Tổng hợp các mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại & sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp

Biệt thự vườn 1 tầng đã và đang trở thành xu thế được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để sở hữu không gian sống tươi mát, hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.  Biệt thự 1 tầng sân vườn được thiết kế với nhiều loại hình kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại với các vật liệu tự nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà. Với những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2022 Nhà Xinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mang đến ngôi nhà mơ ước với thiết kế đặc sắc, cá tính.

Nét đặc trưng của thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Biệt thự sân vườn 1 tầng rất thích hợp với những ai yêu thích khung cảnh thơ mộng, bình yên của thiên nhiên tươi đẹp. Dưới đây là những nét đặc trưng của biệt thự 1 tầng sân vườn như:

Đặc trưng của biệt thự vườn 1 tầng đẹp
Đặc trưng của biệt thự vườn 1 tầng đẹp

Sử dụng chất liệu gần gũi với thiên nhiên

Với thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại, sân vườn rộng rãi, thoáng mát tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Đây là kiểu nhà rất phù hợp với gia chủ yêu thích sự thông thoáng, hòa mình với thiên nhiên.

Biệt thự 1 tầng sân vườn thường được thiết kế với hồ cá, tiểu cảnh, hòn non bộ kết hợp với các loại cây xanh,… để tạo nên không gian rộng rãi, tươi mát. Đối với kiểu biệt thự này chất liệu thường được sử dụng nhất là các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, các món đồ trang trí thủ công được đan lát từ tre, nứa,… Bên cạnh đó, không gian nội thất biệt thự thường dùng các màu sắc trầm lắng, ấm áp kết hợp với bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, đá ốp lát với đường vân đầy tính nghệ thuật như những dòng chảy tự nhiên thổi hồn vào từng không gian sống, tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, đồng bộ

Nội thất biệt thự 1 tầng được thiết kế đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Bởi vì, không gian nội thất được các kiến trúc sư đồng bộ thống nhất một cách chặt chẽ về phong cách, kiểu dáng, concept, màu sắc,… Các chi tiết được kết hợp với nhau một cách hài hòa làm nên vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho căn biệt thự.

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với lối kiến trúc mở

Biệt thự vườn 1 tầng với kiến trúc mở
Biệt thự vườn 1 tầng với kiến trúc mở

Biệt thự vườn 1 tầng được thiết kế rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Các KTS thường sử dụng các loại kính để làm cửa chính, cửa sổ,… rộng để tạo sự kết nối giữa các không gian với sân vườn tươi mát. Từ đó mang đến luồn gió tươi mát, hương thơm cỏ cây, tiếng chim hót,… vào ngôi nhà để bạn có thể tận hưởng mọi nơi dù đang xem phim, thưởng thức bữa ăn bên gia đình. Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn thiết kế hồ bơi, gara để xe trong sân vườn để tối ưu diện tích giúp căn biệt thự thêm tiện nghi và hiện đại.

Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Biệt thự sân vườn 1 tầng thường được thiết kế linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau vừa phù hợp với sở thích của gia chủ vừa thể hiện sự sáng tạo. Dưới đây là một số phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng sân vườn được ưa chuộng như:

Bài viết tham khảo: Thiết kế biệt thự chữ L đẹp, hợp phong thủy

Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách cổ điển

Biệt thự vườn 1 tầng cổ điển
Biệt thự vườn 1 tầng cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng không gian sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Kiến trúc biệt thự được bố trí theo nguyên tắc đăng đối, cây xanh được cắt tỉa dạng hình khối, hoa văn đối xứng phải được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế.

Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển sân vườn thường được thiết kế sang trọng đặc trưng của phong cách này với đường phào chỉ được chạm khắc tinh tế. Thiết kế nội thất đơn giản, sang trọng và tinh tế. Sân vườn biệt thự được bố trí cây xanh, lối đi trải đá, hòn non bộ, hồ cá được kết hợp để tăng sự sinh động cho biệt thự.

Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại
Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại

Biệt thự 1 tầng sân vườn hiện đại thường được thiết kế đơn giản với cây xanh nhiều màu sắc, hồ bơi,… Bên cạnh đó, gia chủ có thể bố trí thêm bàn trà, xích đu ở sân vườn để làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi.

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình. Với những mẫu biệt thự tuyệt đẹp tại Nhà Xinh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để xây dựng tổ ấm mơ ước cho gia đình. Liên hệ Nhà Xinh qua hotline 0909 452 109 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.