Vách Ngăn Đẹp Cho Căn Hộ Chung Cư

vach ngan bep va phong khach 1

Những căn chung cư khi được bàn giao cho gia chủ thường là những không gian trống và việc sắp xếp bài trí không gian là công việc khá khó khăn với gia chủ, bởi việc phân chia không gian thế nào hợp lý và không bị ngăn cách, bức bí chật chội bởi các bức tường.

Vì vậy sử dụng vách ngăn là giải pháp hoàn hảo cho căn hộ của bạn, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về vách ngăn đẹp cho căn hộ và cùng Nhà Xinh tham khảo các mẫu vách ngăn đẹp ngay dưới bài viết này nhé.

Vách ngăn là gì? 

Ngày nay, không gian sống của con người ngày càng hạn hẹp thì việc sử dụng vách ngăn là giải pháp hữu hiệu để phân chia không gian một cách tinh tế. Các vật liệu sử dụng không khó kiếm như sắt, kính, gỗ (tự nhiên hoặc công nghiệp),…

Vách ngăn là gì? 

Đặc biệt, hiện nay với công nghệ cắt CNC hiện đại, chúng ta có thể tạo ra những tấm vách CNC tinh tế với những hoa văn, họa tiết rất thẩm mỹ góp phần tạo nên nét độc đáo cho vẻ đẹp của ngôi nhà.

Ưu điểm của vách ngăn

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn:

  • Phân chia không gian trong nhà.
  • Thay thế những bức tường thô cứng và bí bách.
  • Tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ.
  • Thông gió trong nhà.

Phân loại vách ngăn

Vách ngăn di động

Vách ngăn di động là loại vách ngăn thường được sử dụng để phân chia văn phòng, các không gian trong hội trường, lớp học… Gọi là vách ngăn di động là bởi điểm khác biệt lớn nhất của loại vách ngăn này so với các loại vách ngăn khác là bởi tính “cơ động “.

Phân loại vách ngăn

Đặc điểm của loại vách ngăn này đúng như tên gọi. Tính di động được nhấn mạnh với khả năng gấp và xếp lại đơn giản khi bạn muốn phân chia hoặc mở rộng không gian.

Vách ngăn cố định

Loại vách ngăn này được sử dụng phổ biến hơn trong thiết kế nhà ở. Vách ngăn cố định sử dụng cho phòng khách thường được chăm chút tỉ mỉ để tạo sự thông thoáng cho không gian, tạo tính thẩm mỹ cũng như điểm nhấn cho phòng khách.

Vách ngăn cố định

Vách ngăn cố định với đặc tính thẩm mỹ, tinh tế thường được sử dụng rộng rãi trong các phòng khách, cao ốc văn phòng,… và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhôm, sắt. Băng dán

Các mẫu vách ngăn cho căn hộ đẹp

Các mẫu vách ngăn cho căn hộ đẹp

Các mẫu vách ngăn cho căn hộ đẹp

Các mẫu vách ngăn cho căn hộ đẹp

Mời bạn xem thêm các mẫu thiết kế nội thất, nhà phố và biệt thự đẹp tại website của Công Ty Nhà Xinh nhé.