Biệt Thự Kiểu Mỹ Là Gì? 4 Phong Cách Thiết Kế Phổ Biến

thiet ke nha kieu my 8

Đặc điểm của biệt thự kiểu mỹ là gì?

Thiết kế: Khi nhìn vào một căn biệt thự kiểu mỹ, điều đầu tiên chúng ta luôn chú trọng đó là thiết kế. Trong thiết kế, kiểu dáng thường không quá nặng về chi tiết, hoa văn trang trí cũng không quá cầu kỳ.

Sân vườn làm chủ đạo: Cũng có thể thấy trong thiết kế có những nét tương đồng với thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản.

Đặc điểm của biệt thự kiểu mỹ là gì?

Màu sắc thiết kế: chúng tôi có thể trích dẫn những gam màu nhẹ nhàng như các màu: xám, trắng, xanh …

Nội thất biệt thự: Không quá chú trọng đến ngoại thất của biệt thự mà nội thất bên trong thì ngược lại. Tất cả các chức năng được sử dụng hết công suất để tạo ra một không gian thoải mái và thiết thực.

Đặc điểm của biệt thự kiểu Mỹ vẫn là lò sưởi và sàn gỗ, ở Việt Nam các chi tiết sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với người Việt Nam.

Khi thiết kế biệt thự kiểu mỹ cần lưu ý gì?

Được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Tổng thể thiết kế biệt thự tạo nên một hình ảnh nhiều màu sắc tạo nên nét riêng biệt. Nhìn từ xa, những căn biệt thự rộng lớn được thiết kế theo phong cách Mỹ là một không gian xanh mát của cây cỏ.

Khi thiết kế biệt thự kiểu mỹ cần lưu ý gì?

Thiết kế biệt thự kiểu Mỹ cần lưu ý những điểm sau:

  • Cây cảnh được lựa chọn để trồng là những cây nhỏ không quá to, mang đến một sân cỏ đặc biệt cho ngôi biệt thự.
  • Chiều ngang của thiết kế khá rộng, cần tính toán chi tiết trong quá trình thi công.
  • Màu sắc được lựa chọn trong thiết kế không quá phô trương, nên chọn những gam màu nhẹ nhàng thể hiện sự sang trọng tinh tế cho ngôi nhà.
  • Điểm nhấn của thiết kế là cổng và hàng rào. Cổng và hàng rào đơn giản, thấp tầng, cách điệu. Hệ thống tường rào có thể kết hợp với giàn cây leo, bồn hoa, thảm cỏ xanh đặc trưng.
  • Độ dốc mái cao. cửa sổ gác mái đơn giản. Sử dụng vật liệu phân lớp nhẹ

4 mẫu biệt thự kiểu mỹ được nhiều người yêu thích

Biệt thự kiểu mỹ 1 tầng

Biệt thự 1 tầng với đặc điểm tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng thấp. Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng kiểu Mỹ với kiến ​​trúc hiện đại kết hợp với sân vườn xung quanh được rất nhiều gia đình Việt yêu thích.

Biệt thự kiểu mỹ 1 tầng

Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế vẫn có nhiều sự biến tấu để những ngôi biệt thự có thể phù hợp hơn với người Việt Nam. Chẳng hạn như việc loại bỏ lò sưởi, sử dụng mái ngói âm dương để mang lại không gian đẹp cho ngôi nhà và trở nên thiết thực hơn.

Thực vật ở đây sử dụng những loại cây thích nghi với khí hậu nhiệt đới ẩm. Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng kiểu Mỹ phù hợp với những gia đình có ít thành viên.

Biệt thự kiểu mỹ cấp 4 sân vườn

Thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ cấp 4 phải tôn trọng nguyên tắc thông thoáng và tiện nghi, không gian không bị gò bó. Nhiều mẫu biệt thự vườn cấp 4 kiểu Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống Á Đông và nét đẹp của kiến ​​trúc Mỹ. Dù là mẫu nào trong thiết kế biệt thự kiểu Mỹ thì sự tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu.

