơn giá thiết kế biệt thự Tiêu Chuẩn: 200.000 VNĐ/m2 (thiết kế kỹ thuật)

  • KIẾN TRÚC: 3d mặt tiền, mặt bằng công năng,mặt đứng công trình, mặt cắt công trình, cấu tạo kiến trúc, bản vẽ cửa, bản vẽ cổng.
  • KẾT CẤU: mặt bằng móng cọc, mặt bằng dầm móng, mặt bằng bố trí cột, mặt bằng đà sàn các tầng, mặt bằng thép sàn, chi tiết dầm, chi tiết thép cầu thang.
  • ĐIỆN: mặt bằng chiếu sáng, mặt bằng điện nhẹ, mặt bằng ổ cắm, mặt bằng máy lạnh, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ điện thông minh.
  • NƯỚC: mặt bằng cấp nước, mặt bằng thoát nước, sơ đồ nguyên lý.

– Đơn giá thiết kế biệt thự Tiêu Chuẩn 3 Sao: 300.000 VNĐ/m2 (thiết kế kỹ thuật thi công)

  • KIẾN TRÚC: 3d mặt tiền, mặt bằng công năng,mặt đứng công trình, mặt cắt công trình, cấu tạo kiến trúc, bản vẽ cửa, bản vẽ cổng.
  • KẾT CẤU: mặt bằng móng cọc, mặt bằng dầm móng, mặt bằng bố trí cột, mặt bằng đà sàn các tầng, mặt bằng thép sàn, chi tiết dầm, chi tiết thép cầu thang.
  • ĐIỆN: mặt bằng chiếu sáng, mặt bằng điện nhẹ, mặt bằng ổ cắm, mặt bằng máy lạnh, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ điện thông minh.
  • NƯỚC: mặt bằng cấp nước, mặt bằng thoát nước, sơ đồ nguyên lý.
  • NỘI THẤT: 3d không gian (các phòng), mặt bằng bố trí vật dụng, mặt bằng kích thước RxDxC, mặt bằng trần đèn, mặt bằng lát gạch, mã vật liệu.

– Đơn giá thiết kế biệt thự Tiêu Chuẩn 5 Sao: 350.000 VNĐ/m2 (thiết kế thi công hoàn thiện nội thất)

  • KIẾN TRÚC: 3d mặt tiền, mặt bằng công năng,mặt đứng công trình, mặt cắt công trình, cấu tạo kiến trúc, bản vẽ cửa, bản vẽ cổng.
  • KẾT CẤU: mặt bằng móng cọc, mặt bằng dầm móng, mặt bằng bố trí cột, mặt bằng đà sàn các tầng, mặt bằng thép sàn, chi tiết dầm, chi tiết thép cầu thang.
  • ĐIỆN: mặt bằng chiếu sáng, mặt bằng điện nhẹ, mặt bằng ổ cắm, mặt bằng máy lạnh, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ điện thông minh.
  • NƯỚC: mặt bằng cấp nước, mặt bằng thoát nước, sơ đồ nguyên lý.
  • NỘI THẤT: 3d không gian (các phòng), mặt bằng bố trí vật dụng, mặt bằng kích thước RxDxC, mặt bằng trần đèn, mặt bằng lát gạch, mã vật liệu.

Tiêu chuẩn cơ bản: Phù hợp KH dưới 37 t – Kiến trúc sư hạng 2 nhiều kinh nghiệm
1. Quý khách mong 1 ngôi nhà có thiết kế , muốn trải nghiệm xây nhà lần đầu
2. Cần thiết kế kiến trúc, hợp lý về chi phí đầu tư
3. Mong muốn không gian sống hợp lý về khoa học và phong thủy

Tiêu chuẩn 3 *** : Phù hợp KH trên 37 t có điều kiện kinh tế – Kiến trúc sư hạng 2 nhiều kinh nghiệm
1. Hiểu về không gian công năng
2. Quý khách muốn chế độ full hồ sơ ( Có thể đây là ngôi nhà thứ 2 của bạn )
3. Cần thiết kế nội thất , quan tâm đến vật liệu nội thất
4. Nâng cao chất lượng cuộc sống

