Mãn nhãn với những mẫu thiết kế villa đẹp sang trọng nhất

Mẫu thiết kế villa đẹp

Thiết kế villa đẹp hiện đang là xu hướng được giới thượng lưu lựa chọn để tận hưởng một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Theo đó, xu hướng thiết kế và xây dựng hiện nay nhiều gia chủ lựa chọn thiên vì tính nghỉ dưỡng hơn để có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thiết kế Villa là gì?

Villa hay còn được gọi là biệt thự nghỉ dưỡng. Đây là một trong những loại hình nhà ở sở hữu không gian sân vườn rộng rãi có lối đi, hàng rào xung quanh. Thiết kế biệt thự đẹp đòi hỏi tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Hiện nay, một số những mẫu villa được ưa chuộng nhất như villa nghỉ dưỡng, thiết kế villa hiện đại, villa biển,… Đặc biệt, những kiểu thiết kế villa này được đầu tư với các món đồ nội thất vô cùng cao cấp và sang trọng.

Mẫu villa đẹp độc đáo
Mẫu thiết kế villa đẹp độc đáo

Villa thường được thiết kế với tối đa 3 tầng, trừ tầng áp mái và tầng hầm với ít nhất 3 mặt hướng ra sân vườn. Phần lớn diện tích xây dựng không quá 50% diện tích khuôn đất để thiết kế cảnh quan sân vườn. Ngày nay, tại Việt Nam các villa được thiết kế với đầy đủ các tiện ích như sân vườn, bể bơi, phòng đọc sách, phòng thể thao,… theo xu hướng nghỉ dưỡng nhiều hơn. Thiết kế không gian, kiến trúc sang trọng và hướng về thiên nhiên.

Bài viết liên quan: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự kiểu Mỹ được yêu thích nhất

Diện tích tối thiểu của Villa

Villa phố có diện tích tối thiểu khoảng 100m2, thường được xây dựng từ 2 – 3 tầng với phần mặt tiền thường hẹp hơn một số kiểu villa khác. Villa có đầy đủ các phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn, toilet và không gian sân vườn.

Đối với villa sân vườn phải có diện tích lớn hơn 200m2 thậm chí lên đến 800m2, 1000m2. Phần mặt tiền thường được thiết kế lớn hơn 10m. Dưới đây là một số những diện tích villa thường gặp mà bạn có thể tham khảo thêm như:

  •  Villa song lập ở nội thành có diện tích tối thiểu là 100 – 120m2.
  •  Villa song lập ở ngoại thành có diện tích tối thiểu là 150 – 180m2.
  •  Villa tứ lập ở nội thành có diện tích tối thiểu là 80 – 100m2
  • Villa tứ lập ở ngoại thành có diện tích tối thiểu là 120 – 150m.

Tổng hợp các mẫu thiết kế villa đẹp ấn tượng nhất

Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, phong cảnh hữu tình những mẫu biệt thự đẹp luôn gây ấn tượng với thiết kế đặc sắc, tiện nghi và sang trọng. Với thiết kế gần gũi thiên nhiên villa không chỉ là công trình nhà ở tuyệt vời mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình của bạn. Cùng Nhà Xinh đến với những mẫu villa đẹp, ấn tượng nhất 2022 như:

Mẫu thiết kế villa 2 tầng

Mẫu Villa 2 tầng sang trọng
Mẫu Villa 2 tầng sang trọng

Mẫu nhà villa 2 tầng mang đến không gian sống thoải mái, rộng rãi và thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể tự do thiết kế ngôi nhà với nhiều không gian chức năng khác nhau.

Mẫu kiến trúc villa hiện đại

Villa hiện đại kết hợp không gian xanh mát
Villa hiện đại kết hợp không gian xanh mát

Những mẫu biệt thự hiện đại đẹp mắt đang nhận được tình cảm của rất nhiều gia chủ hiện nay. Với phong cách thiết kế, chất liệu hiện đại, đường gấp khúc hình học, đường bo cong,… được kết hợp hoàn hảo tạo điểm nhấn sang trọng, nổi bật cho không gian.

Nhà kiến trúc villa nhỏ đẹp

Biệt thự villa nhỏ
Biệt thự villa nhỏ

Mẫu nhà villa nhỏ đẹp được thiết kế tương tự như resort mini ẩn mình giữa thiên nhiên tươi mát, rộng lớn với đầy đủ các tiện nghi. Thiết kế villa nhỏ chú trọng sử dụng những món đồ nội thất thông minh vừa đẹp, vừa tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

Công ty thiết kế & thi công villa đẹp chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các công ty thiết kế, thi công villa tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp. Công ty Nhà Xinh tự hào chính là địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ uy tín, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp với nhiều công trình nổi tiếng. Đến với Nhà Xinh bạn chắc chắn sẽ thỏa mãn với sự tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, đúng yêu cầu để vẽ nên ngôi nhà mơ ước đầy sang trọng, đẳng cấp.

Trên đây là những chia sẻ về những mẫu thiết kế villa đẹp không chỉ mang đến cho gia chủ cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn khẳng định vị thế của bạn. Liên hệ với Nhà Xinh ngay để được chuyên viên tư vấn nhanh chóng nhất.