Điểm Danh 5 Ngôi Biệt Thự Kính Đẹp Nhất Thế Nhất

1

Có một cái gì đó kỳ diệu, bí ẩn và ma mị về những ngôi biệt thự kính đem đến một phong cách sống vượt ra ngoài tầm với của những ngôi nhà truyền thống. Gây ấn tượng với người xem bằng không gian hiện đại, đẳng cấp cùng tầm nhìn toàn cảnh bên ngoài. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn màu của sự vật, sự việc thân quen, tắm mình trong ánh nắng hoàng hôn từ một góc nhìn mới chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt với người xem.

5 Ngôi Biệt Thự Kính Đẹp Nhất Thế Nhất

Ngôi biệt thự xây dựng bằng những bức tường  kính không quá phổ biến nên khi nhìn thấy chúng ta không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp huyền ảo, lung linh. Các kiến ​​trúc sư từ khắp nơi trên thế giới đã đưa ra một số ý tưởng khá khó tin cho những ngôi nhà bằng kính, nhưng thực tế là chúng ta phải thừa nhận rằng vì sự hiện diện đầy sang trọng hiện đại và độc đáo mà chính nó mang lại cho người xem một cái nhìn đầy mê hoặc. Hãy xem năm lựa chọn đẹp nhất mà Công ty Nhà Xinh đã thu thập được.

Biệt thự kính ở San Francisco

Biệt thự kính ở San Francisco 4 Biệt thự kính ở San Francisco

Cặp vợ chồng ở San Francisco muốn một cái gì đó độc đáo cho ngôi nhà của họ. Với diện tích hạn chế để xây dựng ngôi biệt thự, họ quyết định sáng tạo và xây dựng ngôi nhà của họ lên như một tòa tháp hiện đại. Họ chọn một ngôi biệt thự để có thể ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh thành phố , nhưng đồng thời họ cũng muốn có không gian thật riêng tư. Và phương án thiết kế đáp ứng được nhu cầu của đôi vợ chồng là hệ thống tường kính kết hợp hệ rèm kép có thể di chuyển, được làm bằng gỗ bách xanh. Ngoài ra, các ô cửa sổ hình tròn với cách mở độc đáo cũng được lắp đặt trong các bức tường kính để tạo sự thông thoáng cho ngôi biệt thự kính này.

Biệt thự kính Richard Meirer gần biển

Biệt thự kính Richard Meirer gần biển Biệt thự kính Richard Meirer gần biển

Ngôi biệt thự kính đẹp theo mọi nghĩa, từ màu sắc hình dáng cho đến vật liệu, hiện lên một cách nổi bật và hoành tráng giữa những ngôi nhà truyền thống xung quanh bãi biển. Ngôi biệt thự độc đáo với lối kiến trúc lạ, phi đối xứng, toàn là gam trắng. Căn nhà với diện tích 180 m2, có kích thước khiêm tốn nhưng trông lớn hơn nhiều khi quan sát trực tiếp với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, mở rộng không gian với cấu trúc nhiều lớp. Ngôi biệt thự được thiết kế bằng cách sử dụng cọc gỗ chôn sâu 10 feet dưới mực nước biển và một khung thép ở trên có khả năng nâng đỡ 25 tấn kính, tất cả đều cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và đại dương.

Ngôi biệt thự kính hiện đại La Casa el Bosque ở Mexico

Ngôi biệt thự kính hiện đại La Casa el Bosque ở Mexico Ngôi biệt thự kính hiện đại La Casa el Bosque ở Mexico Ngôi biệt thự kính hiện đại La Casa el Bosque ở Mexico

Ngôi biệt thự kính nhiều tầng này được xây dựng xung quanh những hàng cây hiện có. Nó không chỉ là thiết kế tạo nên sự hiện đại mà còn có nhiều chức năng, một trong số đó là hệ thống tuần hoàn nước thải cho hệ thống tưới tiêu. Vì lý do này, ngôi nhà này được coi là không gian không chỉ đẹp, mà còn thân thiện với môi trường.

Ngôi biệt thự kính của Steve Herman

Ngôi biệt thự kính của Steve Herman Ngôi biệt thự kính của Steve Herman

Một ví dụ tuyệt đẹp về kiến ​​trúc hiện đại trong ngôi biệt thự kính lộng lẫy này. Ngôi nhà theo phong cách hiện đại được xây dựng bằng bê tông và kính và là một tòa nhà màu trắng sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân vườn với quan cảnh thơ mộng, đẹp như tranh vẽ với những cây sồi và dương xỉ xanh tươi. Mẫu thiết kế độc đáo nhằm giúp chủ nhân căn biệt thự tận hưởng toàn bộ tầm nhìn ngoạn mục qua tất cả các cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn trong khi thư giãn trong phòng khách chính.

Ngôi biệt thự kính ở Amsterdam

Ngôi biệt thự kính ở Amsterdam Ngôi biệt thự kính ở Amsterdam Ngôi biệt thự kính ở Amsterdam

Kiến trúc sư Hansa và Heswijk sống ở Amsterdam, Hà Lan đã tự tay thiết kế ngôi biệt thự kính cho chính mình và đặt nó trên đảo Iburg. Đó là một ngôi biệt thự ba tầng hoàn toàn bằng kính nhìn ra hồ nước. Thông qua những bức kính, ta có thể chiểm ngưỡng vẻ đẹp bên trong của ngôi nhà với một phòng ăn và ba phòng ngủ. Phòng khách ở tầng trệt và một cầu thang chạy qua trung tâm của ngôi nhà để lên các phòng khác. Sẽ rất cuốn hút và bị mê hoặc nếu bạn vô tình nhìn thấy vào ban đêm khi những ánh đèn xuất hện.

Nhu cầu cao thì cuộc sống đòi hỏi những tiểu chuẩn cao về sự hưởng thụ, nhưng sẽ không có một tiêu chuẩn xác định cho sự sáng tạo. Bởi vậy những ngôi biệt thự kính dưới bàn tay nghệ thuật của kiến trúc sư sẽ lần lượt trình diện thị trường kiến trúc với sự “phá cách” đầy ánh tượng mà chỉ có thể trầm trồ khen ngợi. Hy vọng những mẫu biệt thự kính mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ mang đến cho Quý khách một sự trải nghiệm đầy thú vị về những ngôi biệt thự “sống”. Xem thêm các mẫu biệt thự đệp tại Nhà Xinh Sài Gòn