Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng dẫn đầu xu hướng kiến trúc mới

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái bằng đang được coi là xu hướng nổi bật thu hút đông đảo chủ đầu tư trong những năm gần đây. Mẫu biệt thự mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch với đường nét kiến trúc tinh tế, thỏa mãn tốt nhu cầu gia chủ về cuộc sống thoải mái, tiện nghi và sang trọng. Cụ thể, để tìm hiểu kỹ hơn chúng ta hãy cùng Nhà Xinh cập nhật với những thông tin mới nhất về các mẫu kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng kiểu mái bằng sang trọng nhé!

Một số ưu điểm về kiến trúc biệt thự 2 tầng mái bằng

Ưu điểm về kiến trúc biệt thự 2 tầng mái bằng
Ưu điểm về kiến trúc biệt thự 2 tầng mái bằng

Thiết kế biệt thự kiểu mái bằng, một trong những loại hình kiến trúc mẫu nhà đẹp khá phổ biến hiện nay. Mẫu biệt thự được thiết kế hướng đến sự đơn giản, với đường nét kiến trúc gọn gàng, phần mái có dạng hình khối độc đáo và ấn tượng. Kiến trúc biệt thự với phần mái thường có độ dốc thấp từ 5 – 8% nhưng vẫn đảm bảo thoát nước và chống nóng tốt. Biệt thự 2 tầng kiểu mái bằng cũng được ứng dụng linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau dựa trên những nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

Xem thêm: Biệt thự hiện đại mái Nhật, Biệt thự hiện đại mái Thái

Tổng hợp các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hot nhất hiện nay

Ngày nay, với các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu mái bằng luôn chiếm trọn trái tim nhiều người bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái, vừa phù hợp xu hướng kiến trúc hiện tại. Tiêu biểu, chúng ta hãy cùng điểm qua với một số mẫu thiết kế đang rất được săn đón như:

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng kiểu mái bằng sang trọng

Kiến trúc biệt thự phong cách nghỉ dưỡng
Kiến trúc biệt thự phong cách nghỉ dưỡng

Biệt thự hiện đại, xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích hiện nay, đặc biệt nổi bật hơn hẳn là các mẫu biệt thự với kết cấu 2 tầng kiểu mái bằng. Kiến trúc biệt thự thông thường được thiết kế có dạng hình khối độc đáo cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với lối thiết kế trẻ trung và tinh tế. Ngoài ra, cùng sự kết hợp với kiểu mái Bằng nhằm tạo điểm nhấn nổi bật, giúp ngôi nhà trông trở nên kiên cố và vững chắc hơn. 

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng, Thiết kế biệt thự 4 tầng

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng kiểu mái bằng xanh mát

Biệt thự vườn kiểu mái bằng, sự gợi ý tuyệt vời cho nhiều gia đình Việt với mong muốn hướng đến một không gian sống hoàn hảo. Bằng sự sáng tạo, các kiến trúc sự đã ứng dụng linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, phong cách Châu Âu, … Ngoài ra, nhờ sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và ngoại thất với ý tưởng thiết kế cảnh quan sân vườn vừa tạo không gian xanh mát, nâng cao giá trị sức khỏe mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng đầy thư giãn.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng phong cách tân cổ điển

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự bức phá đầy sáng tạo thông qua việc kết hợp giữa 2 nền kiến trúc cổ điển và hiện đại, thể hiện được nét đẹp truyền thống qua các họa tiết trang trí được giản lược xen lẫn các chi tiết hiện đại với những đường thẳng khỏe khoắn. Đồng thời, thiết kế biệt thự tân cổ điển còn được kết hợp với hệ thức cột đồ sộ, mái vòm, thể hiện được tính đối xứng cân bằng cùng gam màu trắng tinh tế tạo nên vẻ ngoài sang trọng, nguy nga và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng phong cách nghỉ dưỡng

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng phong cách nghỉ dưỡng
Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng phong cách nghỉ dưỡng

Ngày nay, các mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nghỉ dưỡng luôn được biến đổi linh hoạt theo nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau góp phần tạo nên sự đa dạng trong đường lối thiết kế kiến trúc. Đặc biệt, phổ biến hơn hẳn là các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng phong cách hiện đại, đặc trưng bởi các khối hình học được liên kết chặt chẽ và được xây dựng chủ yếu tại các vùng ngoại ô, cạnh bờ biển hay giữa chốn núi rừng. Kiến trúc biệt thự ưu tiên sử dụng những ô cửa kính lớn nhằm lấy sáng tự nhiên, giúp xóa nhòa ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài, như được ôm trọn cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng mang đến nhiều giá trí về tinh thần, sức khỏe.

Mẫu biệt thự phố 2 tầng kiểu mái bằng đầy ấn tượng

Hình ảnh với các mẫu biệt thự phố với thiết kế 2 tầng kiểu mái bằng thường thấy phổ biến tại các khu vực thành thị. Kiến trúc biệt thự được xem là giải pháp hoàn hảo cho những không gian bị giới hạn về diện tích. Mẫu biệt thự như đáp ứng đầy đủ với các công năng cần có, thỏa mãn nhu cầu về tính tiện nghi, sang trọng. Ngoài ra, thiết kế biệt thự có thể kết hợp tiểu cảnh ban công, sân thượng, … nhằm tạo không gian xanh mát, hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng với sự sáng tạo không ngừng đã cho ra đời với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu người dùng. Qua đó, mang đến cho bạn với những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống hoàn hảo.

Bài viết tham khảo:

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà biệt thự sang trọng, ấn tượng