Thiết Kế Nội Thất Scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavian (hay thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu) là phong cách nội thất có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: tối giản– vẻ đẹp – chức năng tiện dụng. Hiện nay, phong cách này đăng được săn đón bởi sự giản dị, ấm áp, thanh lich và thông thoáng tạo cho không gian sống đầy sự thoải mái.

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavia: Ngôi nhà đương đại ở Quận Mission

Thiết kế nội thất scandinavian 1

Thiết kế nội thất Scandinavian cho ngôi nhà ở phố 21, nằm ở Quận Mission của San Francisco, California, Hoa Kỳ được thiết kế và cải tạo bởi kiến trúc sư Geremia vào năm 2015.

Thiết kế nội thất Scandinavian: căn hộ ở Stockholm

Thiết kế nội thất scandinavian 2

Căn hộ Ernst Ahlgrens Väg là một dự án thiết kế nội thất Scandinavian được hoàn thành bởi đội ngũ Scandinavian Homes. Ngôi nhà nằm ở Stockholm, Thụy Điển.

Thiết kế nội thất Scandinavian: ngôi nhà nằm ở Szczecin, Ba Lan

Thiết kế nội thất scandinavian 3

Chuyển thể từ một lò rèn cũ ở Szczecin (Ba Lan) là một ngôi nhà riêng của chủ sở hữu công ty Jacek Kolasiński. Tòa nhà trước thế chiến 2 là một lò rèn và một ngôi nhà nhỏ cho những người lao động thời vụ làm việc trong các vườn trái cây bao quanh nơi này. Khi dự án được bắt đầu, ngôi nhà ở trong tình trạng thực sự tồi tệ, nó thực tế là một đống đổ nát.

Thiết kế nội thất Scandinavian được làm riêng cho dự án này với chiếc tủ lớn màu trắng được thiết kế bởi công ty Loft Szczecin. Toàn bộ ngôi nhà, trừ nhà bếp, sàn gỗ thông hoàn thiện bằng gỗ dầu trắng nhập khẩu từ Đan Mạch. Trong bếp được lát bằng đá cẩm thạch trắng. Trong phòng khách là một bộ sưu tập mẫu ghế bành và ghế của Đan Mạch từ những năm 40, 50 và 60. Toàn bộ ngôi nhà được ốp bằng vôi vữa tự nhiên. Các bức tường được làm bằng gạch để ngôi nhà trở nên thô sơ và thú vị.

Thiết kế nội thất Scandinavian cho căn hộ mini

Thiết kế nội thất scandinavian 4

Căn hộ phát sáng này nằm trên phố Skånegatan, một con phố ở Stockholm, Thụy Điển. Thiết kế nội thất Scandinavian sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo để tăng thêm cảm giác về không gian, sau đó dựa vào những điểm nhấn nhiều màu sắc để tô thêm phần cá tính.

Thiết kế nội thất Scandinavia: Căn hộ hiện đại ở Östermalm, Stockholm

Thiết kế nội thất scandinavian 5

Căn hộ phát sáng này nằm trên phố Skånegatan, một con phố ở Stockholm, Thụy Điển. Thiết kế nội thất Scandinavian với gam màu trắng thông dụng để tăng thêm cảm giác về không gian, làm nền cho những món đồ nội thất mang điểm nhấn nhiều màu sắc để tô thêm sinh động cho căn nhà.

Thiết kế Scandinavia: Căn hộ hiện đại ở Östermalm, Stockholm

Thiết kế nội thất scandinavian 6

Căn hộ studio mới bán gần đây này nằm ở Högalid, một quận của Stockholm, Thụy Điển. Thiết kế nội thất phong cách sử dụng màu trắng làm chủ đạo, sử dụng các điểm nhấn để tạo thêm nét cá tính riêng ở đây cho từng không gian.

Thiết kế Scandinavian: Ngôi nhà tại Copenhagen, Đan Mạch

Thiết kế nội thất scandinavian 7

Ngôi nhà xinh của Morten Bo Jensen là một dự án được hoàn thành bởi Vipp vào năm 2014. Tọa lạc tại Copenhagen, Đan Mạch, đây là nhà của nhà thiết kế chính của Vipp, Morten Bo Jensen.

Mẫu thiết kế nội thất Scandinavian mà cảm giác sống trong một không gian mở được củng cố bởi luồng ánh sáng tràn vào lớn, cửa trượt và những tấm ván gỗ Dinesen dài xuyên qua toàn bộ phòng chính. Được bao quanh bởi những giá trị này và sử dụng các sản phẩm hàng ngày là hợp pháp hóa lý do tại sao thiết kế sản phẩm phải bắt đầu với chức năng. Cửa trượt, không gian tích hợp bằng gỗ chịu lửa, tủ đựng sách tích hợp, tủ đựng quần áo và tủ đựng quần áo. Bằng cách này, chúng tôi giải phóng rất nhiều không gian sàn để mở ra căn phòng.

