Top 5 xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng có gara được yêu thích nhất

Mẫu biệt thự 2 tầng có gara

Biệt thự 2 tầng có gara là loại hình kiến trúc nhà ở phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu gia chủ về công năng sử dụng. Với ý tưởng thiết kế gara, giải pháp hoàn hảo giúp gia chủ dễ dàng lưu trữ các phương tiện đi lại một cách thuận tiện và an toàn, giúp tiết kiệm diện tích nhà hiệu quả. Đồng thời, để nắm bắt và chọn cho mình mẫu thiết kế đẹp, phù hợp xu hướng chúng ta hãy cùng Nhà Xinh cập nhật liên tục với những thông tin mới nhất nhé.

Vì sao nên thiết kế biệt thự 2 tầng có gara?

Mẫu biệt thự 2 tầng có gara ôtô đẹp
Mẫu biệt thự 2 tầng có gara ô tô đẹp

Biệt thự 2 tầng có gara luôn sở hữu cho mình với những ưu điểm nổi bật cùng những nét đặc trưng riêng. Kiến trúc biệt nếu được thiết kế phù hợp sẽ mang đến nhiều giá trị về công năng sử dụng.

  • Biệt thự có gara, giải pháp tối ưu sử dụng làm nơi lưu trữ để xe rất tiện lợi cho việc sinh hoạt và di chuyển.
  • Gara với thiết kế cạnh biệt thự giúp tiết kiệm thời gian đi lại một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn, giảm các khoản phí gửi xe hàng tháng.
  • Kiến trúc biệt thự với sự phân chia bố cục một cách gọn gàng, khoa học giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả khi phải lưu trữ xe trực tiếp trong nhà.

Gợi ý bài viết: Biệt thự 1 tầng là gì? Các mẫu biệt thự 1 tầng xu hướng 2023

5 xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng có gara được yêu thích nhất

Kiến trúc biệt thự đẹp có gara có thể được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng riêng. Mỗi mẫu thiết kế đều sở hữu cho mình với điểm nổi bật riêng, thể hiện được cá tính gia chủ. Tiêu biểu, với những xu hướng thiết kế biệt thự được cập nhật mới nhất hiện nay như:

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng có gara sang trọng

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng có gara
Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng có gara

Biệt thự cổ điển 2 tầng dễ dàng để lại ấn tượng cho người nhìn bởi sự đồ sộ,  uy nga và lộng lẫy. Mẫu biệt thự luôn đòi hỏi cao về thiết kế kiến trúc, với các họa tiết trang trí cầu kỳ, hoa văn chạm khắc tinh tế theo một “tỷ lệ vàng”,… Tất cả đồi hỏi với độ chính xác cao. Ngôi biệt thự không chỉ được chú trọng về kiến trúc, sự tiện nghi cũng luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Kiến trúc biệt thự được thiết kế kết hợp lối đi sân vườn, gara tạo nên sự thuận tiện, phục vụ tốt nhất nhu cầu gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng có gara

Biệt thự phố 2 tầng có gara đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người bởi sự tiện nghi, sang trọng và tiết kiệm diện tích hiệu quả. Kiến trúc biệt thự phố có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích và kinh phí của mỗi người. Mẫu biệt thự đẹp này luôn đảm bảo tối ưu về không gian thông qua việc thiết kế nội thất, kết hợp thiết kế gara tại các khu vực tầng hầm hoặc sân vườn tầng trệt mang đến sự thuận tiện tạo không gian tươi mát, bầu không khí trong lành.

Xem thêm: Biệt thự 4 tầng, Biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng có gara kiểu Châu Âu

Mẫu biệt thự cổ điển Châu Âu có gara
Mẫu biệt thự cổ điển Châu Âu có gara

Biệt thự sân vườn phong cách Châu Âu nổi bật bởi sự rộng rãi, thông thoáng cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Hình khối kiến trúc được thiết kế độc đáo, với các góc cạnh khỏe khoắn cùng sự kết hợp hệ thống mái dốc với gam màu ghi , ấn tượng. Thêm vào đó là các họa tiết biệt thự được thiết kế tinh giản, vừa mềm mại vừa tinh xảo tạo nên nét đặc trưng cho phong cách này. Đồng thời, gara được thiết kế hài hòa về màu sắc, kiến trúc tạo nên vẻ đẹp tương đồng, không gian sống tiện nghi.

Mẫu biệt thự 2 tầng có gara kiểu mái Thái

Thiết kế biệt thự kiểu mái Thái 2 tầng có gara là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và nét đẹp truyền thống.  Biệt thự với kiểu mái Thái truyền thống tạo cảm giác gần gũi, thân quen và rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Kiểu mái Thái của mẫu thiết kế nhà đẹp này cho người nhìn có cảm giác căn biệt thự cao hơn tạo nên sự vững chắc, bề thế. Biệt thự hiện đại mái Thái, kiến trúc được kết hợp hài hòa cùng sự tích hợp gara để lưu trữ xe góp phần tăng tính tiện nghi cùng không gian sống sang trọng, đẳng cấp.

Xem thêm: Biệt thự hiện đại mái Nhật

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng có gara

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có gara
Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có gara

Biệt thự hiện đại 2 tầng, mẫu thiết kế khá phổ biến và được yêu thích bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, sự tinh tế từ đường nét kiến trúc, phóng khoáng và sang trọng. Kiến trúc biệt thự càng nổi bật hơn khi thiết kế kết hợp gara, sân vườn tạo không gian tiện nghi, thông thoáng và thoải mái. Biệt thự chủ yếu được thiết kế hướng đến sự đơn giản, với cách bố trí nội thất logic, vật dụng nội thất thông minh góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo từ kiến trúc, nội thất đến không gian ngoại thất.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng có gara nhìn chung được xem là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn về một không gian sống hoàn hảo. Đồng thời, hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn và có những ý tưởng thiết kế cho riêng mình về một mẫu nhà đẹp.