Mê mẩn với những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp

Biệt thự 3 tầng kiểu mái Thái

Những năm gần đây, các mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp, sang trọng ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, tiện nghi và phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Những mẫu thiết kế biệt thự mái Thái ghi điểm trong lòng khách hàng bởi vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại mang đến sự mới lạ mà không kém phần sang trọng, bề thế.

Đặc trưng của mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng

Mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng đặc trưng bởi vẻ đẹp thanh lịch, giá trị thẩm mỹ cao. Dưới đây là những đặc điểm dễ nhận dạng của kiểu biệt thự này như:

Đặc trưng cửa biệt thự mái Thái 3 tầng
Đặc trưng cửa biệt thự mái Thái 3 tầng
  • Hệ thống mái Thái tạo độ dốc: Mái Thái được biết đến là loại mái được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. Hệ mái Thái mang đến không gian thoải mái, thoáng đãng và mát mẻ cho gia chủ  đồng thời giúp ngôi nhà trở nên cao ráo hơn.
  • Xung quanh và nội thất bên trong ngôi nhà sử dụng các hoạ tiết lớn
  • Sử dụng hệ cột cao lớn được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế thích hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.
  • Biệt thự mái Thái 3 tầng là lối kiến trúc đặc trưng của người Đông Nam Á.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp những những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp

Biệt thự mái Thái 3 tầng là kiểu biệt thự cao cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như đánh dấu sự giàu có của gia chủ. Đây là công trình nhà ở sang trọng, đẳng cấp và là niềm ao ước của nhiều người. Dưới đây là những mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng đẹp mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình như:

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển nhà mái Thái 3 tầng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống cổ điển và sự tinh tế của lối kiến trúc biệt thự hiện đại. Đây là mẫu biệt thự thu hút sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư dù ở bất cứ thời kỳ nào.

Mẫu biệt thự mái Thái có thể nói là sự giao thoa giữa văn hóa châu Á với phương Tây để mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Phần mái thái mang đậm phong cách châu Á còn ngoại thất trông như những tòa lâu đài của phương Tây. 

Màu sắc được sử dụng cho biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển là tông màu trắng, cùng với điểm nhấn là màu vàng từ các lan can. Bên cạnh đó, biệt thự được thiết kế với không gian sân vườn, tiểu cảnh đầy đặc sắc và thu hút.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái 100m2

Mẫu biệt thự kiểu mái Thái 100m2
Mẫu biệt thự kiểu mái Thái 100m2

Mẫu biệt thự mái Thái 100m2 3 tầng được thiết kế phù hợp cho cả khu vực thành thị lẫn nông thôn. Biệt thự có ngoại thất được thiết kế với nhiều lối kiến trúc khác nhau thể hiện cá tính của gia chủ và không gian sân vườn xanh mát, thoáng đãng. Màu sắc của ngoại thất thường là gạch thẻ xen với sơn trắng.

Biệt thự 3 tầng mái Thái 100m2 được thiết kế với hệ thống cửa hợp lý, cửa chính và cửa sổ được dùng khá nhiều trong toàn bộ ngôi nhà. Từ đó mang đến sự mát mẻ cho không gian biệt thự bởi nguồn không khí tự nhiên được lưu thông một cách tối ưu. Bên cạnh đó, biệt thự thường được thiết kế hệ thống rèm vừa tạo sự thông thoáng vừa giữ được sự riêng tư cho gia chủ.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng mái Thái đẹp

Biệt thự vườn kiểu mái Thái 3 tầng
Biệt thự vườn kiểu mái Thái 3 tầng

Biệt thự vườn mái Thái đẹp 3 tầng được thiết kế với không gian sân vườn rộng rãi kết hợp tiểu cảnh, cây xanh, hồ nước,… Từ đó tạo nên không gian biệt thự lộng lẫy nhưng vẫn hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Trên đây là những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ với Nhà Xinh ngay hôm nay để được tư vấn nhanh chóng.