Tuyển tập những mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch hiện đại đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch

Tại sao phải xây dựng mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch hiện đại? Công năng, thời gian xây dựng? Chi phí xây dựng thế nào? – Chúng tôi mời bạn đọc tham khảo những ý tưởng thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 mái lệch đáp ứng đầy đủ công năng, nhu cầu sinh hoạt cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch là gì?

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch

Không mấy xa lạ với những mẫu nhà cấp 4  mái lệch là ngôi nhà được thiết kế phần mái có độ dốc hai bên khác nhau, tạo được cảnh quanh ngoại thất vô cùng lạ mắt. 

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch có phần mái lệch một bên hoặc 2 bên, kiểu dáng thiết kế độc đáo, phá cách. Đây là mẫu nhà được khá nhiều bàn trẻ yêu thích thiết kế cho gia đình.  

Ưu điểm mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch tiện nghi

Để tạo ấn tượng cho ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 phong cách hiện đại với mái lệch sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm thiết kế ngôi nhà vô cùng ấn tượng, hiện đại, tinh tế. Quý khách có thể tham khảo ưu điểm nhà cấp 4 để xây dựng căn nhà đẹp cho gia đình.

Ưu điểm nhà cấp 4 mái lệch
Ưu điểm nhà cấp 4 mái lệch
  • Phần thô được thiết kế bố cục kết cấu bền, chắc chắn, chịu đựng mọi tác động của thời tiết khí hậu Việt Nam
  • Mang vẻ đẹp thẩm mỹ, sự sang trọng, tinh tế cho vẻ đẹp theo xu hướng hiện đại và độc đáo.
  • Thiết kế mái lệch tăng khả năng chống thấm và giảm thiểu sự giảm và động nước ở trên mái.
  • Phù hợp  xây dựng trên mọi loại đất và cũng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình có mức thu nhập thấp.
  • Chi phí xây dựng nhà cấp 4  phù hợp với nền kinh tế của mọi gia đình.

Bài viết tham khảo: Biệt thự phố hiện đại – Xu hướng thiết kế kiến trúc mới

Top những mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp năm 2022

Để xây dựng những mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch vừa thể hiện được phong cách của gia chủ, vừa thể hiện được sự tinh tế, tiện nghi, tính khoa học trong việc bố trí công năng ngôi nhà đẹp, sang trọng. Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 thu hút với phần mái lệch: 

Xây nhà cấp 4 mái lệch có sân vườn

Nhà cấp 4 mái lệch có sân vườn
Nhà cấp 4 mái lệch có sân vườn

Cảnh quang không thể thiếu đối với ngôi nhà, nó góp phần làm cho ngôi nhà  che đi phần thô bí bách, mang đến không gian mát bên trong nội thất ngôi nhà.  Sân vườn góp phần làm dịu đi nhiệt độ cao từ ánh nắng mặt trời, tia UV, làm giảm đi tốc độ lượng chảy nhiệt của gia chủ.  

Với mẫu nhà cấp 4 sân vườn kiểu mái lệch được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, sự tinh tế trong kiến trúc xây dựng nhà cấp 4. Nhà cấp 4 được thiết kế với phong cách từ hiện đại, cổ điển,  tân cổ điển điều được bài trí khoa học, đạt chuẩn phong thủy. 

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

nha cap 4 hien dai mai lech 3 phong ngu 1

Kiến trúc xây dựng mới lệch độc đáo thu hút ánh nhìn, màu tường sơn được chọn theo mệnh của gia chủ, sự phân chia bố cục ngôi nhà cấp 4 khoa học, tạo không gian sinh hoạt tiện nghi:

Tầng trệt được bài trí với không gian 3 phòng ngủ, phần trần được làm thạch cao, la phong để làm cho căn phòng có khả năng cách âm – chống nóng –  và chống cháy, chống ẩm kiến cố. Công năng phòng chính để bố trí 1 phòng khách, phòng bếp, phòng wc chung. 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch ấn tượng, lạ lẫm

Nhà cấp 4 mái lệch đẹp
Nhà cấp 4 mái lệch đẹp

Nếu như bạn là người mà yêu thích sự phá cách, sự độc đáo, lạ lắm, đến những phong cách thiết kế hiện đại  thể hiện cá tính bản thân. Bạn vẫn sở hữu được căn nhà theo sự mong muốn của mình cho ngôi nhà cấp 4 mái lệch trong tương lai. 

Mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ mái lệch được thiết kế kiến trúc tầng độc đáo, tinh tế, hình dáng kiểu nhà khá thú vị với hình khối được xếp chồng lên nhau tạo nên công trình lạ lẫm, sang chảnh. Vận dụng thấu kính cường lực hiện đại làm phần tường, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch có gác lửng tiện nghi

Để cho không gian sống thoải mái, rộng hơn trong việc trang trí nội thất ngôi nhà  có phần gác lửng khai thác thêm gian phòng có thể dùng làm phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung gia đình, phòng đọc sách, thẩm chí phòng kho để đựng đồ. Diện tích xây dựng chỉ với 90m2, gam màu chủ đạo theo tuổi của gia chủ. Với những mẫu nhà cấp 4 có gác nên được xây dựng theo phong cách hiện đại để làm giản đi những yếu tố rườm rà để mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng.

Nếu như bạn đọc có nhu cầu về thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái lệch  trong tương lai, bạn có thể tham khảo kiến thức cơ bản trong bài viết của Nhà Xinh để  có thêm thông tin hữu ích cho  ngôi nhà tương lai của bạn.