Bộ sưu tập những mẫu biệt thự kiểu Mỹ được yêu thích nhất

Kiến trúc biệt thự kiểu Mỹ đẹp

Biệt thự kiểu Mỹ, loại hình kiến trúc nhà ở nổi bật với những nét đặc trưng riêng biệt. Mẫu thiết thự được lấy cảm hứng được những kiểu nhà ở Mỹ với thiết kế tiện nghi và không gian xanh mát. Thiết kế biệt thự đẹp dễ dàng chinh phục trái tim nhiều gia đình Việt với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cùng lối thiết kế độc đáo, mới lạ. Loại hình biệt thự đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư.

Đôi nét đặc trưng của biệt thự kiểu Mỹ

Kiến trúc biệt thự kiểu Mỹ với lối thiết kế không gian mở, giúp tối ưu diện tích tạo không gian thông thoáng và thoải mái. Đồng thời, mẫu biệt thự còn thu hút người nhìn bởi những nét đặc trưng riêng.

Đặc trưng trong thiết kế biệt thự kiểu Mỹ
Đặc trưng trong thiết kế biệt thự kiểu Mỹ
  • Kiến trúc biệt thự: Đặc trưng của kiến trúc biệt thự với đường nét khỏe khoẳn, tư do, phóng khoáng. Ngoài ra, biệt thự kiểu Mỹ còn nổi bật với những chiếc cột lớn có dạng hình hộp được thiết kế áp vào mặt bên tạo nên sự độc đáo, mang đến cảm giác vững chãi và chắc chắn cho ngôi nhà.
  • Không gian ngoại thất: Ngoại thất biệt thự với khuôn viên xanh mát gồm: tiểu cảnh, cây xanh, thác nước,.. cùng sự kết hợp lối đi riêng với thiết kế rộng rãi tạo cảm giác bình yên, thư thái.
  • Không gian nội thất: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp kiểu Mỹ thông thường được thiết kế hướng đến sự tối giản, tiện nghi và sang trọng. Nội thất ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, nổi bật với các mảng tưởng trần phẳng, những ô cửa kính lớn.
  • Trang trí biệt thự: Những ngôi nhà kiểu Mỹ ngoài việc thấy sáng tự nhiên còn kết hợp hệ thống ánh sáng từ đèn trang trí với kích thước nhỏ. Đồng thời, cùng sự kết hợp với các chi tiết nhỏ như: tranh treo, thảm trải sàn tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc.

Bài viết tham khảo: 3+ Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng & đẳng cấp

Top những mẫu biệt thự kiểu Mỹ đang thịnh hành hiện nay

Sang trọng, hiện đại, những đặc trưng nổi bật của kiến trúc biệt thự kiểu Mỹ được nhiều người biết đến. Để có thể trải nghiệm thêm, chúng ta hãy cùng Nhà Xinh điểm qua bộ sưu tập với những mẫu biệt thự đẹp kiểu Mỹ đang được yêu thích nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiểu Mỹ phong cách hiện đại

Kiến trúc biệt thự hiện đại kiểu Mỹ
Kiến trúc biệt thự hiện đại kiểu Mỹ

Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế đã và đang rất được yêu thích hiện nay. Mẫu biệt thự với kết cấu độc đáo từ những khối hình học, đường nét tự do, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, cùng sự kết hợp hài hòa thông qua việc vận dụng những ô cửa kính lớn tạo không gian thông thoáng thoải mái và có sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời, cùng việc vận dụng nội thất thông minh tạo không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Xem thêm: nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 

Mẫu kiến trúc biệt thự kiểu Mỹ phong cách nhà vườn

Thiết kế biệt thự kiểu nhà vườn
Thiết kế biệt thự kiểu nhà vườn

Kiến trúc biệt thự đẹp kiểu Mỹ được thích hợp với không gian xanh luôn là chủ đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Biệt thự nhà vườn với lối kiến trúc hiện đại tích hợp tiểu cảnh, cây xanh, thác nước, hồ bơi,… và những ô cửa kính lớn để tạo sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài. Thêm vào đó, ngôi biệt thự càng nổi bật hơn với đường lối kiến trúc tự do, khỏe khoẳn được kết hợp bởi những khối hình học vuông vức tạo nên sự độc đáo mới lạ và thể hiện được phong cách gia chủ. Đồng thời cùng việc kết hợp nội thất biệt thự cao cấp được thiết kế hướng đến sự tối giản tạo nên không gian thông thoáng, thoải mái.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiểu Mỹ 2 tầng mái Thái

Biệt thự kiểu mái Thái 2 tầng
Biệt thự kiểu mái Thái 2 tầng

Biệt thự đẹp với kết cấu 2 tầng, sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chủ đầu tư vừa đáp ứng tốt nhu cầu về không gian sống, vừa tối ưu chi phí hiệu quả và đảm bảo tốt với đầy đủ về công năng sử dụng. Thêm vào đó, cùng sự kết hợp kiểu mái Thái góp phần tạo điểm nhấn nổi bật và rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Đồng thời, ngôi biệt thự cùng sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, nội thất hiện đại và không gian ngoại thất gần gũi thiên nhiên nhằm tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Ngoài ra, kiến trúc biệt thự kiểu Mỹ còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng về kích thước khác nhau. Dựa trên những nhu cầu, sở thích mà bạn có thể chọn cho mình mẫu thiết kế nhà đẹp như mong muốn. Đồng thời, để trải nghiệm thêm nhiều mẫu thiết kế, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty kiến trúc uy tín tại HCM tại Nhà Xinh để được tư vấn hỗ tốt nhất.