Tổng hợp những phong cách thiết kế biệt thự mini đẹp sang trọng

Thiết kế biệt thự mini đẹp

Sau cuộc khảo sát thị trường về nhu cầu nhà, phần lớn chủ đầu tư hiện nay mong muốn xây dựng căn biệt thự mini, vì mẫu thiết kế này đáp ứng được nhu cầu về chi phí xây dựng chủ đầu tư hiện có. Không những vậy mẫu thiết kế rất phù hợp với khu đất trong các khu phố, phần vì mật độ dân số ngày càng tăng nhưng diện tích đất ngày càng bó hẹp, biện pháp về nhu cầu nhà ở với loại hình biệt thự không gian diện tích mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ.

Nghiên cứu về sức hút của căn biệt thự mini ngày nay?

Sức hút của mẫu biệt thự mini đẹp
Sức hút của mẫu biệt thự mini đẹp

Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ với thiết kế mẫu biệt thự mini từ 1 tầng đến 2 tầng và thẩm chí lên tới 3 tầng hiện đại với công năng khoa học. Đặt biệt mẫu thiết kế này được xây dựng với nhiều phong cách thiết kế như hiện đại với ưu điểm sử dụng nhiều thấu kính trong suốt làm lan can sang trọng. Xem thêm: biệt thự sân vườn nghỉ dưỡng

Hay mẫu biệt thự theo phong cách cổ điển với công trình xây dựng thu nhỏ đáp ứng được tiêu chí kiến trúc căn biệt thự. Sự tích hợp phong cách thiết kế biệt thự hiện đại với không gian thiết kế biệt thự cổ điển thể hiện thể hiện trong phong cách tân cổ điển sang trọng với vẻ đẹp tinh tế. 

Tập hợp 3 phong cách thiết kế biệt thự mini được yêu thích

Mẫu thiết kế biệt thự mini với bộ áo đa dạng phong cách mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp  trang trí cho nhu cầu sử dụng cũng như cá tính. Điển hình với một số mẫu thiết kế như: biệt thự vườn 3 tầng mini, biệt thự 4 tầng hay kiến trúc biệt thự phố,…

Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp kiểu mini
Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp kiểu mini

Biệt thự mini 2 tầng cổ điển 

Nhiều người nghĩ rằng phong cách biệt thự cổ điển 2 tầng mini thường được xây dựng với quy mô khu đất rộng lớn, trang trí sang trọng và lộng lẫy với điện tích bề thể thì mới sở hữu được, ngày nay với sự tích hợp và thu nhỏ diện tích mà chủ đầu tư đều có được không gian sống thư thái trong căn biệt thự mini cổ điển 2 tầng đáng được lưu tâm. Sự phân chia tỉ lệ cân đối luôn là yếu tố quan trong cho kiến trúc sư thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển. 

Biệt thự mini tân cổ điển

Biệt thự phong cách tân cổ điển là một trong những kiến trúc được thiết kế đón nhận nhiều cảm tình của chủ đầu tư, sự giao thoa kiến trúc và khâu trang trí ngoại thất cả nội thất luôn được sáng tạo, độc đáo. Sự kết hợp không gian hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại mang đến cho những mẫu thiết kế biệt thự mini tân cổ điển thể hiện được nét sang trọng nhưng cũng rất khoáng đạt.

 Biệt thự mini phong cách hiện đại

Biệt thự mini phong cách hiện đại
Biệt thự mini phong cách hiện đại

Có thể nhìn nhận với phong cách thiết kế biệt thự hiện đại đón đầu được xu hướng thiết kế, vận dụng nhiều vật liệu kính, hệ thống đèn led cao cấp để tạo được hình ảnh biệt thự hoàn toàn đột phá với ý tưởng sáng tạo vận dụng hình khối xếp chồng lên nhau để mang đến mẫu thiết kế vô cùng hiện đại. Không chỉ vậy mẫu thiết kế còn thu hút được khuôn viên sân vườn rộng, thiết kế kiến tạo nhiều mảng xanh một cách tự nhiên.

Nhà Xinh tổng kết 3 phong cách được gia chủ sử dụng thiết kế biệt thự mini phổ biến nhất trong những năm trở lại đây. Mội thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0909 452 109 hoặc gửi Email : nhaxinhpro@gmail.com để được kiến trúc sư Nhà Xinh tư vấn cho bạn.

Bài viết tham khảo:

4 Yếu tố tạo nên một căn phòng ngủ của biệt thự tân cổ điển

Mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Châu Âu có nội thất đẹp