Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất biệt thự sang – xịn

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự, một trong những phần quan trọng nhằm kiến tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng. Ngôi biệt thự sở hữu diện tích rộng lớn với lối thiết kế đẹp mắt không đơn thuần là nơi để ở mà còn là biểu tượng của sự thành công, thể hiện được phong cách sống của gia chủ. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua với những phong cách thiết kế nội thất mới đang được ưa chuộng nhất và tìm chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhé!

Vì sao nên thiết kế nội thất biệt thự?

Thiết kế biệt thự đẹp với cách sắp xếp nội thất hợp lý kết hợp màu sắc hài hòa nhằm tối ưu hóa không gian, tăng tính tiện nghi và nâng cao giá trị thẩm mỹ.  Ngoài ra, việc thiết kế nội thất tại Kiến trúc Nhà XInh bằng việc bám sát thực tế, dựa trên sở thích và cá tính gia chủ tạo nên một phương án thiết kế phù hợp theo một phong cách riêng biệt.

Mẫu nội thất phòng khách đẹp với không gian sang trọng
Mẫu nội thất phòng khách đẹp với không gian sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự được xem là sự gợi ý hoàn hảo nhằm hiện thực hóa ước mơ của chính bạn về một không gian sống hoàn hảo. Đồng thời, việc thiết kế còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Việc thiết kế với sự kết hợp hài hòa về màu sắc, ánh sáng, các vật dụng trang trí góp phần tăng tính tiện nghi, tạo không gian sống sang trọng.
  • Nội thất biệt thự với các thiết kế hợp lý giúp chủ đầu tư dễ dàng dự trù được ngân sách đầu tư, loại bỏ một số rủi ro không đáng có.
  • Thiết kế nội thất giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, hạn chế một số sai sót không đáng có.
  • Việc thiết kế nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ, yếu tố phong thủy với các không gian được bố trí theo đúng chủ đích.  

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất

Thiết kế nội thất đẹp với mỗi phong cách thường khác nhau về cách sắp xếp bố trí nội thất, việc lựa chọn màu sắc cũng như các vật dụng trang trí, … Theo đó, tại mỗi phong cách sẽ có những nét đặc trưng riêng. Tiêu biểu với một số phong cách thiết kế đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây như:

Phong cách nội thất biệt thự hiện đại

Mẫu nội thất biệt thự hiện đại
Mẫu nội thất biệt thự hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại chủ yếu được thiết kế hướng đến sự đơn giản, linh hoạt trong việc vận dụng sắc, phá cách với đường nét tự do, phóng khoáng mà không theo một khuôn khổ nhất định. Thiết kế nội thất rất được chú trọng về yếu tố công năng, cùng việc sử dụng gam màu trung tính với sự kết hợp hài hòa tạo không gian sống tiện nghi, nhẹ nhàng và thông thoáng.

Nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Nội thất cổ điển luôn được đề cao về tính đối xứng cân bằng, các chi tiết hoa văn được thiết kế tinh xảo, các phù điêu chạm khắc tinh tế, … tất cả điều được kết hợp một cách khéo léo tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Nội thất ưu tiên sử dụng từ các chất liệu cao cấp kết hợp đườ ng gờ, phào chỉ, các chi tiết mạ vàng, đèn pha lê, … tạo không gian sống đẳng cấp, xa hoa và lộng lẫy.

Bài viết tham khảo: Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẳng cấp

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Mẫu kiến trúc nội thất đẹp phong cách tân cổ điển
Mẫu kiến trúc nội thất đẹp phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nội thất cổ điển và phong cách hiện đại mới. Không gian nội thất với các chi tiết hoa văn được thiết kế giản lược, nổi bật là những đường cong bo tròn, uốn lượn mềm mại. Tông màu chủ đạo được sử dụng với màu xám, trắng, kem, … kết hợp màu sắc nổi bật từ các chi tiết trang trí, vật dụng nội thất như màu đỏ rượu vang, nâu, vàng, xanh, … góp phần làm nổi bật không gian giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phong cách Đông Dương

Nội thất Đông Dương hay còn được gọi là phong cách Indochine. Kiến trúc nội thất được ví như một bản giao hưởng đầy ấn tượng được kết hợp giữa 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Nội thất biệt thự đặc trưng bởi gam màu trầm ấm như: vàng cam, màu tím, nâu, vàng đậm, …  mang đến cảm giác mới mẻ và độc đáo. Đồng thời với các món đồ nội thất từ gỗ, tre, nứa, đất nung, gạch bông, … nhằm tạo điểm nhấn nổi bật vừa gần gũi và quen thuộc, thể hiện được nét đẹp truyền thống văn hóa cổ truyền.

Thiết kế nội thất biệt thự với mỗi phong cách sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm với nét đặc trưng riêng biệt. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp quý khách vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được trải nghiệm và có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý. Đến với Nhà Xinh, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình từ các kiến trúc sư lành nghề với trình độ chuyên môn cao và đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất.