Top những mẫu nhà đẹp cấp 4 được quan tâm nhiều nhất

Mẫu nhà đẹp cấp 4

Mẫu nhà đẹp cấp 4 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích bởi lối thiết kế độc đáo với đa dạng kiểu dáng cùng không gian sống tiện nghi, đảm bảo được tính thẩm mỹ. Kiến trúc biệt thự được xây dựng trên diện tích đất rộng rãi cùng cách bố trí công năng tối ưu, khoa học, đáp ứng được đa dạng nhu cầu chủ nhiều gia đình Việt.

Những điểm nổi bật về mẫu nhà đẹp cấp 4

Kiến trúc nhà cấp 4 đơn giản , mẫu thiết kế luôn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng. Mẫu nhà nổi bật với những nét đặc trưng như:

Mẫu nhà đẹp cấp 4 kiểu mái bằng
Mẫu nhà đẹp cấp 4 kiểu mái bằng
  • Ngôi nhà cấp 4 được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, màu sắc hài hòa kết hợp màu tương khoảng giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, nâng cao giá trị thẩm mỹ.
  • Thiết kế nhà cấp 4 hay còn được biết đến là các mẫu nhà 1 tầng, nhà gác lửng  rất phù hợp với thị hiếu người VIệt, mang vẻ đẹp truyền thống vừa gần gũi, thân thuộc vừa tối ưu công năng, tiết kiệm chi phí.
  • Kích thước nhà cấp 4 được ứng dụng linh hoạt, thích hợp với nhiều diện tích khác nhau, là giải pháp hoàn hảo cho những khu đất bị giới hạn về diện tích.  Ngoài ra, kiến trúc nhà cấp 4 cũng được xây dựng với diện tích đất lớn từ 200m2 tích hợp với không gian xanh mát.

Gợi ý bài viết: Xuýt xoa trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích nhất

Tổng hợp các mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện đại sang trọng

Kiến trúc về mẫu nhà đẹp cấp 4 được xây dựng khá phổ biến trong những năm gần đây. Mẫu nhà được biết đến với nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau. Vì thế, với những ai đang phân vân và muốn chọn cho mình mẫu nhà đẹp, chúng ta hãy cùng Nhà Xinh theo dõi với các mẫu thiết kế được cập nhật mới nhất như:

Mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu mái Thái

Nhà cấp 4 kiểu mái Thái
Nhà cấp 4 kiểu mái Thái

Nhà cấp 4 với kiểu mái Thái truyền thông được nhiều người yêu thích bởi sự bình dị, tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc. Hơn thế nữa, với kiểu mái Thái rất thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, vừa chống nắng và thoát nước, đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, giúp ngôi nhà càng thêm vững chắc. Đồng thời, kiến trúc nhà mái Thái với sự kết hợp hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, cách bố trí công năng tạo không gian sống hoàn hảo.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 kết hợp gác lửng

Lửng 5x14m nhà cấp 4 gác lửng đẹp, giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà bị giới hạn về diện tích, được xây dựng phổ biến tại các khu vực thành thị. Ngôi nhà với thiết kế gác lửng giúp tối ưu diện tích hiệu quả, đáp ứng nhu cầu về công năng, tạo không gian sống rộng rãi, tiện nghi. Kiến trúc nhà đẹp cấp 4 thông thường được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng với sự kết hợp gam màu trung tính tạo vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 kiểu mái Bằng

Mẫu nhà kiểu mái bằng đẹp
Mẫu nhà kiểu mái bằng đẹp

Nhà cấp 4 kết hợp kiểu mái Bằng hiện đại luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi sự trẻ trung, sinh động nhưng vẫn giữa được vẻ đẹp tinh tế sang trọng. Mẫu nhà mái bằng nổi bật với đường nét kiến trúc khỏe khoắn, có dạng hình khối với thiết kế hài hòa tạo nên sự độc đáo và mới lạ, thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Ngôi nhà cùng sự kết hợp nội thất hiện đại được bố trí logic giúp tối ưu không gian hiệu quả tạo nên sự thông thoáng, thoải mái, đảm bảo tốt về công năng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 chữ L mái tôn

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn được thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng. Ngôi nhà có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tạo nên sự phong phú  về kiểu dáng, đường lối kiến trúc, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Kiến trúc biệt thự kết hợp không gian xanh tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ, đảm bảo được yếu tố phong thủy.

Ngoài ra, kiến trúc về các mẫu nhà đẹp cấp 4 còn được biết đến với đa dạng về kiểu dáng, phong cách, kích thước khác nhau. Mỗi mẫu thiết kế sẽ có những điểm nổi bật, mang một vẻ đẹp riêng. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp, với những mẫu kiến trúc được cập nhật mới nhất phù hợp xu hướng hiện nay, bạn vui lòng truy cập web công ty kiến trúc Nhà Xinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và tìm được ý tưởng thiết kế cho riêng mình.