Chiêm ngưỡng 5 mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng

Nhà Xinh, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những phong cách thiết kế nhà cấp 4 mái bằng hiện đại, mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình. Mỗi ý tưởng thiết kế điều mang đến sự sáng tạo, cuộc sống tiện nghi, cũng như nét đặc trưng riêng của từng mẫu nhà sẽ đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình. 

Dưới đây là 5 mẫu nhà cấp 4 mái bằng ấn tượng thu hút được ánh nhìn của khá nhiều chủ đầu tư, vì thế gia chủ có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 để xây dựng ngôi nhà tương lai của mình. 

Định nghĩ về nhà cấp 4 mái bằng? 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 mái bằng đây là loại nhà được xây dựng với diện tích không cao, thiết kế độc đáo, phần kết cấu có chịu lực, có lớp tạo dốc, thiết kế có lớp chống thấm và lớp cách nhiệt giúp cho ngôi nhà thêm phần mát hơn, tiện nghi hơn. 

Chiêm ngưỡng 5 mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp, tiện nghi 

Để thỏa mãn được nhu cầu của nhiều gia chủ trong việc xây dựng nhà cấp 4, gia chủ có thể chọn nhiều mẫu thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 sau đây cho gia đình mình trong tương lai nhé: 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ tối giản

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp 3 phòng ngủ

Với những mẫu thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ thật ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, đây là mẫu thiết kế dùng cho những gia đình trẻ thuộc tuýp người yêu thích sự tối giản.  

Ngoại thất: căn nhà  cấp 4  được thiết kế khá đơn giản to được điểm nhìn dịu mắt. Thường với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại được sử dụng với chất liệu bê tông, màu sắc trung tinh, thể hiện sự trẻ trung, sự năng động cho gia đình. 

Nội thất: Với những căn nhà cấp 4 được sắp xếp 3 phòng ngủ vô cùng thông thoáng giúp cho gia đình có được không gian rộng rãi, tiện nghi cho gia chủ. Diện tích không gian 3 phòng ngủ liền kề, 1 phòng khách lớn, phòng tắm, phòng vệ sinh  hợp lý cho gia đình. 

Nhà cấp 4 mái bằng giá 70 triệu thanh lịch

Mẫu nhà mái bằng cấp 4 giá 70 triệu
Mẫu nhà mái bằng cấp 4 giá 70 triệu

Xây nhà cấp 4 giá 70 triệu mái bằng thanh lịch trong tông màu trắng mang đến sự tinh tế, sự sang trọng cho ngôi nhà. Ngôi nhà được thiết kế với sân vườn được  trồng khá nhiều cây xanh, tạo được view sân vườn mát mắt với khuôn viên giúp cho gia đình có được không khí trong lành.  

Mặt tiền được thiết kế khá đơn giản, chú trọng vào sự phối trộn của hệ thống cửa kính cường lực, những đường kẻ chỉ được tính toán khá tinh tế, khơi gợi những hiệu ứng thị giác được chú trọng mạnh mẽ khi ngắm nhìn ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái bằng thiết kế có 1 phòng thờ

Với ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 đảm đương được tính năng sinh hoạt gia đình và bên cạnh còn bố trí không gian 1 phòng thờ yên tỉnh. Sự phân chia công năng gian phòng luôn là tâm điểm chú ý của khá nhiều chủ đầu tư nhất là những khu vực nông thôn. 

Nội thất được bố trí các không gian chức năng của mẫu nhà cấp 4 này, kiến trúc sư đã phân chia từng gian phòng khác nhau với kích thước khác nhau tiện nghi cho gia đình. Mỗi phòng đều được thiết kế các khung cửa sổ kính thông gió thông thoáng cho gia đình. 

Nhà cấp 4 mái bằng 5x20m thiết kế có gara ô tô

Mẫu nhà mái bằng cấp 4 đẹp 5x20m
Mẫu nhà mái bằng cấp 4 đẹp 5x20m

 Ít ai có thể tin được nhà cấp 4 đẹp 5x20m làm sao có thể thiết kế gara ô tô được, bởi đây là kiến trúc khuôn viên sân vườn đòi hỏi có diện tích đủ rộng rãi để xây dựng nơi để gara ô tô. Thật vậy, với những ngôi nhà thiết kế cấp 4 có được khuôn viên ngôi nhà rộng rãi  và thông thoáng  thì vẫn có thể thiết kế nơi đỗ xe ô tô. 

Các không gian chức năng phòng của mẫu nhà cấp 4 mái bằng được bố trí khoa học và hợp lý giúp cho ngôi nhà vừa  đạt được phong thủy, vừa có được view sống thoải mái, tinh tế. 

Không gian phòng sinh hoạt rộng rãi, có thể thiết kế không gian mở với khuôn viên sân vườn làm cho không gian nội thất bên trong nhà thêm phần mát hơn.  Phòng ngủ được bài trí và sắp xếp nội thất thông minh giúp cho gia chủ tối giản được diện tích ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ không gian xanh mát mẻ

Nhà cấp 4 mái bằng với không gian mát mẻ
Nhà cấp 4 mái bằng với không gian mát mẻ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế với không gian xanh, mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Nội thất phòng khách có thể thiết kế sử dụng kính cường lực để tạo được view ngắm toàn sân vườn.  Với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 thường được ưa chuộng với phong cách hiện đại, tính tối giản, tông màu tươi sáng. Bài trí nội thất sử dụng cây xanh giúp cho không gian ngôi nhà không bí bách, ngột ngạt. 

Thông qua bài viết mẫu nhà cấp 4 mái bằng trên đây, gia chủ có thể chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý để xây dựng cho tổ ấm tương lai của chính mình. 

Bài viết tham khảo: Tuyển tập những mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch hiện đại đẹp