Nội thất văn phòng Uber tại London có gì hot ?

Uber Offices 01

Nhãn hiệu Uber đang rất hot 2 năm trở lại đây trong lĩnh vực vận tải. Nghe danh Uber nhưng liệu có ai biết văn phòng của nó tọa lạc ở đâu, trông ra làm sao không ? Uber hiện phủ sóng ở 633 thành phố lớn khắp thế giới. Chúng ta sẽ tới thăm nội thất văn phòng của Uber trụ sở London – Anh.

Điều đầu tiên khi bước vào là phải công nhận rằng nó thật hiện đại và đa dạng màu sắc, được thiết kế bởi công ty kiến trúc Denton Associates. Diện tích 929 mét vuông trong đó những kiến trúc sư tạo ra 1 thiết kế tổng hợp với màu sắc và phong cách riêng biệt. Gạch, gỗ, bê tông, cây cỏ… toàn bộ đều có đủ và kết hợp tuyệt vời với nhau

Uber-Offices-01

Khi bước vào ta sẽ thấy khu vực lễ tân và tiếp khách. Trên nền thảm tông xám ấm cúng là bộ ghế màu da trời nổi bật giữa bức tường phủ đầy rêu xanh một cách đầy chủ tâm. Logo Uber nằm chễm chệ trên đó 1 cách đầy tự hào. Người thiết kế đã làm nhiều người lầm tưởng rằng ở đây có toàn bộ thứ để làm điểm nhấn kiến trúc, nhưng ai cũng lầm. Mọi thứ chỉ làm nền để tôn vinh lên logo của thương hiệu, cái mà dễ đi vào lòng của khách hàng nhất lúc đến một công ty nào.

Phong cách thiết kế văn phòng ở nước ngoài rất thoáng, rất mở nhưng không làm mất đi sự chuyên nghiệp bài bản. Thay vì đem phòng họp sang 1 khu khác kín đáo hơn thì họ lại thiết kế phòng họp ngay giữa nơi làm việc chung. Trang trí nội thất được dùng trong văn phòng này cho thấy một sự trẻ trung, một nguồn năng lượng bất tận cùng với những con người tài năng năng động. Ánh sáng là 1 trong những thứ cơ bản của công việc thiết kế này, góp phần khẳng định cá tính của không gian.

Khách đến có thể thấy được hoạt động công ty cũng như là gặp gỡ bàn luận thuận tiện hơn. Người nhân viên làm việc cũng sẽ thấy mình được kết nối hơn cùng mọi người.

Uber-Offices-03

Khu vực ăn uống cũng rất bắt mắt. Mọi người sẽ cảm thấy thú vị, đầu óc nhẹ nhàng thư giãn khi đắm mình trong không gian này. Có khu vực dành riêng cho người muốn tìm sự imlặng riêng tư.

Uber-Offices-07

Hay dành cho các người muốn không gian mở, muốn gặp gỡ mọi người. Bếp pha cafe nấu mì của nhân viên cũng rất thời trang

Xem mẫu thiết kế nhà xinh www.nhaxinh.pro

Theo homedsgn