Đèn trần Casa Bella dành cho không gian sang trọng

Tris Ceiling Lamp AMB 3

Đèn trần Casa Bella dành cho không gian sang trọng

Những mẫu đèn trần Casa Bella sang trọng đẳng cấp thường được dùng cho biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, nhà hàng, khách sạn 5 sao trên toàn thế giới

1. SIAM CHANDELIER

Siam Chandelier B STL 1 2048x1992 1

Siam Chandelier Table AMB2

Siam Chandelier Table AMB1

Những chiếc gậy tre bằng kim loại tinh luyện từ trần nhà xuống trên những cánh tay mảnh mai của chúng để thắp sáng không gian xung quanh một cách trang nhã. Một chiếc đèn quyến rũ, đầy tinh tế nghệ thuật.

Đèn có khung kim loại mạ đồng. Các yếu tố trang trí bằng gốm hoặc đồng hoàn thiện được trang trí bằng tay.

2. BALLET CIELING LAMP

Ballet Ceiling Lamp 1 DGT STL 1 2048x1975 1 Ballet Ceiling Lamp AMB2 R 1 original file I0

Một chiếc đèn trần đa năng và tinh tế với phong cách hiện đại và tươi mới. Vật liệu tốt và tinh khiết được sắp xếp trong các hình dạng hình học đặc biệt. Nó có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các mô hình khác.

Đèn trần được làm bằng thủy tinh pyrex có lớp hoàn thiện màu hổ phách, đồng mạ, mạ crôm hoặc khói với các yếu tố trang trí bằng kim loại ở dạng hoàn thiện bằng đồng hoặc mạ crôm và chèn khảm.

3. TRIS CEILING LAMP

Tris Ceiling Lamp A RNDx 2048x1863 1 Tris Ceiling Lamp AMB 3 Tris Ceiling Lamp AMB1 1

Một chiếc đèn đa năng, một sự cân bằng hình được tạo nên từ những chuỗi khối, ánh sáng và vật liệu. “Bởi vì cuộc sống sẽ vui hơn khi bạn chơi game!” (cit.)

Kết thúc bằng kim loại màu sâm panh. Những quả cầu thủy tinh Murano và những khối trụ bằng da trang trí.

4. ANDROMEDA CEILING LAMP

Andromeda Ceiling Lamp A STL 2048x1968 1 Andromeda Ceiling Lamp Saturno Contro Blue AMB1 R Andromeda AMB1 1 R

Đĩa bằng thủy tinh trang trí được kết hợp với kim loại quý. Một tác phẩm tinh tế, vượt thời gian, nhờ vào cách chơi các sắc thái khác nhau trong phân cấp, xuất hiện hoàn toàn đương đại.

Đèn trần bằng đồng thau với bề mặt hoàn thiện màu sâm panh. Đĩa thủy tinh trang trí với ba lớp hoàn thiện bằng đồng hoặc màu khói khác nhau.

5. MIRAGE Fixed Sofa

Andromeda Chandelier A STL 0 2048x2026 1

Andromeda Chandelier AMB1 2 R

Andromeda Chandelier AMB 3

Một chiếc đèn trần làm bằng đĩa thủy tinh kết hợp với kim loại quý. Một tác phẩm tinh tế, vượt thời gian, cũng nhờ chơi các sắc thái khác nhau trong phân cấp, xuất hiện hoàn toàn đương đại.

Đèn chùm bằng đồng thau với lớp hoàn thiện màu sâm panh. Đĩa thủy tinh trang trí với ba lớp hoàn thiện bằng đồng hoặc màu khói khác nhau.

Nguồn: Casa Bella