Mẫu Nhà Vườn Cấp 4 Kiểu Châu Âu Có Nội Thất Đẹp

kien truc

Cùng Nhà Xinh chiêm ngưỡng mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu có nội thất đẹp dựa trên các sắc thái tự nhiên nhẹ nhàng, vật liệu gỗ và cách trang trí mộc mạc. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi chỉ với diện tích 139m2 mà mọi thứ bên trong và bên ngoài bày trí một cách hài hòa, đầy đủ tiện ích, công năng sử dụng và tạo nên giá trị thẩm mỹ cao.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN CẤP 4 KIỂU CHÂU ÂU CÓ NỘI THẤT ĐẸP

mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 1

Khách hàng là một phụ nữ 45 tuổi muốn thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu với diện tích khoảng 140 mét vuông. Bà chủ muốn nhìn thấy một ngôi nhà ấm áp, nhẹ nhàng với nhiều khu vực mềm mại ấm cúng, nội thất theo tinh thần Provence, tràn ngập các chi tiết, kết cấu và màu sắc hạn chế. Kết quả là một không gian sống ấm cúng với vô số các yếu tố gỗ, gốm sứ và đan lát.

phong khach 2 3

Các kiến ​​trúc sư của studio đã phát triển dự án cho mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Châu với tất cả các phần liền kề, lập một dự án thiết kế và thực hiện giám sát công trình. Ngôi nhà được tích hợp một cách tự nhiên vào cảnh quan xung quanh. Các phòng chính gồm phòng khách, phòng bếp-ăn, phòng ngủ – có cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh sân vườn bên ngoài, và tất cả các phòng chức năng đều có cửa sổ nhỏ và hướng ra các lô lân cận.

Nội thất phòng khách-bếp

mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 2mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 3 mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 4 phong an 1 1 mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 5

Trong phòng khách – bếp, một bộ bếp được đặt dọc theo một trong những bức tường có cửa sổ – đồ nội thất vừa vặn với không gian và không làm lộn xộn căn phòng. Khu vực ăn uống, khu vực thư giãn với ghế sofa và lò sưởi cũng được trang bị ở đây. Từ phòng khách, bạn có thể vào phòng ngủ với phòng thay đồ riêng và phòng tắm có cửa sổ. Ngôi nhà cũng có một nghiên cứu với một thư viện lớn.

Trát mịn, thạch cao trang trí với hiệu ứng túp lều và sơn nước đã được sử dụng để trang trí các bức tường. Giấy dán tường thủ công đã được thêm vào như một điểm nhấn trang trí. Thạch cao trang trí được chọn để tạo ra cảm giác của một cái gì đó nguyên bản, chân thực – giống như trong những mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu ở nông thôn. Trần nhà được trang trí bằng dầm gỗ và gạch men được sử dụng khắp nơi trên sàn: một sàn ấm áp được cung cấp để tạo sự thoải mái.

Lối vào hành lang

mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 6mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 7 loi vao 1 cho moc ao quan mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 8

Ở hành lang có một tủ quần áo rộng rãi cho áo khoác ngoài và giày dép, cũng như một giá treo áo khoác. Phòng thay đồ rộng rãi với tủ để đựng quần áo được thiết kế bên cạnh phòng ngủ, các ngăn kéo và giá treo đồ có chiều cao khác nhau được bổ sung vào không gian nội thất góp phần hoàn thiện mẫu nhà vườn cấp 4 Châu Âu.

Phòng làm việc

mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 9 phong lam viec 4 phong lam viec 3 phong lam viec 1

Trong văn phòng có tủ đựng sách và đồ thủ công mỹ nghệ. Điều đặc biệt ở mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu là tất cả các tủ làm theo yêu cầu đều có các tay cầm khác nhau, như thể chúng bị mất trong quá trình sử dụng và được mua lại từng chiếc một.

Đồ nội thất trong một dự án có nhiều phong cách khác nhau: mặt tiền cổ điển của những chiếc tủ đặt làm theo yêu cầu đã trở thành một nền tĩnh lặng mà bạn muốn ngắm nhìn. Đồng thời là những món nội thất theo phong cách Scandinavian: bàn ăn, bàn cà phê, sofa, giường ngủ với các chi tiết đầu giường. Lò sưởi thô trong khu vực sinh hoạt, được làm bằng gỗ lâu năm và đất sét, tạo ra một bầu không khí trong phòng và là một điểm nhấn.

Phòng ngủ master

mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 10 phong ngu 2 3 phong ngu 3 3 phong ngu 4 1 mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 11

Các yếu tố trong phong cách cổ điển gợi nhớ đến vùng Provence của Pháp: ghế Viennese với đệm da trong phòng ăn, bàn cạnh giường, tủ ngăn kéo, bàn làm việc, nhà vệ sinh với bồn nước cao.

Phòng WC 

mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 13 phong tam 2 2 phong tam 3 2 mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu 12 phong WC 1 1

Mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu với bảng màu nhẹ nhàng có tính đến nguồn ánh nắng mặt trời sao cho tổng thể hài hòa nhất và đủ để các món đồ nội thất phòng WC nổi bật. Nhiều màu cát và màu be đã được sử dụng trong trang trí, và các tông màu xanh ngọc và nâu được thêm vào làm điểm nhấn – chúng hài hòa với nhau trông rất đẹp.

Xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp tại nhaxinhsaigon.com.vn nhé!