Cập nhật các mẫu biệt thự 2 tầng mini đang hot hiện nay

Mẫu biệt thự 2 tầng mini

Biệt thự 2 tầng mini là loại hình nhà ở được xây dựng phổ biến trong những năm gần đây. Kiến trúc biệt thự không chỉ sở hữu sự tiện nghi, đáp  ứng đầy đủ về công năng và nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, độc đáo. Ngoài ra, biệt thự được thiết kế với diện tích hợp lý, phù hợp với kinh phí đầu tư của nhiều gia đình Việt. Qua bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng trải nghiệm nhiều hơn với các mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp góp phần giúp đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình về một mẫu thiết kế nhà đẹp.

Ưu điểm về thiết kế biệt thự 2 tầng mini

Ngày nay, kiến trúc biệt thự đẹp có thể được biết đến với nhiều phong cách nổi bật. Tại mỗi phong cách đều sở hữu với những nét đặc trưng khác nhau. Riêng, kiến trúc biệt thự mini 2 tầng cũng thu hút nhiều chủ đầu tư bởi những ưu điểm nổi bật như:

Mẫu kiến trúc biệt thự mini 2 tầng
Mẫu kiến trúc biệt thự mini 2 tầng
  • Biệt thự 2 tầng mini, giải pháp cho những ngôi nhà bị giới hạn về điện tích đất. Ngồi nhà vẫn đảm bảo đầy đủ với các công năng cần có của ngôi biệt thự.
  • Kiến trúc biệt thự nhà mini 2 tầng thường không đòi hỏi quá cao về chi phí thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
  • Ngôi biệt thự sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi, vẫn có thể đảm bảo đầy đủ về không gian sinh hoạt chung và riêng.
  • Thiết kế biệt thự mini 2 tầng được biết đến về đa dạng các phong cách thiết kế, giúp bạn có thể dễ dạng chọn cho mình một loại hình kiến trúc yêu thích.

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng, Biệt thự 4 tầng

Top những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini phổ biến nhất

Hình ảnh với các ngôi nhà biệt thự mini 2 tầng phổ biến hầu hết tại các khu phố, thành thị và tại các vùng nông thôn. Những ngôi biệt thự linh hoạt trong sự biến hóa với nhiều kiểu dáng, phong cách và thể hiện được phong cách của từng gia chủ. Tiêu biểu, một số mẫu thiết kế đang được yêu thích như:

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mini phong cách hiện đại
Mẫu biệt thự 2 tầng mini phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại, mẫu thiết kế biệt thự dành riêng cho những ai yêu thích sự đơn giản, không gian sống hiện đại tiện nghi. Ngôi biệt thự được thiết kế tự do, phóng khoáng từ đường nét kiến trúc, nổi bật bởi các khối hình cùng gam màu sắc tươi sáng. Thêm vào đó, cùng việc kết hợp nội thất thông minh, chủ yếu ưu tiên những vật  dụng cơ bản tạo nên sự thông thoáng và thoải mái, giúp không gian trong trở nên rộng rãi và mang đến cảm giác thư giãn.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini phong cách tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển mini với kết cấu 2 tầng, loại hình nhà ở khá ấn tượng với lối thiết kế độc đáo và mới lạ. Kiến trúc biệt thự là sự giao hòa giữa lỗi thiết kế biệt thự cổ điển và hiện đại, các hoa văn giản lược, đường nét uốn lượn mềm mại cùng gam trung tính tạo không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, cùng sự kết hợp nội thất cao cấp, với các chi tiết trang trí như đường gờ, đèn pha lệ,… giúp ngôi nhà trở nên sa hoa và lộng lẫy hơn.

 

Mẫu kiến trúc mini 2 tầng kiểu chữ L sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đẹp

Kiến trúc biệt thự nhà chữ L mini rất thích hợp cho những ngôi nhà sở hữu diện tích mặt tiền nhỏ những có chiều sâu. Mẫu biệt thự chủ yếu được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Đồng thời cùng sự kết hợp không gian xanh tạo khoảng sân vườn với tiểu cảnh, thác nước,… mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng.

Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu mái Thái gần gũi

Nhà với ý tưởng thiết kế kết hợp kiểu mái Thái truyền thống tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc cho người sử dụng. Với kiến trúc biệt thự mái Thái mini 2 tầng có thể được kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau như: biệt thự hiện đại, tân cổ điển,… Ngôi biệt thự hiện đại mái Thái góp phần tạo điểm nhấn nổi bật, giúp ngôi nhà trong bề thế, vững chắc hơn, vừa có khả năng thoát nước và chống nóng tốt.

Xem thêm: Biệt thự hiện đại mái Nhật

Mẫu kiến trúc biệt thự 2 tầng mini phong cách vườn

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách hiện đại
Biệt thự vườn 2 tầng phong cách hiện đại

Biệt thự nhà vườn mini 2 tầng, sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian xanh mát cùng bầu không khí trong lành. Ngôi nhà không chỉ được chú trọng trong thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, mà ngoại thất cũng rất được quan tâm với ý tưởng thiết kế phù hợp tạo nên sự hài hòa và thống nhất giữa các không gian mang đến cảm giác thư giãn lý tưởng.

Với các mẫu biệt thự 2 tầng mini sẽ phần nào giúp bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình và có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc có thể liên hệ Công ty Nhà Xinh để được giải pháp thắc mắc và mang đến một không gian sống độc đáo, ấn tượng.

Bài viết liên quan: 

Biệt thự cao cấp | Những phong cách thiết kế đón đầu năm 2023

Biệt thự 1 tầng là gì? Các mẫu biệt thự 1 tầng xu hướng 2023