Nhà Phố 3 Tầng Đẹp Của Diễn Viên NMY | NPNXSG117

nha pho hien dai, thiet ke nha pho mat tien

Một sản phẩm thiết kế kiến trúc và xây dựng bởi công ty Kiến Trúc Nhà Xinh. Thiết kế nhà sáng tạo, hiện đại sử dụng hệ ban công bằng thép I 200×100 với tông màu xám nằm tại số nhà 461 Trần Quang Diệu – Quận 3 – HCM. Các không gian sống luôn được thiết kế thông thoáng và rộng rãi, mặt khác lại có mối liên kết giữa chúng làm cho không gian không bị tách rời mà gần gũi và đẹp mắt. Đây cũng là mẫu nhà đẹp sử dụng nhiều nội thất đẹp và hiện đại như: máy hút khói Maloca – tủ lạnh hitachi – máy giặt panasonic – cầu thang kiếng cường lực.. Các bạn có thể ghé qua ngã tư Cây xăng Lê Văn Sỹ & Trần Quang Diệu để chiêm ngưỡng mẫu nhà phố 3 tầng này.

noi that phong khach nha pho, phong khach dep

Không gian phòng khách sang trọng và đẹp mắt với bộ sofa trắng nổi bật trên nền sàn gỗ nâu. Những đường kẻ đen bởi các nội thất tương phản trên nền trắng làm không gian đối lập sang trọng với nội thất gỗ xung quanh. Nếu cần một điểm nhấn cho không gian, bạn có thêm một hoặc nhiều đồ trang trí đơn giản như một bình hoa nhỏ, hay những bức tranh treo tường nghệ thuật đẹp mắt.

phong an dep, thiet ke phong an nha pho

Với những nội thất gỗ đem lại cho khôn gian bếp vốn là nơi nung nấu tình cảm những bữa cơm gia đình, cho các thành viên và nhiều vị khách quý càng có cảm giác ấm áp và gần gũi hơn.

phong ngu go dep, trang tri go phong ngu

Sự kết hợp những màu sắc từ nền sàn, tường ốp gỗ, đến những nội thất sang trọng bởi bộ gối đệm là thứ đem lại cho căn phòng ngủ một không gian sang trọng và thanh lịch.

phong tam hien dai dep, mau phong tam cho nha pho

Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế nội thất, nhà phố và biệt thự cổ điển đến hiện đại tại website của công ty.