Biệt thự kiểu mỹ cấp 4 sân vườn

Thiết kế chủ yếu sử dụng những gam màu sáng, đơn sắc, tông màu hài hòa với thiên nhiên, tạo sự gắn kết giữa con người với môi trường sống xung quanh.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 với không gian mở thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên là ngôi nhà lý tưởng cho những ai muốn về hưu hay những gia đình thích sống một phong cách sống yên bình và thoải mái.

Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Sân Vườn 300m2

Biệt thự kiểu mỹ hiện đại sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ hiện đại mang một vẻ đẹp riêng biệt. Vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, tinh tế và mới lạ độc đáo. Yếu tố tự nhiên là một điểm nổi bật. Mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách Mỹ hiện đại đơn giản không quá nhiều chi tiết.

Biệt thự kiểu mỹ hiện đại sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ hiện đại mang đến không gian sống tiện nghi, đầy đủ và tiện nghi nhất cho gia chủ. Các loại cây được trồng xung quanh biệt thự là những loại thảo mộc nhỏ, thấp xanh mướt tạo thêm nét duyên dáng cho ngôi nhà của bạn. Trong sân vườn có thể kết hợp các kiến ​​trúc hiện đại như sân bóng rổ, vòm thư giãn… Các thiết kế này phục vụ cho việc thư giãn của gia chủ.

Khi xây nhà kiểu Mỹ thường sử dụng các cột trụ xung quanh để giúp ngôi biệt thự vững chãi, khắc phục được yếu tố thời tiết. So với vẻ hiện đại, xa hoa thì những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ hiện đại sẽ là đối thủ nặng ký hạ bệ các kiểu nhà khác.

Xem thêm: Mẫu Biệt Thự Phong Cách Singapore Hiện Đại

Biệt thự kiểu mỹ phong cách cổ điển sân vườn

Biệt thự kiểu mỹ phong cách cổ điển sân vườn

Thiết kế biệt thự vườn phong cách Mỹ cổ điển thường được Nhà Trắng lấy cảm hứng chủ đạo với hệ thống cột thẳng thấp dần. Thiết kế mái vòm của ngôi biệt thự tạo nên sự nguy nga tráng lệ cho ngôi biệt thự.

Đặc trưng của những thiết kế cổ điển cầu kỳ, hoài cổ nên được nhiều người ưa chuộng. Sự đối xứng trong kiến ​​trúc của phong cách thiết kế cổ điển. Mái vòm tạo nên những đường nét uyển chuyển, thanh thoát đồng thời cũng được chăm chút làm giá đỡ vững chắc.

Màu sắc của các ngôi nhà nhìn chung là tông màu trắng và vàng. Với việc kết hợp hai gam màu này với nhau giúp không gian của ngôi biệt thự trở nên rộng rãi hơn. Màu vàng của tường và nội thất sẽ tạo nên sự ấm cúng và lãng mạn cho ngôi biệt thự.

Vật liệu sử dụng trong biệt thự là gỗ, gỗ được sử dụng làm ghế, bàn, kệ bếp… Thạch cao là vật liệu để tạo nên những đường nét tinh tế, trong các thiết kế của biệt thự có thạch cao làm tôn lên vẻ đẹp của biệt thự.

Đá tự nhiên để làm sáng bóng bề mặt tăng vẻ lộng lẫy cho không gian. Các chi tiết trang trí được lựa chọn trong thiết kế là pha lê và kim loại để tăng vẻ quý phái cổ điển cho gia chủ.

Không gian xung quanh là một khu vườn hiện đại với những loại cây vừa và hoa nhỏ. Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển phong cách Mỹ sang trọng, quý phái là sự lựa chọn hàng đầu. Không gian sống hoàn hảo, yên bình với vẻ đẹp. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự vườn phong cách Mỹ cổ điển trên

Xem thêm: Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu Có View Đẹp