Mẫu Nhà Phố Đẹp Thanh Lịch Tinh Tế | Chị Đoan | NP-152

nha pho dep 131

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại với mái thái sang trọng hoặc mái bằng tinh tế đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp trong năm. Thiết kế nhà phố hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ. Những ngôi nhà phố ngày nay thường có một đến hai mặt tiền. Mặt tiền nhà phố đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp, phong cách của gia chủ. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn mẫu mặt tiền nhà 4 tầng đẹp, đơn giản. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới trong việc xây ngôi nhà của mình.

nha-pho-dep-131

Bờ tường cổng ngõ được xây dựng rất cao ráo màu trắng làm chủ đạo khá đẹp mắt cùng với việc cho trang bị chiếc cổng sắt trắng tinh tế ở phía dưới, thật ăn khớp và vừa vặn tựa như chiếc hộp đã được định sẵn từ trước. Mặt tiền ở các vách tường tầng lầu còn lại được cách điệu bằng việc ốp gạch đá granite hay còn gọi là đá hoa cương với những màu sắc trung tính nhẹ nhàng phối hợp với tường trắng đã không ngừng nổi bật hẳn lên, nhằm tạo ra nhiều góc nhìn mới lạ so với những căn nhà phố cùng dãy khác.

Tầng trên cùng là sân thượng, nhiều gia chủ đã cho sử dụng góc này làm sân vườn, khu giải trí hoặc có thể là sự kết hợp cho làm sân vườn cà phê vào những buổi ban mai hay chiều về. Lên đây bạn có thể hoàn toàn vứt bỏ hết mọi chuyện lo toan mệt mỏi áp lực của cuộc sống mà thư giãn trọn vẹn bên những người thân yêu của mình. Vẫn nhờ đứng từ góc độ này mà mọi người có thể quan sát được hết mọi cuộc sống diễn ta của khu đô thị nhộn nhịp.