Nội Thất Nhà Phố Có Phòng Karaoke Giải Trí | Anh Nghiêm | NT-164

noi that nha dep trang nha 167

Với phong cách thiết kế hiện đại bởi gam màu trắng và nâu làm cho căn phòng trở nên trang nhã. Cửa sổ được thiết kế nội thất khá tinh tế giúp lấy hết được ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng. Bộ ghế sofa làm cho căn phòng trở nên nổi bật và tạo cảm giác thỏa mái cho gia chủ khi thư giãn.

phong-sinh-hoat-chung-167

thiet-ke-phong-an-167

Phòng ăn và phòng khách được gia chủ thiết kế gần nhau tạo nên sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình,  cho dù là ở phòng khách hay là phòng bếp vẫn có thể trò chuyện với nhau mà không bị ngăn trở bởi bất cứ cái gì. Đây cũng là những thiết kế hiện đang được nhiều người ưa chuộng.

noi-that-nha-dep-167

noi-that-nha-dep-trang-nha-167

thiet-ke-nha-bep-dep-167

Không gian bếp rộng rãi giúp cho những người phụ nữ trong gia đình thỏa sức trổ tài việc nấu nướng. Cầu thang được ốp gạch vân mây màu đen càng làm nổi bật hơn, những không gian trống được trang trí thêm kệ tủ để tiết kiệm diện tích và có không gian để nhiều đồ.

mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-167

noi-that-phong-ngu-go-dep-167

Không gian phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại. Nơi làm việc được thiết kế trong phòng ngủ vừa tiện nghi vừa tạo không gian yên tĩnh làm việc cho gia chủ. Những bức tranh được trang trí trên tường càng làm cho căn phòng trở nên nổi bật hơn.

phong-ngu-cho-nguoi-gia-167

phong-ngu-con-dep-167

mau-noi-that-dep-phong-giai-tri-167

Phòng Karaoke tại gia đầy đủ tiện nghi với những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế bắt mắt, quầy ba được đặt ngay bên cạnh làm tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc khi gia đình có những cuộc vui cùng bạn bè thì đây chính là nơi để giải tỏa, vui chơi tụ họp cùng mọi người của gia chủ.

noi-that-phong-karaoke-167

mau-noi-that-phong-tho-167

Phòng thờ là nơi không thể thiếu trong mỗi gia đình là nơi nhớ về cội nguồn của tổ tiên. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần trang trọng, tôn kính, gam màu nâu là chủ yếu làm cho mọi người khi đặt chân vào sẽ liên tưởng đến ngay là phòng thờ.