Top 7+ mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cực phẩm

Biệt thự cổ điển kiểu lâu đài 3 tầng

Nhà Xinh gửi đến chủ đầu tư những ý tưởng kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, thể hiện sự thoải mái, sự tinh tế kiến tạo phối cảnh. Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng luôn giữ nguyên sức hút lớn giới thượng lưu, kiến tạo nên phối cảnh không gian sống thoải mái sự xoa hoa, uy quyền nhiều phối cảnh đẹp đặc trưng phong cách châu Âu.

Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng mang vẻ đẹp phô diễn trọn vẹn thể hiện sự hoàn mỹ của kiến trúc lâu đài chính vì thế mà chúng tôi muốn truyền tải đến bạn đọc thông tin về những mẫu biệt thự kiểu kiến trúc lâu đài khá sang trọng thu hút không ít vẻ kiêu sa, sự hoành tráng.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái mansard 

Biệt thự cổ điển 3 tầng mái mansard
Biệt thự cổ điển 3 tầng mái mansard

Vẫn là phong cách tân cổ điển thường thấy trong các khu biệt thự 3 tầng cao cấp, thế nhưng hệ thống mái mansard với kiểu hình thang úp ngược luôn là tâm điểm chú ý của gia

Bên cạnh đó, tone màu của căn biệt thự luôn thu hút thời thượng của đá Granite  đây được xem là chất liệu đá tự nhiên cao cấp, làm cho không gian ngoại thất sang hơn, kiến tạo được nhiều view ngoại thất sang trọng hơn, tinh tế hơn. Để tăng tính thẩm mỹ cho  căn biệt thự, hoa văn thiết kế vừa phải ở các vị trí đầu cột, vị trí tiếp giáp với khung cửa, ban công với kích thước sang trọng, kiểu dáng đa dạng theo nhu cầu gia chủ.

Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng điển đẹp cực chất 

Biệt thự 3 tầng với view cực chất
Biệt thự 3 tầng với view cực chất

Mẫu biệt thự tân cổ điển sân vườn mang phong cách hiện đại hiện hòa với phong cách cổ điển. Mẫu thiết kế kiến trúc chú trọng đến sự sáng tạo và sự tự do trong lý tưởng phóng khoáng, thể hiện sự giản dị nhưng mang trong mình nét đẹp chất ai cũng phải ngưỡng mộ cho gia chủ.  

Sử dụng xuyên suốt các mảng kính lớn quanh tường từ tầng 1 đến tầng 3 giúp cho hình khối, khối trụ tạo nên sự tươi mới, vẻ thanh thoát, sự sang trọng cho gia chủ. Giảm bớt không gian kiến tạo sự ngột ngạt chính vì thế mạng được giá trị thẩm mỹ cho gia chủ. 

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng màu trắng tiện nghi

Kiến trúc mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng với thiết kế màu trắng cũng được xem là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với những gia chủ yêu thích tông màu trắng và mong muốn có được ngôi nhà với gam màu trắng tinh tế, thể hiện sự sang trọng và quý phái thì vẫn có thể xây dựng và chọn gam màu trắng. Kiến tạo không gian ngoại thất tinh tế thể hiện được cá tính, kết hợp với phong cách thiết kế sáng tạo của tông màu xanh từ thiên nhiên để toát lên vẻ trẻ trung và sự thanh lịch cho gia chủ.  

Biệt thự phố phong cách cổ điển
Biệt thự phố phong cách cổ điển

Với giải pháp phân chia không gian sống thoải mái và sự sáng tạo trong việc sử dụng khung cửa sổ tạo được điểm nhắn lưu thông trong ngôi nhà của mình sang hơn, tươi mới hơn. Bằng việc sử dụng cửa kính cường lực trong suốt kết hợp với màn che, về mặt thẩm mỹ cũng như không gian sinh hoạt, tiện nghi giúp gia chủ có được view sang trọng, sự thoải mái trong chính không gian của chính mình.  

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền siêu ấn tượng

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển để phần nào phô diễn nét đẹp cực  phẩm với kiến trúc thích hợp, không gian đất rộng lớn luôn thể hiện được giá trị và công năng cho gia chủ, tận dụng được khoảng sân vườn khiến cho ngôi nhà thêm phần gắn bó hơn so với phối cảnh thiên nhiên.  

