Thiết kế biệt thự không gian mở | Xu hướng thiết kế mới

Thiết kế biệt thự không gian mở

Thiết kế biệt thự không gian mở, giải pháp về một không gian sống hoàn hảo giúp xóa nhòa giữa ranh giới bên trong và bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành. Kiến trúc biệt thự với lối thiết kế đa dạng, linh hoạt trong từng không gian chung và riêng, giúp tối ưu về công năng tạo nên sự độc đáo mới lạ và nét đặc trưng riêng cho phong cách này

Thế nào là thiết kế biệt thự không gian mở?

Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp mang hơi hướng mở
Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp mang hơi hướng mở

Thiết kế biệt thự không gian mở được hiểu đơn giản là kiến trúc biệt thự có sự kết nối trực quan đối với toàn bộ công trình và hạn chế việc phân chia không gian. Từ đó, nhằm tạo không gian thông thoáng, tính tiện nghi và tiết kiệm diện tích hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tốt về giá trị thẩm mỹ. Kiến trúc biệt thự đã và dàng trở thành xu hướng thiết kế được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Ngôi biệt thự với sự kết nối không gian xanh, giúp kéo gần khoảng cách giữa thiên nhiên và con người.

Những ưu điểm khi thiết kế biệt thự không gian mở

Các mẫu biệt thự đẹp với lối thiết kế không gian mở luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía chủ đầu tư. Đồng thời, kiến trúc biệt thự ngày càng được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm về kiến trúc biệt thự mang hơi hướng mở
Ưu điểm về kiến trúc biệt thự mang hơi hướng mở
  • Biệt thự không gian mở gây ấn tượng người nhìn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, kiến trúc, tối ưu không gian hiệu quả. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà sở hữu diện tích đất hạn chế.
  • Kiến trúc biệt thự mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.
  • Ngôi nhà với kiến trúc mở giúp lấy sáng hiệu quả, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mang đến môi trường sống lành mạnh, thư giãn và thoải mái, tạo nên nhiều giá trị tinh thần.
  •  Mẫu biệt thự cùng sự biến hóa màu sắc sinh động, được pha trộn một cách hài hòa với những màu sắc tương khoảng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng.

Tuyển tập những mẫu thiết kế biệt thự không gian mở hiện nay

Các mẫu thiết kế biệt thự không gian mở đẹp luôn không ngừng được đổi mới và phát triển, kế thừa và phát huy tạo nên nhiều phong cách với những điểm nổi bật riêng. Tiêu biểu, đối với những mẫu thiết kế biệt thự đẹp không gian mở luôn được Nhà Xinh cập nhật mới nhất và phù hợp xu hướng hiện nay như:

Mẫu kiến trúc biệt thự 1 tầng không gian mở

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu nghỉ dưỡng đẹp
Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu nghỉ dưỡng đẹp

Biệt thự 1 tầng với thiết kế không gian mở hài hòa với thiên nhiên điển hình là một trong những mẫu thiết kế luôn nhận được sự hài lòng cao từ phía chủ đầu tư. Kiến trúc biệt thự 1 tầng được tích hợp đầy đủ các công năng tạo nên sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng. Biệt thự với đường lối tự do, phóng khoáng kết hợp đa dạng về kiểu mái Thái truyền thống, mái bằng, mái Nhật,.. tạo nên sự độc đáo với nét đặc trưng riêng. Ngôi biệt thự chủ yếu được xây dựng chủ yếu tại những khu đất sở hữu diện tích lớn, tại các khu vực vùng ngoại ô, nông thôn.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà biệt thự sang trọng, ấn tượng

Biệt thự cao cấp | Những phong cách thiết kế đón đầu năm 2023

Mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại không gian mở

Biệt thự hiện đại không gian mở, mẫu thiết kế thường thấy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự tiện nghi, sang trọng. Ngôi biệt thự được thiết kế hướng đến sự đơn giản, nổi bật với dạng hình khối kiến trúc cùng màu sắc tươi sáng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và thanh lịch.  Đồng thời, cùng sự kết hợp thiết kế nội thất, ưu tiên sử dụng vật liệu mới như kính, gỗ, sắt,… được bố trí một cách hài hòa tạo nên một tổng thể thống nhất về kiến trúc, nội thất biệt thự. Cùng sự kết hợp không gian xanh tạo môi trường sống thoải mái, nơi thư giãn tuyệt vời sao những ngày làm việc đầy mệt mỏi.

Mẫu thiết kế biệt thự không gian mở kiểu vườn

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kiểu nhà vườn
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kiểu nhà vườn

Biệt thự sân vườn với lối thiết kế mở được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn bởi không gian xanh mát, tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc hài hòa với thiên nhiên. Kiến trúc biệt thự phong cách vườn cùng được thiết kế với đa dạng về kiểu dáng tùy theo nhu cầu, sở thích và kinh phí của mỗi người. Ngôi biệt thự đặc biệt được chú trọng từ đường lối kiến trúc đến không gian nội thất và ngoại thất sân vườn. Biệt thự nhà vườn đẹp được thiết kế kết hợp tiểu cảnh, cây xanh, ao cá, thác nước, mái đình, lối đi,… cùng ý tưởng thiết kế những ô cửa kính lớn giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát.

Ngày nay, thiết kế biệt thự không gian mở được biến tấu với nhiều kiểu dáng và mẫu thiết kế riêng. Vì thế để trải nghiệm thêm nhiều mẫu biệt thự đẹp gia chủ có thể liên hệ Công ty Nhà Xinh để được tư vấn tận tình và có cơ hội sở hữu cho mình một mẫu nhà đẹp như mong ước.