Thiết kế nhà đẹp sang trọng đẳng cấp với tone trắng hoàn hảo

thiet ke nha dep

thiet-ke-nha-dep-1

Màu trắng trong thiết kế nhà giúp chúng ta dễ dàng phối với thiết kế độc đáo của những món đồ nội thất khác làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Để lấy ví dụ minh họa công ty Nhà Xinh xin sử dụng bức hình này để minh họa. Ở không gian phòng khách này gia chủ đã khéo léo tạo điểm nhấn cho không gian toàn sắc trắng của mình bởi những chiếc gối ôm màu xám, phía dưới sàn cũng được trang trí một tấm thám thêu hình chú bướm tạo điểm nhấn chính giữa gian phòng khách. Chính nhờ tấm thảm mà thiết kế nội thất phòng khách tránh khỏi sự đơn điệu nhàm chán.

Thiết kế nhà đẹp sang trọng đẳng cấp với tone trắng

thiet-ke-nha-dep-2

Cửa sổ được thiết kế kính trong suốt giúp mang lại nguồn sáng tự nhiên cho phòng ngủ, cạnh đó là bức tranh khung cảnh mùa đông huyền bí, vừa tạo sự rộng mở, vừa mang lại chút gì đó bình yên, quyến rũ. Trong phòng ngủ còn được dựng bức bình phong cắt bằng công nghệ CNC để ngăn cách với cửa ra vào phòng vệ sinh.

thiet-ke-nha-dep-3

Tính nghệ thuật tinh tế của căn phòng được thể hiện bằng họa tiết hoa bồ công anh nhẹ nhàng trên bức tường trắng tinh cùng bức tranh mùa thu rực vàng treo đầu giường giúp mọi thứ trở lên thật tinh tế, nhẹ nhàng. Để thêm phần gần gũi thiên nhiên gia chủ đã khéo léo đặt chậu cây cảnh nhằm tăng thêm nguồn sinh khí cho căn phòng.

thiet-ke-nha-dep-4

Căn phòng còn được trang vị những vật dụng trang trí khác như kệ sách treo tường , kệ tivi và đặc biệt không thể thiếu được đó là bàn trang điểm cho phái đẹp được.

thiet-ke-nha-dep-5

Phòng ngủ dành cho con cái được thiết kế bắt mắt và ấm áp phần lớn căn phòng sử dụng kính trong suốt để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Căn phòng còn được trang trí những tấm thảm trải sàn kết hợp cùng ga trải giường họa tiết sắc xám làm cho cách phòng trở nên mềm mại tinh tế hơn. Vì là phòng dành cho con cái nên gia chủ đã bố trí một không gian mẫu nhà đẹp để kê một bộ bàn học tập sang trọng dành cho những thành viên nhỏ

thiet-ke-nha-dep-6

Khu không gian phòng bếp là sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng với đèn thả ánh sáng vàng giúp tạo nên một không gian hài hòa ấm cúng.

thiet-ke-nha-dep-7

Đảo bếp được bố trí dạng truyền thống chữ L với màu trắng sang trọng làm khu vực nấu ăn trở lên rộng rãi sạch sẽ hơn.

thiet-ke-nha-dep-8

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu nhà phố có thiết kế nội thất sang trọng tại: https://nhaxinhsaigon.com.vn/noi-that