Tổng hợp mẫu thiết kế nhà biệt thự sang trọng, ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự rất được các gia chủ yêu thích lựa chọn với đa dạng các phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tất cả đều được thiết với cảm hứng đầy sáng tạo, thể hiện phong cách của gia chủ. Vậy đâu là những mẫu biệt thự đẹp được ưa chuộng nhất 2023?

Bật mí các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp đang thịnh hành năm 2022

Kinh tế đang ngày càng phát triển kéo theo sự đa dạng của các phong cách thiết kế biệt thự đáp ứng nhu cầu của người dân. Các mẫu biệt thự đẹp không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp riêng biệt, tiểu cảnh sân vườn thoáng mát mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Dưới đây là những mẫu biệt thự đẹp rất được yêu thích trong năm 2022 tại Nhà Xinh như:

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển mang đậm dấu ấn truyền thống và sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Thiết kế mẫu biệt thự này đòi hỏi các Kiến trúc sư phải có sự tỉ mỉ, gu thẩm mỹ, tay nghề vững chắc bởi sự cầu kỳ trong trang trí. Do đó, nhiều người cho rằng phong cách này rườm rà, phung phí.

Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển phải tuân theo các nguyên tắc có sẵn và không được phá cách hay sử dụng các đường nét hiện đại. Do đó, những ngôi nhà biệt thự cổ điển thường có sự hoàn mỹ cao về nghệ thuật và thiết kế, sự bề thế, uy nghi và lộng lẫy. Qua đó, khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ.

Bài viết tham khảo:

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tân cổ điển

Nhà biệt thự phong cách tân cổ điển
Nhà biệt thự phong cách tân cổ điển

Mặc dù biệt thự tân cổ điển không sở hữu nét đẹp hào nhoáng, lộng lẫy và bề thế như biệt thự cổ điển nhưng lại thu hút bởi vẻ đẹp thanh thoát, phá cách và tinh tế. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng mẫu biệt thự này lại không quá tốn kém như biệt thự cổ điển, kỹ thuật thi công đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Vì vậy, những mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển rất được các gia chủ quan tâm, ưa chuộng hiện nay.

Biệt thự đẹp tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, kế thừa tinh hoa của phong cách cổ điển với nét đẹp trẻ trung, năng động của phong cách hiện đại. Từ đó giản lược đi những chi tiết rườm rà, phức tạp mà vẫn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng và sự khác biệt thể hiện cá tính của gia chủ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Thái

Những năm gần đây, thiết kế nhà biệt thự vườn mái Thái là một trong những mẫu nhà ở được khá nhiều người dân lựa chọn cho tổ ấm của mình. Biệt thự được thiết kế theo hình chữ A với độ dốc lớn giúp việc thoát nước, chống thấm, chống ẩm mốc trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, kết cấu biệt thự hiện đại mái Thái giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như tạo sự mát mẻ cho không gian sống.

Xem thêm: Biệt thự hiện đại mái Nhật

Mẫu thiết kế nhà biệt thự phong cách hiện đại

Biệt thự hiện đại mang đến sự tự do trong thiết kế không cần tuân theo nguyên tắc đối xứng thay vào đó là sự đơn giản các chi tiết, hình khối một cách tự do và phóng khoáng. Mẫu nhà ở này thường sử dụng các loại vật liệu như kính, thép, nhôm, gạch ốp, kim loại, gỗ,… Từ đó mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động và tính tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan: Biệt thự cao cấp | Những phong cách thiết kế đón đầu năm 2023

Nhà Xinh – Đơn vị tư vấn thiết kế &thi công biệt thự uy tín

Nhà Xinh - Đơn vị chuyên thiết kế nhà biệt thự uy tín & chất lượng
Nhà Xinh – Đơn vị chuyên thiết kế nhà biệt thự uy tín & chất lượng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế & thi công biệt thự Nhà Xinh tự hào là sự lựa chọn “số 1” dành cho bạn. Với đội ngũ Thiết kế, Kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà như mơ với thời gian thi công đúng tiến độ, uy tín. Chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn công trình với đa dạng các phong cách khác nhau và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp, sang trọng, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình. Để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn hãy liên hệ với Nhà Xinh ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng.