Biệt thự phố hiện đại – Xu hướng thiết kế kiến trúc mới

Biệt thự phố hiện đại

Nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội nhất là thiết kế  biệt thự phố hiện đại những mẫu nhà đẹp luôn được nhiều chủ đầu tư quan tâm, hiện nay số người từ quê ra thành phố tìm việc và lập nghiệp ngày càng nhiều do vậy nhiều chủ đầu tư có ý định xây dựng nhà phố để định cư, kinh doanh, hoặc thậm chí cho thuê mặt bằng để phần nào nâng cao thu nhập hiện có.

Hãy cùng Nhà Xinh, chúng tôi sẽ mang đến bạn  thông tin về xu hướng biệt thự phố hiện đại hiện nay. 

Thế nào là biệt thự phố phong cách hiện đại?

Biệt thự phố 2 tầng hiện đại
Biệt thự phố 2 tầng hiện đại

Không gian biệt thự hiện đại kiểu phố thể hiện được giá trị và tầm quan trọng giải quyết vấn đề nhà ở. Biệt thự phố được xây dựng với khu đất nhỏ, nhưng đảm bảo được không gian tiện nghi, sự thoải mái cho gia chủ, đáp ứng được tiêu chuẩn cùng như phân tầng không gian thoải mái cho gia chủ. 

Vì sao xây dựng biệt thự phố hiện đại ngày càng được ưa chuộng?

Sở dĩ biệt thự phố xây dựng được sử ưa chuộng khá nhiều của chủ đầu tư, bởi thiết kế thể hiện được gu thẩm mỹ, tính nổi trội trong việc bố trí không gian sống thoải mái và tiện nghi, không gian rộng và hoành tráng nhằm mang đến công năng sử dụng cho gia chủ. 

Những lý do để xây dựng mẫu biệt thự phố đẹp 

Mẫu biệt thự phố đẹp
Mẫu biệt thự phố đẹp

Cùng Nhà Xinh điểm qua những thông tin ưu việt khi thiết kế biệt thự phố đẹp và sang trọng hiện nay, được sự đón nhận của khá nhiều chủ đầu tư. Xét các yếu tố về công năng tiện nghi và  chi phí xây dựng, diện tích hiện có điều được sự quan tâm khá nhiều của chủ đầu tư. 

Diện tích xây dựng biệt thự phố vừa phải 

Nếu bạn đang sở hữu khu đất hiện có từ 100m2-150m2 để xây dựng căn biệt thự phố thì vẫn có được không gian rộng rãi, thông thoáng cho gia chủ. Kiến trúc nổi bật  mặt tiền từ 6m đến 8m. Vận dụng được yếu tố bố trí cây cảnh là cho căn biệt thự thêm phần mát hơn, thoáng hơn cho gia chủ. 

Thiết kế kiến trúc mang đến sự tối giản của phong cách hiện đại

Không thể bỏ qua các mẫu biệt thự phố hiện đại và sang trọng, với phong cách hiện đại luôn mang đến sự tối giản, sự trẻ trung và không kém phần sang, hình khối phân chia từng tầng được bố trí khoa học.  Ngoài ra ý tưởng thiết kế kiến trúc biệt  thự phố được xây dựng với vật liệu kính, hoa văn trang trí không cầu kỳ mang đến điểm nhấn cho ngôi nhà đẹp của bạn. 

Không gian sống vô cùng tiện nghi đầy đủ

Mẫu biệt thự với không gian sống tiện nghi
Mẫu biệt thự phố hiện đại với không gian sống tiện nghi

Nhiều người cứ lầm tưởng rằng sống trong ngôi nhà đẹp, biệt thự phố hiện đại  thì vô cùng chật hẹp, thế nhưng hiện nay với khối óc sáng tạo luôn tạo dựng được không gian sống tiện nghi và đầy đủ cho gia chủ. Cách bố trí nội thất vô cùng khoa học mang đến không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt, ban công, phòng vệ sinh, với công năng tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng từng thành viên trong gia đình.  Vận dụng yếu tố thiết kế hiện đại để bố trí thiên nhiên như cây xanh, dây leo, khóm hoa nhằm đáp ứng được cảnh quanh ngoại cảnh hài hòa, dịu mắt, làm giảm đi sự ngột ngạt cho gia chủ. 

Xem thêm: biệt thự hiện đại 3 tầng

Công năng xây dựng chi phí hợp lý

Hiện nay, để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đẹp và sang trọng luôn đòi hỏi được tiêu chí xây dựng chất lượng, công năng sinh hoạt. Do vậy kiến trúc ngôi nhà được xây dựng theo nhu cầu và sử sở thích gia chủ. Thường với những ngôi nhà biệt thự phổ chỉ tốn từ 1 tỷ đến 2 tỷ là bạn đã có được ngôi nhà đẹp và sang trọng.   Tóm lại, những ý tưởng biệt thự phố hiện đại luôn là những tiêu chí cũng như ưu điểm cần thiết để có được một căn biệt thự đẹp và sang trọng. 

Bài viết tham khảo: Kiến trúc biệt thự hiện đại | Những điểm nổi bật trong thiết kế