Kiến trúc biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được xây dựng mặt tiền đắt địa thể hiện sự sang trọng và sự hoàn thiện thoải mái cho chính gia chủ, không chỉ vậy ngôi nhà được kiến tạo từ nhiều mảng kiến trúc sang hơn, tiện hơn trong chính ngôi nhà của mình, từ họa tiết trang trí điều mang đến điểm nhấn đặc trưng của gia chủ. Công trình được thiết kế kiến trúc với gam trắng chủ đạo, hệ thống mái ngói mansard được sử dụng với tông màu xanh đen sắc nét thể hiện được giá trị cho ngôi nhà sang hơn, đẹp hơn.

Bài viết tham khảo: Tuyển tập 5 mẫu biệt thự phố đẹp đang được yêu thích nhất

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp  sang chảnh

Mang vẻ đẹp tinh tế ấn hiện nét đẹp đậm nét cổ điển, đặc trưng của phong cách lối kiến trúc Pháp, kết hợp cùng các đường nét thể hiện sự mềm mại, sự mạnh mẽ; công trình toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp  trong không gian sống của gia đình. 

Công trình được xây dựng trên mảnh đất rộng 450 m2, ngôi nhà được thiết kế theo mẫu nhà có 2 mặt tiền thông thoáng thể hiện vẻ đẹp trang trọng, sự nhã nhặn, kiến trúc ngoại thất vô cùng tráng lệ, sân vườn rộng rãi kiến tạo nên bố cục thông thoáng, thoáng mát đem đến sự hài lòng, cuộc sống đẳng cấp bật nhật cho gia chủ. 

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc mái Thái tinh tế 

Biệt thự 3 tầng máy Thái
Biệt thự 3 tầng máy Thái

Nếu các mẫu nhà biệt thự hiện đại mang đến sự trẻ trung thì mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc mái thái này thực sự mang đến cảm giác thanh lịch, sự sang trọng cho người nhìn. Biệt thự đã hội tụ yếu tố khoa học, sự hoàn mỹ  trong kết cấu kiến trúc phần thân, mái nhà, điểm nhấn trang trí họa tiết và hoa văn ánh đèn vàng hoàng gia sang trọng. Xem thêm: biệt thự hiện đại 4 tầng

Các đường thiết kế điểm nhấn phào chỉ chi tiết của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Chi tiết thiết kế đều phủ màu sơn trắng khá sang. Ngoài ra công năng thiết kế khá thu hút, điểm nhấn hoàn thiện tinh tế và thể hiện sự hòa hoả cho gia chủ. Các chi tiết ban công, lan can cũng được tái tạo chất liệu cho ngôi nhà, kiến trúc mái Thái luôn giữ một vị trí quan trong trong ngôi nhà đẹp. 

Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng sang trọng

Chắc chắn ai đã đi qua khu vực quận 7- Phú Mỹ Hưng sẽ không thể rời mắt khỏi tòa nhà kiêu sa, biệt thự siêu sang, tọa lạc khu đất địa với nét kiều diễm hiếm thấy so với những nơi khác này. Sảnh chính, mặt tiền biệt thự nổi bật với những kiến trúc xa hoa, đắc địa với 4 hệ cột khỏe khoắn.  Xem thêm: Thước lỗ ban

Ngoại thất được thiết kế với những họa tiết và công năng vô cùng sang trọng giúp ngôi nhà trở nên sang hơn, hoàn hảo hơn bình phong được trang trí. Bên trên mái nổi bật là hệ thống mái vòm được nghệ nhân kiến tạo nên những nét tuyệt tác đậm chất sáng tạo. Nét kiến trúc Châu Âu thể hiện rõ nhất là đây với những đường cong mềm mại, kiêu sa.

Kinh nghiệm và năng lực thiết kế, thi công hoàn thiện đã được khẳng định, Nhà Xinh tự hào sở hữu những bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng với quy mô bề thế, rộng rãi, được chủ đầu tư, đối tác và cả đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Hy vọng với những kiến thức chia sẻ trên đây sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn hoàn hảo cho gia đình bạn.