Trang Trí Ban Công Đẹp Cho Nhà Xinh

ban cong dep

Ban công là khoảng không gian thường thấy ở các ngôi nhà phố thường được các gia đình dùng làm nơi trồng cây cảnh, phơi quần áo. Tuy nhiên ngoài nhiệm vụ vốn có đó, các gia chủ cũng có thể tạo dựng các không gian ban công làm nơi nghỉ ngơi thư giãn, xả stress cho bản thân và người thân. Đừng nghĩ chúng nhỏ hẹp mà bỏ lỡ, chúng có thể tạo thành một khu vực tuyệt vời cho gia đình bạn đó. Dưới đây là những cách cải tạo ban công đẹp mắt và sáng tạo đáng cho bạn học hỏi, cùng Nhà Xinh tham khảo nhé.

ban cong dep

1. Trang trí ban công với cây xanh

Chỉ với một vài chậu cây xanh, góc ban công nhỏ đã ngập tràn sức sống và tươi mới hơn nhiều. Không chỉ là cách mang thiên nhiên vào nhà mà cây xanh còn tạo chiều sâu cho không gian của bạn. Đây cũng là nơi bạn có thể thư giãn tinh thần sau những giờ phút lao động vất vả.

ban cong nha dep

biet thu dep bc

Trên thực tế, không khó để bài trí ban công với nhiều cây xanh. Có thể là một số chậu cây nhỏ như xương rồng, hay các chậu bông nhiều màu sắc. Lan can có thể trồng những loại thân leo để tạo cảm giác như một sân vườn mini nhiều chủng loại.

ban cong nha

noi that dep bc

 

Nhiều loại cây và màu sắc sẽ làm cho ban công nhiều màu sắc hơn. tùy theo kiến trúc xây dựng bạn có thể bài trí các vị trí đặt chậu cây và trồng ở những chỗ khác nhau, dọc 2 bên tường hay cửa sổ.. giúp cho không gian sống của bạn xanh hơn dù là từ ngoài nhìn vô hay từ trong ngắm ra ngoài.

2. Lựa chọn bàn ghế thoải mái thuận tiện

bc nha pho dep

Nếu có ý đồ sắp đặt một không gian thư giãn, ngồi nhăm nhi tách cafe, ly trà ngắm đường phố và thiên nhiên bên cạnh, những bộ bàn ghế mini là không gian chính. Tiện nghi với những chiếc ghế thoải mái, nếu không muốn tốn kém, bạn có thể tận dụng các thùng nhựa, gỗ cộng với một chút khéo tay trang trí lại, bạn sẽ có một không gian thư giãn tuyệt vời sau những lúc mệt mỏi hay căng thẳng đầu óc.

biet thu dep co dien bc

Với những mẫu nhà đẹp có ban cộng rộng hơn, bạn có thể tạo các bộ bàn ghế có tone màu cùng với nội thất bên trong, điều này giúp cho không gian phòng có thể được kéo dài ra ngoài, rộng hơn và thoáng mát hơn.

biet thu dep hien dai bc

Mộc mạc giản dị với bộ bàn ghế gỗ, cách sắp xếp khoa học đẹp mắt cho bạn không gian yên tĩnh tuyệt vời.

nha dep bc

Mở rộng không gian phòng ra ngoài ban công nhờ nội thất cùng màu với ghế thư giãn, giúp căn phòng như rộng hơn rất nhiều.

nha xinh bc

Góc nhỏ bình yên

noi that nha xinh bc

Hay những bộ bàn ghế nhiều màu sắc giúp không gian sinh động và tươi vui hơn

3. Thiết kế ban công đẹp

thiet ke ban cong

Những không gian ban công đẹp hay không chắc chắn do mỗi người cảm nhận, nhưng đẹp nhất vẫn là do chính bạn thiết kế. vì là không gian ngoài trời nên hãy để ý đến độ bền của các đồ nội thất, ngoài những thứ mua sẵn, sẽ thú vị và độc đáo hơn rất nhiều với những đồ đạc bạn có thể sáng tạo ra, làm bằng tay và đưa vào sử dụng. Bài trí không gian đẹp cũng cần một con mắt nghệ thuật tinh tế, và bạn có thể tham khảo thêm từ những người có kinh nghiệm hoặc từ những mẫu thiết kế có sẵn trên tạp chí báo mạng..

 

thiet ke nha dep bc

Lưu ý nữa là cũng đừng để bạn công chịu quá nhiều tải từ các đồ vật dụng, treo trên lan can hay sang nhà, chúng có thể gây mất thẩm mỹ và an toàn đó. Chúc bạn có những ý tưởng tạo ra những không gian đẹp riêng thật tuyệt cho gian đình yêu thương của mình.