Mẫu thiết kế nội thất hoàng gia UAE đẹp

Main staircase design in royal classic style

Mẫu thiết kế nội thất hoàng gia UAE đẹp

Thiết kế nội thất cung điện hoàng gia dành cho những khách hàng có địa vị cao.

Bản thiết kế nội thất cung điện thực sự độc đáo kết hợp giữa truyền thống Ả Rập với sự sang trọng của baroque, các yếu tố của Art Nouveau và Art Deco. Các kiến ​​trúc sư và nhà trang trí đã ứng biến và đưa ra những giải pháp thú vị hoàn toàn phù hợp cho cung điện hoàng gia.

Phong cách của dinh thự hoàng gia đòi hỏi sự hấp dẫn đối với truyền thống và lịch sử. Các nhà thiết kế cố gắng không sao chép nội thất cung điện trong quá khứ mà tạo ra một dự án độc đáo dựa trên phong cách riêng. Tạo ra khái niệm hữu cơ, sự biểu cảm màu sắc và bầu không khí sang trọng được tạo ra thông qua các công trình kiến ​​trúc và vật phẩm trang trí.

Main staircase design in royal classic style

palace interior design in Dubai UAE 2

Living room palace interior design Dubai 1

Majlis palace interior design Dubai 1

bedroom palace interior design 1

Các đồ vật nội thất được hài hòa bởi kết cấu và kiến trúc. Có một số lựa chọn vật liệu và một trình tự nhịp nhàng của vị trí của chúng. Một sự kết hợp bên trong  gợi nhớ đến Art-deco. Sự kết hợp của những chiếc ghế bành từ các bộ sưu tập khác nhau tạo nên sự năng động hiện đại của nội thất

Mẫu nội thất hoàng gia khác

main entrance palace interior design 1

palace hall interior design 1

palace sitting interior design

Như bạn đã nhận thấy, dinh thự hoàng gia có thể được thực hiện với màu trắng tuyệt đẹp, được bổ sung bởi gỗ tự nhiên và lụa. Ở đây bạn có thể thấy phong cách nội thất hiện đại hơn và lối trang trí hoàng gia trên tường. Mọi thứ đều được thực hiện bằng những vật liệu tốt nhất. Có những đồ trang trí truyền thống phản ánh sở thích của chủ sở hữu.

Xem thêm bài về nội thất nhà đẹp

Nguồn Spazio