Tiêu chuẩn 5 ***: Phù hợp KH trên 37 t có điều kiện kinh tế – Kiến trúc sư hạng 1 tư vấn lão luyện nhiều kinh nghiệm – hiểu được nhu cầu khách hàng
1. Dành cho khách hàng xây biệt thự lần đầu
2. An tâm chất lượng thông qua lựa chọn Thương Hiệu
3. Gu thẩm mỹ cao
4. Đã từng thiết kế nhưng không được đáp ứng như mong đợi
5. Tiết kiệm thời gian ( Vì làm việc với Kiến Trúc Sư nhiều Kinh Nghiệm )
6. Cần Kiến Trúc Sư đồng cảm thể hiện được cá tính lối sống cách sinh hoạt thông qua công trình
7. Hiểu Giá Trị Thiết Kế cần đơn vị thiết kế thi công ( Phần thô – hoàn thiện – nội thất )
8. Cần Công Ty có Tay Nghề Cao trong thiết kế thi công
9. Sức Khỏe là quý khách hàng quan tâm vì muốn được phục vụ từ A – Z

Góc nhìn người làm nghề – Công Ty NHÀ XINH

Với 20 năm hành nghề thiết kế , đa phần khách hàng tìm tới Công Ty Nhà Xinh , thông qua các kênh media , website hay là người giới thiệu
Dưới góc nhìn của người làm nghề , Nhà Xinh chia sẽ 1 số vấn đề khách hàng gặp phải như sau :
– Thất vọng khi tay nghề và năng lực trình độ của kiến trúc sư không giải quyết được mong muốn của khách hàng.
– Thất vọng khi nhận được hồ sơ ý tưởng sơ bộ ( miễn phí thiết kế ) thường không đạt chất lượng được chào hàng bởi các đơn vị tay nghề kém không chuyên.
– Đứng giữa những sự lựa chọn , khi đã tốn tiền thiết kế lần 1 & trong khi công trình đang xây gặp những điểm bất hợp lý , có chấp nhận đình chỉ , tháo dở 1 số hạng mục không phù hợp , khi mời được công ty Nhà Xinh thiết kế lần 2.
– Nuối tiếc khoảng thời gian bỏ ra vô ích ( gần 3 tháng ), sau khi đã trải nghiệm phong cách thiết kế chuyên nghiệp của Nhà Xinh.
– Có một khách hàng lớn tuổi nói : Thiết kế ngôi nhà đẹp hay xấu không phải lỗi Kts , mà là lổi ở khách hàng . Vì chính khách hàng lựa chọn Công Ty Thương Hiệu hay không Thương hiệu.
– Kiến trúc sư không hiểu rõ khách hàng ,lãng phí khi tư vấn chất liệu style không phù hợp.
– Kiến trúc sư sẽ định hình gu thẩm mỹ của chủ nhà thông qua những buổi làm việc
– Như các KH biết ngôi nhà là nơi thể hiện đời sống sinh hoạt riêng tư , các kh chỉ cần nói lên những điều mình mong muốn cho ngôi nhà mình. Không nên áp dụng mẫu hay kiểu đã thấy ở ngôi nhà khác xong rồi nói Kts làm giống như thế này thế kia.

Niềm tin THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG 20 NĂM

Khách hàng thiết kế thi công ở Công Ty Nhà Xinh sẽ có căn nhà ưng ý …..

Để có một Tổ Ấm Tinh Tế – Trước khi xây dựng 3 tháng quý khách nên liên hệ Nhà Xinh để được tư vấn thiết kế !
Trân trọng

Bạn muốn tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc – nội thất trọn gói vui lòng liên hệ CÔNG TY NHÀ XINH
☎️ Hotline: 0909452109 – Kts Hà Dũng – Tư vấn trực tiếp ( 42 tuổi)
? Email: nhaxinhpro@gmail.com
? Website: https://nhaxinhsaigon.com.vn/