5 Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Màu Xanh Lá Cây Đầy Cá Tính

thiet ke noi that mau xanh la cay

Chúng ta không thể không nghĩ đến màu xanh lá cây khi mùa xuân đến, nhưng năm nay, có vẻ như màu sắc là một lựa chọn thiết kế được chào đón bất kể sự thay đổi theo mùa. Thiết kế nội thất màu xanh lá cây có thể gợi lên suy nghĩ về mọi thứ, từ sự cân bằng, tăng trưởng và phục hồi cho đến ý nghĩa của sự giàu có, sức khỏe và sự nuôi dưỡng. Từ phòng ăn cho đến phòng ngủ, màu xanh lá cây xuất hiện ở những nơi quan trọng nhất, không giống như các loại màu xanh khác khiến nó trở thành một lựa chọn thiết kế tự tin và đầy sự sang trọng quý phái. Đây là một số mẫu nội thất gam màu xanh lá cây được Nhà Xinh sưu tầm, mời các bạn tham khảo nhé!.

7 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT XANH LÁ CÂY ĐẦY CÁ TÍNH

Thiết kế nội thất màu xanh ba tư (persian green interior)

mẫu thiết kế nội thất màu xanh lá cây

Không còn xa lạ với màu xanh lá cây trong những câu chuyện cổ tích của nước Ba Tư, người thiết kế căn hộ này đã chọn màu sắc theo sở thích của chủ đầu tư. Thiết kế nội thất màu xanh lá cây Ba Tư cho một quán bar ở khu phát triển siêu sang, cao cấp The Harrison. Tất cả mọi thứ từ các bức tường đến trần nhà và vải bọc được trưng diện bằng màu xanh lam-xanh lá cây và phối hợp thêm các bản in da hổ, đồ nội thất chinoiserie và các chi tiết bằng đồng. Một tấm thảm kilim bình thường và sàn gỗ mộc mạc tạo ra một không gian thư giản đáng mơ ước, dẫn đến một không gian quyến rũ nhưng dễ chịu.

Thiết kế nội thất màu xanh Pháp (paris green interior)

mẫu thiết kế nội thất màu xanh lá cây

Nhờ bảng màu táo bạo và chi tiết kỳ quái, phòng khách xanh ở Paris với mẫu thiết kế nội thất màu xanh lá cây Pháp đã chiếm được cảm tình của tất cả những ai đã từng đến căn phòng này. Căn phòng được bao phủ bởi giấy dán tường De Gournay được thêu và vẽ bằng tay, đây là sự hợp tác giữa nhà thiết kế và nhà sản xuất giấy dán tường uy tín, những người bạn lâu năm. Để tăng thêm vẻ đẹp của giấy dán tường, các sắc xanh khác nhau đã được sử dụng khắp không gian từ chất liệu vải mềm mại của chiếc ghế sofa, ghế bành và ô cửa sổ đến những chiếc áo choàng cách điệu và cách sắp xếp bình hoa. Để hoàn thiện không gian, một trần nhà ấn tượng không kém đã được tạo ra với các tác phẩm thạch cao trang trí và hoa hồng mạ vàng để tạo nên sự sang trọng hiện đại.

Thiết kế nội thất màu ngọc lục bảo (emerald green interior)

mẫu thiết kế nội thất màu xanh lá cây

Thiết kế nội thất màu xanh lá cây ngọc lục bảo, bống và lấp lánh cho phòng chơi poker là sự lựa chọn hợp lý nhất mà không có một công thức pha màu nào thích hợp hơn, nhưng nếu có, người thiết kế chắc chắn biết điều đó. Không gian đắm chìm gợi nhớ tác phẩm đầy màu sắc và táo bạo của nhà thiết kế người Mỹ Dorothy Draper với những bức tường ốp bóng loáng, những chiếc ghế hiện đại giữa thế kỷ cũ được cách tân đầy quyến rũ và những điểm nhấn bằng đồng đẹp mắt. căn phòng thu hút ánh nhìn xung quanh với ánh sáng độc đáo, những mảng màu đen nổi bật và một tấm ván bên màu đen bóng tương phản.

Thiết kế nội thất màu xanh lá cây ngọc bích (jade green interior)

 

noi that mau xanh ngoc bichCó một số nội thất rất khó quên vì sự tự tin và cách kể chuyện hoàn toàn tinh tế của nhà thiết kế. Phòng ăn này với mẫu thiết kế nội thất màu xanh lá cây ngọc bích lấy cảm hứng từ một ngôi nhà ma thuật, căn phòng là một trong những không gian được chụp ảnh nhiều nhất trong năm nay. Tủ và lò sưởi bằng ván của nó được phủ bóng trong bóng râm xanh tươi trong khi giấy dán tường De Gournay vẽ tay (có những chú khỉ tò mò, báo hoa mai và vẹt bay lượn) và trần “bầu trời” được vẽ tay tạo nên một khung cảnh quyến rũ ở bên trên. Bảng màu xanh lá cây thậm chí còn trở nên sống động hơn bởi những chiếc ghế ăn có lưng khiên màu đỏ mâm xôi và tông màu gỗ gụ ấm áp.

Thiết kế nội thất màu xanh dương (jade green interior)

mẫu thiết kế nội thất màu xanh lá cây
Khi những bức ảnh chụp phòng khách này lần đầu tiên được đăng trên tạp chí Architectural Digest vào năm ngoái, lượng đồ bọc cổ, gỗ ấm áp và màu xanh dương đậm đã trở thành xu hướng thiết kế nội thất màu xanh lá cây. Căn phòng được bài trí đẹp mắt vừa mang lại cảm giác sang trọng vừa được thiết kế nhiều lớp với các yếu tố hấp dẫn nằm rải rác khắp nơi. Một chiếc đèn chùm pha lê nhiều tầng (hoạt động tuyệt vời trên nền phong phú của nó); một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật lớp phủ; và một cửa sổ lồi bằng kính màu – không gian là một thế giới thần tiên cho những người theo chủ nghĩa truyền thống.