Tuyển tập những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu siêu tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu

Một sức hút khi nhắc đến cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu luôn mang lại cho người dùng không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Với mẫu nhà được xây dựng nhiều công năng cũng như sự đa dạng trọng kiến trúc xây dựng. Để khám phá thiết kế kiến trúc nhà đẹp này thể hiện được giá trị của gia chủ, kiến trúc thiết kế mang đậm chất hiện đại vẫn lưu giữ những kiến trúc học tiết truyền thống, tinh tế.

Khách hàng có thể tham khảo những mẫu nhà đẹp dưới đây để kiến tạo lên cho mình một không gian sống vừa thoải mái cho không gian sống.

Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu đẹp tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 đẹp
Mẫu nhà cấp 4 đẹp

 Dưới đây là kiến trúc thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách truyền thống, kiến trúc mái nhật hình dạng chữ A kéo dài khiến cho  phần đế dốc ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Không những vậy kiến trúc còn mang đến giá trị cho người sử dụng. Phần tường của nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu thiết kế khá độc đáo, vuông vức tạo được sự khỏe khoắn cho ngôi nhà thêm phần đẹp hơn, sinh động hơn.

Với việc kết hợp hài hòa khuôn viên sân vườn không gian mở sẽ là nơi lý tưởng để gia đình có thể ngồi thư giãn, sum họp. Chi phí xây dựng ngôi nhà không quá cao chỉ với 500 triệu gia chủ có thể xây dựng cho mình một ngôi nhà đẹp và sang. Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20

Thiết kế nhà cấp 4 5x13m độc đáo

Đây là mẫu thiết kế chú trọng đến điểm nhấn ngoại thất, phần tường được thiết kế và lát gạch, trang trí thẻ gạch khá kiên cố, thiết kế nhà cấp 4 5x13m có kiến  thiết kế chỉ với 500 triệu, phần kiến trúc mái thiết kế hình dạng chữ A, phần mái ngói được thiết kế khá đẹp mắt với những họa tiết uống công gợn sóng.

Điều độc đáo làm cho mặt tiền hoàn toàn được ốp gạch kết hợp những viên đá nhỏ nhắn, xinh xắn, kiến trúc thiết kế còn chú trọng đến công năng phân chia từng gian phòng một cách cụ thể hơn, tinh tế hơn.

Việc dùng gạch trang trí và lát mặt tiền không chỉ tạo được sự bền vững cho kiến trúc mà còn thể hiện được được giá trị cũng như sự độc đáo về phong thủy trang trí nhà đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu mái thái

Nhà cấp 4 500 triệu mái Thái
Nhà cấp 4 500 triệu mái Thái

Mặt tiền thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ khá đơn giản chú trọng đến công năng và sự thoải mái cho ngôi nhà đẹp và sang hơn. Hệ thống bố trí cửa sổ được thiết kế và lắp đặt làm bằng kính trong suốt kiến tạo nên khung nhôm sang trọng và hiện đại. Phần chóp mái được thiết kế khá khoa học, sân vườn bố trí có họa tiết cây cảnh mát mắt.

Ngôi nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu xây dựng trên khu đất nền, xung quanh ngôi nhà được thiết kế với tiêu cảnh, tường và cửa cổng chính thiết kế bo viền khoa học, phần kiến trúc thiết kế ngôi nhà chú trọng đến công năng nhà đẹp, thông thoáng cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu có 3 phòng ngủ

Chỉ với diện tích khoảng 70m2 gia đình vẫn sở hữu được căn nhà hội tựu yếu tố phong thủy, kiến trúc phân chia 1 tầng, mái Thái. Nội thất được thiết kế với kiến trúc 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, không gian phòng bếp, thiết kế phòng ngủ chú trọng đến gia chủ những họa tiết thiết kế tiểu cảnh sân vườn thông thoáng.

Kiến trúc nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu luôn căn bằng được giá trị ngôi nhà sang trọng và sự tinh tế thoải mái cho gia chủ. Nét thẩm mỹ cho kiến trúc nhưng vẫn phải đảm bảo về công năng hài hòa và bố trí kiến trúc tối giản và chi tiết,sử dụng dù cho diện tích có nhỏ đi chăng nữa. Bài viết tham khảo: thước lỗ ban

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu

Tông màu trắng được sử dụng chủ đạo làm cho căn nhà thêm phần hiện đại và thông thoáng hơn. Mẫu thiết kế ngôi nhà chú trọng tính tối giản nên phần mái được giản thể, phần gác lửng ngôi nhà thiết kế có sự bố trí ô cửa sổ thoáng, kiến trúc thiết kế bổ trợ cho nhau và mang đến gia đình cho gia chủ. Màu sắc và hình dáng thiết kế chú trọng đến công năng rất phù hợp cho những mẫu xây dựng ngôi nhà ở nông thôn.

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 500 triệu với đầy đủ công năng, tiểu cảnh xung quanh ngôi nhà đẹp và tiện nghi. Bạn đọc có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế  bài viết này để có thêm bộ sưu tập nhà đẹp trong tương lai.

Bài viết tham khảo: Xuýt xoa trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích nhất