Nhà Phố Xinh Quận 8 | NPNXSG118

nha pho dep quan 8, nha pho mat tien quan 8

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt khác:

Các công trình nhà phố, biệt thự của nhà xinh luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau trong những thời gian phù hợp với xu thế hiện đại. Tuy nhiên điều tiên quyết là lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng, và nhiệm vụ của KTS sẽ tiếp thu và đưa ra những tư vấn đến gia chủ, nhằm hướng đến những phương án tối ưu và hoàn hảo nhất. Ngôi nhà xinh các bạn đang xem dưới đây được xây dành cho gia đình 1 vợ chồng và 2 con tại Q8 tp.HM. Với diện tích đất dài và nhu cầu sử dụng không nhiều, ngôi nhà được lùi lại khoảng 10 m để tránh tiếng ồn và khoảng đất phía trước dành để làm gara sân vườn.
phong khach dep, thiet ke noi that phong khach
Với phong cách hướng nội ngay từ mặt tiền nhà, kiến trúc đã thực sự khác biệt so với mặt bằng chung của khu phố. Bên trong ngôi nhà, một phong cách sống giản dị, sạch sẽ và sang trọng được bài trí. Từ cửa chính đi vào bạn đưa tầm mắt vào phía trong sẽ thấy được chiếc bàn ăn bằng gỗ đầu tiên, đưa cảm giấc gần gũi và ấm áp với không khí gia đình, lùi sâu bên trái sẽ là phòng khách đơn giản, ấn định trên tấm thảm như phân chia khu vực một cách tinh tế.
thiet ke phong sinh hoat, thiet ke nha xinh quan 8
Bức tường bên hữu được phá bỏ thay vào đó là tấm cửa kính lớn, đây là thiết kế thường thấy trong các căn nhà phố hiện đại, chung sẽ cho không gian sống gần gũi thiên nhiên hơn bởi cảnh vật bên ngoài, mặt khác ánh sáng tự nhiên và sự lưu thông không khí luôn là thứ tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong một ngôi nhà.
mau phong ngu dep, trang tri phong ngu
Phần nhiều nội thất là đồ nhập khẩu, và phong cách thiết kế của chủ nhà cũng hơi hướng ảnh hưởng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Với không gian phòng ngủ thoải mái và bài trí đẹp mắt, một giấc ngủ ngon sau mỗi ngày dài làm việc là điểu tuyệt vời nhất mang lại cho gia chủ và người thân.
mau phong tam dep, noi that phong tam
Với nhiều công trình thiết kế nhà từ căn hộ chung cư, nhà phố đến biệt thự đẹp cổ điển, hiện đại. Cùng với tâm huyết làm việc hăng say và sự tư vấn nhiệt tính đúng đắn, Kiến Trúc Nhà Xinh luôn mang lại cho khách hàng những sự tin tưởng vững chắc và sự hài lòng cao. Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế, công trình khác tại website của chúng tôi. Trân trọng!
thiết kế nhà xinh

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline : 0909 452 109
Email : nhaxinhpro@gmail.com
Website : www.thietkenha.asia | www.nhaxinh.pro