Thiết kế nội thất Scandinavian:  Căn hộ Nordhemsgatan 27

Thiết kế nội thất scandinavian 8

Căn hộ Nordhemsgatan 27 là một căn hộ xinh xắn nằm ở Gothenburg, Thụy Điển. Nội thất ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Scandinavian đơn giản sang trọng, sử dụng màu trắng làm nền và thêm màu sắc bằng các phụ kiện trang trí tạo điểm nhấn điểm nhấn.

Thiết kế nội thất Scandinavian: Căn hộ ở Helsinki

Thiết kế nội thất scandinavian 9

Căn hộ sáng sủa này nằm ở Helsinki, Phần Lan. Màu sắc chủ đạo của nội thất là màu trắng, tạo cảm giác rộng rãi và thanh thoát cho không gian. Thiết kế nội thất Scandinavian với gam màu “bất hủ” và những món đồ nội thất mang kiểu dáng lạ mắt nhưng gây ấn tượng mạnh.

Thiết kế nội thất Scandinavian: Căn hộ áp mái ở Vasastan

Thiết kế nội thất scandinavian 10

Căn hộ gác mái sang trọng này nằm ở Vasastan, một quận của thành phố Stockholm, Thụy Điển. Căn hộ có diện tích 334 mét vuông và là một phần của tòa nhà được xây dựng ban đầu vào năm 1918.

Thiết kế nội thất Scandinavian: Căn hộ ở Kungsladugårds

Thiết kế nội thất scandinavian 11

Căn hộ xinh xắn này nằm ở Kungsladugårds, một vùng lân cận của Gothenburg, Thụy Điển. Nội thất phong cách Scandinavian sử dụng màu trắng làm chủ đạo, với các điểm nhấn màu đen để tăng thêm độ tương phản.

Thiết kế Scandinavian: Căn hộ 1 phòng ngủ ở Stockholm

Thiết kế nội thất scandinavian 12

Căn hộ một phòng ngủ rộng 420 foot vuông (39 mét vuông) này được tìm thấy ở Stockholm, Thụy Điển. Căn hộ có một bức tường kính mát mẻ ngăn chia phòng ngủ nhỏ và khu vực sinh hoạt, đồng thời gợi nhớ một chút về căn hộ nhỏ này của những năm về trước.

Thiết kế nội thất Scandinavian: ngôi nhà mùa hè ở Đan Mạch

Thiết kế nội thất scandinavian 13

Ngôi nhà mùa hè rạng rỡ này nằm ở Rågeleje, Đan Mạch. Ngoại thất tối màu của ngôi nhà giúp nó nổi bật giữa không gian xanh tươi tốt xung quanh, trong khi nội thất màu trắng nhấn mạnh chức năng của nó như một nơi hoàn toàn thư giãn.

Thiết kế nội thất Scandinavian: ngôi nhà ở Đan Mạch

Thiết kế nội thất scandinavian 14

Ngôi nhà đầy phong cách này nằm ở Đan Mạch. Các điểm nhấn đầy màu sắc của mẫu thiết kế nội thất Scandinavian tạo thêm sự vui tươi cho thiết kế của nó, trong khi nền trắng làm tăng thêm cảm giác về không gian của nó.

Thiết kế nội thất Scandinavian: Căn hộ Rộng rãi ở Thụy Điển

Thiết kế nội thất scandinavian 15

Căn hộ rộng rãi này nhìn ra Skansen Kronan, một khu đắt đỏ ở quận Haga của Gothenburg, Thụy Điển. Căn hộ rộng, được thiết kế nội thất đẹp thep lối Scandinavian.

Thiết kế nội thất Scandinavian: Căn hộ áp mái Gothenburg

Thiết kế nội thất scandinavian 16

Căn hộ áp mái rạng rỡ này nằm ở trung tâm thành phố Gothenburg, Thụy Điển. Căn hộ ấn tượng bởi những mẫu thiết kế nội thất Scandinavian đẹp mê mẩn, chọn lối thiết kế đơn giản nhưng lại ghi dấu ấn mạnh ở sự tinh tế trong cách phối màu và chọn các sản phẩm trang trí mang đậm phong cách Scandinavian. 

Tham khảo thêm nhiều mẫu “Thiết Kế Nội Thất Đẹp” tại Nhà Xinh