Tuyển tập 5 mẫu biệt thự phố đẹp đang được yêu thích nhất

Mẫu biệt thự phố đẹp

Những năm trở lại đây, các mẫu biệt thự phố đẹp hiện là tâm điểm chú ý của khá nhiều chủ đầu tư, đây là mẫu nhà được tìm thấy khá nhiều ở khu phố, công năng mang đến không gian sống tiện nghi, phần lớn những căn nhà ở phố thường có diện tích khá khiêm tốn, do vậy chủ đầu tư cần được tư vấn và chọn cho mình mẫu nhà phù hợp, sang trọng.  

Thế nào là mẫu biệt thự phố đẹp sang trọng, tiện nghi?

Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp

Thiết kế biệt thự phố đẹp là sự kết hợp giữa kiến trúc nhà ống cao tầng với kiến trúc xây dựng biệt thự nên sở hữu phong cách mới lạ, sự sáng tạo và rất thu hút. Biệt thự phố được xây dựng trên khu đất có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự sân vườn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ không gian và các tiêu chí và chức năng của một căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Bài viết tham khảo: Biệt thự phố hiện đại – Xu hướng thiết kế kiến trúc mới 

Những mẫu biệt thự phố đẹp và sang trọng được xây dựng phổ biến nhất

Khi nhận được yêu cầu tư vấn của khá nhiều chủ đầu tư, chúng tôi đã tổng hợp được những thông tin về mẫu biệt thự nhà phố được sử dụng khá phổ biến hiện nay như sau:

Mẫu biệt thự phố đẹp 3 tầng mái thái 

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái
Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái

Với mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp mái thái được xây dựng trên khu đất mặt tiền rộng rãi. Ngoại thất được thiết kế và phân chia bố cục, phần tường được kiến trúc sư bố trí lan can và ban công có nhiều cây xanh. Sân vườn  giúp tạo được sự thoải mái rộng rãi cho chủ đầu tư để làm giảm thiểu sự căng thẳng và ngột ngạt. Phần mái thật nổi bật với kiến trúc mái thái ấn tượng, sẽ là tâm điểm chú ý của khá nhiều người, thể hiện đặc trưng nổi bật truyền thống kiến trúc của Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa với lối kiến trúc hiện đại và phần mái Thái đã tạo nên sự chấm động đột phá ý tưởng về mẫu nhà phố đẹp.

Mẫu biệt thự phố đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự phố tân cổ điển sang trọng 3 tầng được chủ đầu tư vô cùng sang trọng. Sự kết hợp họa tiết và hoa văn  phong cách hiện đại và phong cách cổ điển để tạo nên nét đẹp tinh tế, nổi bật của phong cách tân cổ điển.  Kiến trúc biệt thự tân cổ điển là một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất được  nhiều chủ đầu tư chọn lựa thiết kế gia đình. Với phong cách tân cổ điển đã làm cho ngôi nhà của gia chủ có được không gian sống hoàn hảo, siêu sang tại khu phổ. 

Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng phong cách cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Làm sao để biến tấu căn nhà phố đẹp theo phong cách cổ điển? Bạn đừng lo lắng hiện nay với kiến trúc phát triển sẽ mang đến cho bạn những mẫu nhà ưng ý, sang trọng theo phong cách của bạn. Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển điểm nhấn nổi bật với yếu tố họa tiết trang trí sang trọng, đẳng cấp, sang trọng.Ngôi biệt thự trở nên thật sự xinh đẹp nhằm giúp cho ngôi nhà trở thành thoáng đãng hơn, sang hơn. Chi phí thiết kế với điểm nhấn phào chỉ, hoa văn uốn cong.

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng phong cách hiện đại được kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế tới các bạn có diện tích xây dựng 5m*20m. Nhìn từ kiến trúc ngoài mặt ta không khỏi ấn tượng bởi phong cách thiết kế điểm nhấn và nét đặc trưng hiện đại. Với kiến trúc biệt thự hiện đại luôn tái tạo nên một công trình sang trọng, vẻ đẹp  tối giản, hài hòa, phối cảnh ngoại thất ngôi nhà thêm phần sang hơn.  Để có được mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này phải nhờ tới sự áp dụng tư duy thông minh và sự sáng tạo, kết hợp nhuần nhuyễn tri thức xây dựng mẫu biệt thự phong cách hiện đại, giảm lượt những mẫu kiến trúc phức tạp mà thay vào đó là sự tối giản.

Trên đây chính là một trong những kiến trúc thiết kế mẫu biệt thự phố đẹp sang trọng, được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng trong xu hướng hiện nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để được tư vấn nhiều mẫu nhà đẹp, khơi nguồn ý tưởng cho gia đình bạn trong tương lai nhé.