Top 4 phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang thịnh hành 2022

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Sang trọng, đẳng cấp được xem là một trong những đặc trưng nổi bật khi nói về các mẫu biệt thự đẹp. Đây còn là mục tiêu chung được nhiều người hướng đến về một ngôi nhà mơ ước. Tuy nhiên, hiện nay các mẫu thiết kế biệt thự đẹp được có thể được thiết kế dựa trên nhiều phong cách khác nhau. Điều này khiến nhiều người băn khoăn khi muốn chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý. Vì thế, để nắm bắt rõ hơn về các xu hướng thiết kế và chọn cho mình mẫu biệt thự ưng ý, chúng ta hãy cùng Nhà Xinh tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

Những phong cách thiết kế biệt thự đẹp năm 2022

Như các bạn đã biệt, để sở hữu cho mình mẫu biệt thự đẹp bạn có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như: biệt thự cổ điển hay biệt thự tân cổ điển, biệt thự vườn,… Mỗi phong cách sẽ mang vẻ đẹp cùng những nét đặc trưng riêng.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp cổ điển

Biệt thự đẹp phong cách cổ điển thường mang vẻ đẹp của sự hoài cổ,  lộng lẫy, kiêu sa khiến nhiều người không khỏi bị cuốn hút. Kiến trúc biệt thự là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu thích sự hoài niệm, mang đến cảm giác bình yên và lãng mạn. Mẫu biệt thự nổi bật với các họa tiết hoa văn tinh tế, từ phào chỉ, đường gờ đến mái vòm,… Tất cả điều được chăm chút tỉ mỉ, kỳ công để nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất về một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, thể hiện được uy quyên gia chủ.

       => Xem thêm:   Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự mini đẹp sang trọng

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại
Thiết kế biệt thự hiện đại

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại một trong những phong cách thiết kế đang rất được săn đón hiện nay. Mẫu biệt thự nổi bật với thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế sang trọng. Biệt thự ưu tiên sử dụng với các mẫu nội thất đẹp được thiết kết hợp giản thường có dạng hình khối. Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại không chỉ gây ấn tượng cho người nhìn với vẻ ngoài thanh thoát, sang trọng mà còn được tích hợp với nhiều tiện ích thông minh tạo nên một không gian sống hoàn mỹ.

Biệt thự phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Ngôi biệt thự vừa mang dáng vẻ của nền kiến trúc xưa thông qua các họa tiết trang trí được giản lược, loại bỏ đi  những chi tiết rườm rà, thêm vào đó là những vật dụng nội thất thông minh hiện đại. Qua đó nhằm tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho phong cách này. Biệt thự với sự kết hợp hài hòa tạo nên một tổng thể bắt mắt và dễ dàng gây ấn tượng cho người nhìn

Thiết kế biệt thự đẹp nhà vườn

Mẫu biệt thự phong cách vườn
Mẫu biệt thự phong cách vườn

Biệt thự vườn là xu hướng về các mẫu thiết kế nhà đẹp đang nhận được không ít sự quan tâm của mọi người. Ngôi biệt thự được thiết kế với không gian xanh mát tạo nên một môi trường sống trong lành, cung cấp nguồn năng lượng tích cực và mang đến nhiều gia trị phong thủy tốt lành. Mẫu biệt thự với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, nội thất cùng không gian ngoại thất xanh mát với tiểu cảnh, cây xanh, thác nước hồ bơi,… Đây được xem là không gian sống lý tưởng được nhiều người mơ ước và hướng đến.

Với  những phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang được yêu thích hiện này, hy vọng có thể giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về một ngôi nhà mơ ước.