Đón đầu xu hướng thiết kế nội thất đẹp năm 2023

Mẫu thiết kế nội thất đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 sẽ là những phong cách nào? Việc lựa chọn bố trí nội thất sẽ thường xuyên thay đổi để thích nghi với nhu cầu thị hiếu của gia chủ. Do đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn phong cách thiết kế nào cho tổ ấm của mình hãy cùng Nhà Xinh đến với những mẫu hướng thiết kế nội thất “hot” này.

Xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành nhất 2023

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất Nhà Xinh sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất xu hướng 2023. Dưới đây là những mẫu nội thất “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho mẫu nhà đẹp của mình như:

Sử dụng màu sắc nổi bật

Mẫu nội thất đẹp sang trọng
Mẫu nội thất đẹp sang trọng

Năm 2023, Viện màu sắc Pantone đã công bố màu sắc đại diện của năm là màu đỏ tía “Viva Magenta”. Đây là màu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp, sự quyền lực và mới mẻ. Màu sắc này đã mang đến nguồn cảm hứng đặc biệt cho cộng đồng nội thất để tạo nên những mẫu thiết kế đẹp mắt.

Ngoài màu đỏ tía, các màu xanh ngọc, vàng kim, xanh nõn chuối cũng rất được ưa chuộng trong năm nay. Tuy nhiên việc sử dụng, bố trí các tông màu nổi bật này đúng cách không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn có thể nhờ các kiến trúc sư chuyên nghiệp tư vấn để có một không gian nội thất độc đáo.

Xu hướng nội thất Biophilic – Đưa sắc xanh vào không gian sống

Xu hướng nội thất Biophilic
Xu hướng nội thất Biophilic

Những năm gần đây, trước những tác động xấu của thời tiết đã góp phần nhận thức của con người trong việc bảo vệ môi trường. Do đó, việc đưa cây xanh vào không gian sống, làm việc đã ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và gần gũi hơn với nhiều người.

Xu hướng thiết kế nội thất sử dụng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường, không gian nhiều màu xanh của cây cối đã trở nên quen thuộc với các căn hộ, công ty. Từ đó giúp đem đến sự thoải mái, làm giảm căng thẳng, tăng sức sáng tạo mang lại hạnh phúc cho con người.

          Gợi ý bài viết: Biệt thự cao cấp | Những phong cách thiết kế đón đầu năm 2023

Sử dụng nội thất thông minh, đa chức năng

Các món đồ nội thất thông minh, đa chức năng đang nhận được sự yêu thích của đông đảo gia chủ nhờ tính tiện nghi, thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Năm 2023, xu hướng thiết kế nội thất sử dụng đồ thông minh, đa chức năng lên ngôi nhận được sự chú ý của rất nhiều người và trở thành một phần không thể thiếu cho cuộc sống bởi các lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Đối với các căn hộ nhỏ, chung cư thì việc sử dụng đồ nội thất thông minh rất quan trọng và cần thiết giúp không gian rộng rãi hơn. Đặc biệt, điều này còn mang đến những trải nghiệm độc đáo, bất ngờ cho người sử dụng.

Không gian mở và linh hoạt

Nội thất với lối thiết kế không gian mở
Nội thất với lối thiết kế không gian mở

Thiết kế nội thất dù là nội thất hiện đại hay nội thất cổ điển, tân cổ điển,… có thể được thiết kế hương đến không gian mở. Thay vì tường ngăn cố định, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất giờ đây ưa chuộng các giải pháp phân chia không gian linh hoạt như rèm cửa, vách di động hơn. Như vậy, gia chủ có thể chủ động biến đổi không gian sống theo nhu cầu vào từng thời điểm.

Gạch kính ngày càng được ưa chuộng

Thay vì sử dụng các vật liệu xi măng như thông thường ngày nay nhiều người lựa chọn gạch, kính, đá cho ngôi nhà của mình. Đây là xu hướng thiết kế nội thất 2023 nổi bật nhất và ngày càng xuất hiện nhiều trong những công trình hiện đại.

Các vật liệu gạch kính được ưa chuộng do đặc tính của chúng với khả năng xuyên sáng tốt giúp không gian sáng sủa và mát mẻ hơn. Đặc biệt, chúng còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy,… mang đến không gian sống tiện nghi.

Nhà Xinh – Địa chỉ thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Mẫu nội thất đẹp tại Nhà Xinh
Mẫu nội thất đẹp tại Nhà Xinh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất Nhà Xinh tự hào nhận được sự tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao của các gia chủ. Tại Nhà Xinh, chúng tôi có đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của bạn.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự hiện đại, Thiết kế biệt thự tân cổ điển, Thiết kế biệt thự nhà vườn

Trên đây là những chia sẻ về các xu hướng thiết kế nội thất đẹp được ưa chuộng năm 2023 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn ngay cho tổ ấm của mình. Liên hệ Nhà Xinh để được tư vấn ngay bởi đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.