3+ Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng & đẳng cấp

Biệt thự hiện đại 3 tầng

Kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng, sự lựa chọn tối ưu được nhiều chủ đầu tư hướng đến. Mẫu biệt thự đã và đang trở thành xu hướng kiến trúc rất được mọi người yêu thích hiện nay. Vậy biệt thự biệt thự 3 tầng hiện đại là gì? Top những mẫu biệt thự đang được yêu thích nhất. Qua bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ nhé.

Biệt thự hiện đại 3 tầng là gì?

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại là loại công nhà ở được xây dựng với lối thiết kế đơn giản với kết cấu 3 tầng. Mẫu biệt thự được xây dựng trên diện tích đất tương đối rộng và riêng biệt. Kiến trúc biệt thự được thiết kế loại bỏ hoàn toàn với các chi tiết được giản lược cùng sự kết hợp nội thất biệt thự cao cấp, sử dụng gam màu tươi sáng tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 4 tầng

Đặc điểm khi thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

Kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng được ra đời tạo nên cái nhìn mới mẻ cho nhiều chủ đầu tư với không gian sống độc đáo và ấn tượng. Mẫu biệt thự được nhiều người dễ dàng nhận biệt thông qua những đặc điểm nổi bật như: 

Biệt thự sử dụng gam màu trung tính

Khắc hẳn với kiến trúc biệt thự phong cách cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ưu sử dụng với màu sắc trung tính cùng sự kết hợp gam màu tương khoảng tạo nên sự trẻ trung và tươi sáng. Cụ thể, với một số màu sắc tiêu biểu như: kem, trắng, xám,… tạo không gian sống hiện đại, năng động.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc biệt thự với đường nét khỏe khoắn

Kiến trúc biệt thự với đường nét tự do phóng khoáng
Kiến trúc biệt thự với đường nét tự do phóng khoáng

Vượt ra khỏi những nguyên tắc nhất định từ phong cách cổ điển, biệt thự hiện đại được xem là sự bức phá với đường nét tự do, phóng khoáng và được tạo nên bởi các khối hình học được liên kết một cách chặt chẽ. Điều này đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho phong cách hiện đại.

Xem thêm: Thước lỗ ban

Biệt thự chú trọng không gian sống tiện nghi

Đối với các mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng thì sự tiện nghi, thoải mái luôn là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Mẫu biệt thự chủ yếu được thiết kế hướng đến sự tối giản, ưu tiên sử dụng nội thất đẹp cao cấp với thiết kế thông minh được tích hợp với nhiều tính năng khác nhau. Ngôi biệt thự thông thường chỉ sử dụng các vật liệu nội thất cơ bản giúp tạo khoảng cách trống cho không gian tạo nên sự thông thoáng, tiện nghi.

Gợi ý bài viết: Tổng hợp các mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại & sang trọng

Biệt thự hiện đại 3 tầng thiết kế không gian mở

Biệt thự phong cách hiện đại chủ yếu được các kiến trúc sư thiết kế mang hơi hướng mở với sự kết hợp giữa các không gian như: phòng khách – phòng ăn – phòng bếp nhằm tiết kiệm diện tích tạo nên sự tiện lợi và thoải mái. Thông qua đó, việc thiết kế không gian mở góp phần tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình giúp các mối quan hệ càng thêm khắn khít.

Top 3 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đang được ưa chuộng nhất

Các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được nhiều người ưa chuộng với các mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Điển hình với những mẫu biệt thự đã và đang nhận được sự quan tâm của mọi người như:

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng kết hợp hồ bơi

Biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp hồ bơi
Biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp hồ bơi

Một mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi không chỉ được chú trọng về kiến trúc bố cục, hình khối và không gian nội thất và kiến trúc ngoại thất cũng rất được quan tâm. Kiến trúc biệt thự cùng sự kết hợp hồ bơi vừa đáp ứng được nhu cầu gia chủ, vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và đảm bảo yếu tố phong thủy mang đến không gian xanh mát.

Mẫu kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại kiểu mái Thái

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại càng trở nên nổi bật và thu hút người nhìn bởi kiểu mái Thái uyển chuyển hiện đại. Kiến trúc biệt thự kết hợp mái Thái góp phần tạo nên sự vững chãi và chắc chắn cho ngôi, đồng thời rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Ngoài ra, phần mái Thái có thể được thiết kế với đa dạng về màu sắc giúp bạn linh hoạt hơn trong sự lựa chọn của mình.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L sang trọng

Biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L
Biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L

Biệt thự hình chữ L, xu hướng nhà ở được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế với thiết kế cân đối và có tỉ lệ hình khối chính xác. Mẫu biệt thự dễ dàng gây ấn tượng người nhìn thông qua việc lựa chọn màu sắc với sự kết hợp kiến trúc hình khối đầy ấn tượng đầy nổi bật.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn với các kiến thức hữu ích và cần thiết. Đồng thời, giúp bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết và cần hỗ trợ tư vấn bạn có thể liên hệ trực tiếp Công ty Nhà Xinh qua số hotline 0909 452 109 để được tư vấn tận tình.