Mẫu Thiết kế nội thất sang trọng nhà ở hiện đại tại Dubai

villa interior design 6

Mẫu Thiết kế nội thất sang trọng nhà ở hiện đại tại Dubai

Các mẫu thiết kế nội thất nhà ở hiện đại được kết hợp với không gian mở và sự lựa chọn tinh tế màu sắc và sắc thái. Sự kết hợp của các vật liệu sang trọng, bao gồm việc sử dụng gỗ, đá cẩm thạch, kim loại và các loại vải tinh tế tạo ra bầu không khí sang trọng cho nơi ở và tiếp khách.

Tầng trệt rộng rãi. Tại đây, dành cho gia chủ tiếp khách, giao lưu với gia đình và bạn bè. Cầu thang dẫn lên tầng hai. Tầng hai là khu vực riêng tư: phòng ngủ chính và một số phòng ngủ khác với tủ quần áo và các phòng khác. Dự án được phát triển với tình yêu và sự chú ý đến các chi tiết và tiên tiến của xu hướng hiện đại sang trọng của năm 2021

villa interior design 6

villa interior design in dubai 5

interior design projects 3

interior design projects uae

interior design projects Dubai 3

Hình thức, vật liệu, ánh sáng và đồ nội thất tạo ra một hiệu ứng ấn tượng. Kết quả là một sự đồng bộ tuyệt vời của sự sang trọng và nhẹ nhàng hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master kết hợp tinh tế sang trọng và nhẹ nhàng. Hãy nhìn xem, các thiết kế phức tạp thông thường trên trần nhà đang bị thiếu. Toàn bộ điểm nhấn là chiếc đèn chùm hoành tráng cùng đồ nội thất và trang trí hiện đại. Tất cả mọi thứ đều được lựa chọn để tạo ra một sự nhẹ nhàng trong ngôi nhà, mà những người có địa vị cao xứng đáng có được.

luxury master bedroom design 1

luxury master bedroom design dubai 1

beautiful master bedroom design uae

Nguồn Spazio