7 Gợi ý kết hợp màu sắc trang trí nội thất nhà xinh

trang
Thiết kế nội thất là một trong những công việc đòi hỏi sự suy tính và “tốn chất xám” nhất đôi với gia chủ cũng như nhà thiết kế, và yếu tố quyết định cho vẻ đẹp của một căn nhà đó là sự phối hợp màu sắc của các đồ nội thất trong nhà với tường nhà và sàn nhà. Với những kết hợp màu sắc đúng sẽ đem lại vẻ dẹp hoàn hảo, những nét hiện đại và sự quyến rũ không thể cưỡng lại sự hòa mình vào không gian sống đó. Mời bạn cùng Thiết Kế Nhà Xinh tham khảo 7 gợi ý kết hợp màu sắc trang trí nội thất nhà xinh sau nhé.
1. Xanh da trời – TrắngĐơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tươi mát và hiện đại như trong khung cảnh gió biển. Chủ đề này chưa bao giờ là lỗi thời đối với việc trang trí nội thất. Mẫu thiết kế với sự kết hợp 2 màu sắc xanh – trắng này thích hợp cho phòng tắm và phòng trẻ, đặc biệt là phòng con trai bởi tính năng động và màu sắc tươi vui với con trẻ.

cong ty thiet ke biet thu

trang tri nha xinh

2. Trằng – Nâu Chocolate và Hồng.

Hồng và chocolate là 2 trong những màu ngọt ngào nhất, đem lại cảm giác êm ấm và hạnh phúc đối với các không gian cần thiết những yếu tố đem lại cảm giác này cho gia chủ. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc này đem lại vẻ đẹp lôi cuốn, nhẹ nhàng và sang trọng. Thích hợp nhất là trang trí phòng ngủ của bạn.

mau thiet ke nha xinh

3. Xám – Vàng

Đây là 2 màu thực sự tương phản với nhau, Với màu xám là tone màu tạo cảm giác thanh lịch thì trái ngược lại sẽ là sự sôi động của màu vàng chanh. Với sự kết hợp tương phản này sẽ là việc bổ trợ cho sự nôi bật của màu vàng, đồng thời bản chất thanh lịch của màu xám cũng một phần kéo lại sự chói lóa của màu vàng, và chỉ giữ cho màu sắc tổng của không gian ở mức hợp lý hoàn hảo nhất.
biet thu dep 4 tang
mau thiet ke biet thu dep

4. Trắng – Hồng – Xanh lục

Đây là mẫu phối hợp màu sắc giúp cho căn nhà xinh, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ một không gian đầy màu sắc và thơ mộng. Với màu hồng đầm ấm, xanh lục êm đềm mát mẻ và màu trắng dung hòa thanh khiết, chắc chắn 3 màu sắc chủ đạo này kết hợp sẽ đem lại cho gia đình bạn một căn phòng hoàn hảo đẹp mắt.

kien truc nha xinh

Màu xanh dịu nhẹ của chiếc thảm trải sàn, chiếc gối ôm nhỏ xinh, bình trà hay thậm chí là cả bình hoa góc phòng kết hợp với tone màu trắng của chiếc ghế sofa, điểm thêm màu hồng nhẹ trên họa tiết hoa văn của gối ôm và những chiếc ghế khiến tạo một phong cách vintage rất riêng cho căn phòng.
thiet ke kien truc

5. Xanh da trời và Xanh cô ban

Ấn tượng, thanh lịch và hiện đại là những gì 2 sắc xanh đem lại cho căn phòng của bạn. Một màu xanh đậm đà và một màu cũng xanh nhưng nhạt hơn, vừa nâng đỡ bổ trợ nhau tỏa sáng, vừa cân bằng và làm nền cho sự thể hiện của đối tác. 2 màu sắc kết hợp ăn ý với nhau sẽ đem lại cho căn phòng sự cân đối và nổi bật cần thiết

.
thiet ke nha

thiet ke nha xinh

6. Đỏ – Xanh

Không còn đơn điệu và làn nền cho những điểm nhấn, xanh và đỏ kết hợp với nhau đưa cho bạn một giải pháp trang trí nhà nổi bật và sáng tạo. Với màu đỏ luôn là màu chiếm được thị hiếu đầu tiên thì màu xanh sẽ là nền cho những sự nổi bật như thế. Tinh tế và sang trọng sẽ là những gì được thể hiện nếu bạn kết hợp đúng và không bị quá chệnh lệch về màu sắc.
thiet ke noi that dep

7. Xanh – Tím

Trang nhã và tinh tế chính là vẻ đẹp khi kết hợp giữa hai tone màu xanh dương và tím. Với màu xanh luôn đem lại sự tươi mát và thông thoáng thì màu tím sẽ là màu của sự thơ mộng và yêu thương. 2 tone màu này đưa đến cảm giác nhẹ nhàng và nghệ thuật. Thích hợp cho phòng chơi, làm việc, phòng ngủ và phòng học tập của con trẻ.

thiet ke nha xinh
nha xinh
biet thu dep hien dai

biet thu dep co dien

 

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất đẹp, nhà phố, biệt thự đẹp cổ điển và hiện đại tại website của Công Ty Nhà Xinh nhé.