Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Gạch Mộc 2 Tầng Đẹp Xuất Sắc

kien truc mat tien 1

Sở hữu mặt tiền không quá lớn nhưng mẫu thiết kế nhà phố gạch mộc 2 tầng này vẫn thực sự nổi bật nhờ vào mặt tiền gạch đỏ. So với các công trình nhà phố lân cận thì rõ ràng ngôi nhà phố 2 tầng này có sự “ăn đứt” về mặt kiến trúc độc đáo, khác lạ. Cùng tham quan nhé!

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Gạch Mộc 2 Tầng Đẹp Xuất Sắc

kien truc mat tien 2

Dự án Ngôi nhà gạch được sinh ra từ yêu cầu của chủ nhà về kiến ​​trúc lịch sử bằng gạch đỏ bắt nguồn từ thời đại Vương quốc Majapahit, Indonesia. Vật liệu và kỹ thuật sản xuất được truyền lại cho những người thợ thủ công ở Làng Trowulan, quê hương của ngành công nghiệp gạch đỏ, cho đến ngày nay. Ngoài ra còn các vật liệu khác bao gồm tre, gỗ và mây, đã được đưa vào thiết kế để tạo thành một phong cách kiến trúc mang tính cách Indonesia thực sự.

Những viên gạch đỏ trong “Ngôi nhà gạch” trở thành yếu tố chính, được các nhà thiết kế mô tả giống như “gen hoặc tế bào của tòa nhà”. Mô hình gạch được xây dựng bằng kỹ thuật kiến ​​tạo, đòi hỏi độ chính xác cao kết hợp độ chính xác của nhà thiết kế và sự khéo léo của người thợ thủ công và sự hiểu biết về đặc tính và chất lượng của vật liệu.

Kích thước gạch 5x10x20cm được sử dụng làm tiêu chuẩn đo lường chính trong tất cả các khía cạnh kiến ​​trúc, chẳng hạn như chiều rộng cửa ra vào hoặc cửa sổ, chiều cao ngưỡng cửa và thậm chí cả diện tích phòng.

Nhìn chung, ngoại thất của mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng gạch mộc thực sự độc đáo bởi đặc tính cấu tạo của gạch. Gạch không chỉ được xây dựng mà còn được thiết kế cùng với những người thợ thủ công được đào tạo truyền thống chuyên nghiệp.loi vao

Thiết kế cổng gấp bằng kim loại trên một lối vào nhà để xe, được giấu sau những cánh cửa gỗ.

Khu vực để xe

cho de

Một cổng xe máy được lát gạch Indonesia màu xanh lá cây và màu vàng tuyệt đẹp, giống như một tấm thảm đầy sắc màu.

Phòng khách

phong khach 1 2

Khi vào trong nhà, người ta nhìn thấy lớp gạch đỏ tạo thành họa tiết ngoằn ngoèo tuyệt đẹp trên tường TV. Tủ dưới TV sọc xanh lam và vàng phù hợp với ghế sofa hiện đại màu xanh da trời và ghế màu xanh lam. Một bàn cà phê tròn đặt trên một tấm thảm Indonesia thiết kế tuyệt đẹp giúp phân vùng khu vực tiếp khách.

Phòng bếp-ăn

phong khach 2 2phong an 3

Những chiếc hộp đầy màu sắc sẽ tạo điểm nhấn cho nhà bếp với sự tươi sáng. Ngói hoa văn tiếp thêm năng lượng cho nhà bếp bằng cách kết hợp gỗ và bê tông cơ bản. Năm đèn mặt dây chuyền phòng ăn bằng mây đã được treo bên trên bộ bàn ăn bằng gỗ đơn giản ở các độ cao khác nhau để tạo thêm chuyển động thú vị.

Cầu thang

cau thang 1

Một khu vườn thẳng đứng dày đặc phát triển mạnh mẽ trên bức tường ở một bên nơi cầu thang bằng gỗ nâu đen áp sát vào. Ván gỗ màu sẫm bao quanh các bậc thang và bậc thang bằng bê tông vững chắc. Một lan can kim loại màu đen men theo một bên của cầu thang, ở bên kia của cầu thang sẽ là khối bê tông xám đan xem với bức tường cây xanh tuyệt đẹp.

kien truc tuong cay

Việc trồng thẳng đứng những bụi cây sẽ mang lại bóng mát cho nội thất của mẫu nhà phố 2 tầng gạch mộc này.

cau thang 1 1

Kỹ thuật thủ công ấn tượng cũng được nhìn thấy trong và xung quanh cửa trước của ngôi nhà, nơi các tấm gỗ đẹp chế tác ánh sáng mặt trời xuyên qua.

Phòng sinh hoạt tại sảnh lầu  2

sanh tang 2phong sinh hoat 1phong sinh hoat

Nhiều tia sáng mặt trời chiếu xuyên qua các bức tường ở mỗi tầng của ngôi nhà. Những mảng màu sáng như mây lặp lại sự hình thành của những bức tường gạch chéo. Tại đậy có một sảnh khách nhỏ nằm trong bóng râm nhìn đơn gian nhưng hết sức tinh tế.

Phòng ngủ master

phong ngu 1 2 phong ngu 2 2 phong ngu 3 2

Mẫu gạch chiếu sáng trên sàn phòng ngủ trần. Đầu giường được thiết kế bằng gạch đỏ tuyệt đẹp nổi lên với hoa văn nhấp nhô hoàn hảo thông qua việc sử dụng vật liệu tự nhiên. Tủ quần áo gỗ vừa vặn ôm góc phòng.

Phòng ngủ con

 

phong ngu doi

Giường trẻ em được xếp chồng lên nhau để tận dụng chiều cao của trần nhà, với các khoang chứa được được tích hợp bên trong và xung quanh mẫu giường tiện ích này.

Phòng WC

phong WC phong WC 2

Ấn tượng bởi những mẫu gạch opps tường trong rất độc đáo kết hợp với vật liệu thô mang lại sự kết hợp vô cùng độc đáo. Sự phân chi khu vực ướt và khô cũng thông qua chất liệu ốp tường. Không quá cầu kỳ cho căn phòng WC nhưng lối thiết kế đac làm cho căn phòng trở nên gần gũi, thoải mái và mát mẻ.