Xuýt xoa trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích nhất

Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đa dạng với các mẫu nhà như nhà mái thái hay nhà có gác lửng, nhà cấp 4 mái bằng, mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đây là mẫu nhà cấp 4 cơ bản và được thi công nhiều nhất bởi diện tích rộng rãi, có sân vườn dễ thiết kế và không quá tốn kém.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp là gì? 

Nhà cấp 4 đơn giản đẹp là kiểu nhà thiết kế kiến trúc truyền thống của Việt Nam, có cấu trúc xây dựng thấp, thường là nhà tầng trệt hoặc phần gác lửng để nới rộng diện tích sử dụng trong nhà. Mẫu nhà cấp 4 được xây  dựng với thiết kế kiến trúc đơn giản, phân chia không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh chung, có sân vườn xanh thân thiện. 

Nhà cấp 4 diện tích 100m2 có đặc điểm nổi bật gì?

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp
  • Mẫu nhà cấp 4 đẹp với diện tích 100m2 là nhà tầng trệt có tổng diện tích 100m2, với phần mái thường là mái ngói, mái thái hoặc mái tôn hoặc mái bằng
  • Nhà cấp 4 diện tích 100m2 hiện nay được lựa chọn  và thi công nhiều  tại khu vực nông thôn, bởi diện tích sử dụng rộng rãi, dễ thiết kế mẫu nhà đẹp, chỉ từ 350-400 triệu đồng.
  • Nhà cấp 4 ở Việt Nam nói chung đều được thiết kế sao cho phù hợp với điều kiện  tài chính hiện có của gia đình, môi trường và khí hậu.

Xuýt xoa trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích nhất

Chúng tôi gửi đến bạn đọc những ý tưởng thiết kế kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 sang trọng với công năng tiện nghi, chi phí xây dựng thường thấp phù hợp cho người có nguồn thu nhập thấp. 

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 mái thái

Mẫu nhà mái Thái đẹp 100m2
Mẫu nhà mái Thái đẹp 100m2

Đây có lẽ là ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 100m2 phổ biến nhất bởi thiết kế mái thái đẹp, quyến rũ lại có nhiều ưu điểm như có khả năng chống nóng và có công năng chống ẩm tốt. Thiết kế hiện đại đảm bảo được công năng hiện có của gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có sân vườn hoặc gara ô tô

Để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt thường ngày được diễn ra bình thường, các kiểu nhà có sân vườn rộng rãi hay gara để xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến và được sử đón nhận khá nhiều của gia chủ. Với diện tích 100m2, bạn hoàn toàn có thể bố trí không gian: phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ và phòng WC và gara ô tô hoặc sân vườn.

Mẫu nhà cấp 4 sân vườn được thiết kế với mái bằng và gara ô tô ở đằng trước và xung quanh khu vườn có các lối đi dẫn vào căn nhà tuyệt đẹp. 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp với 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Một ưu điểm quan trọng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² khiến cho kiểu nhà này được lựa chọn xây dựng rộng rãi, thông thoáng, đó là bởi diện tích sử dụng lớn. Bố trí các phòng đảm nhiệm được các chức năng dành cho gia đình có nhiều người hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. 

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 100m2 với 3 phòng ngủ được đánh, căn nhà có 2 phòng vệ sinh và phòng khách rộng rãi, tiện nghi.

Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng

Nếu cảm thấy diện tích 100m2 vẫn chưa đủ cho không gian sống của gia đình,  bạn nên thiết kế thêm khu vực gác lửng  để nội thất có thêm không gian phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng vui chơi. Tuy nhiên, thiết kế gác lửng vẫn đòi hỏi mang đến sự thông thoáng, vì vậy nên thiết kế cao hơn một chút để gia đình có được view thông thoáng, thoải mái. 

Do vậy bạn cần chọn cho mình một mẫu nhà cấp 4 đẹp ưng ý, tiện nghi, phù hợp cho thành viên gia đình, thể hiện theo cá tính của chính mình.

Bài viết tham khảo: 5 Lưu ý cần biết khi thiết kế nhà cấp 4 mà bạn cần nên nắm rõ